"ดีเจภูมิ-เนย" ควงคู่เคลียร์ข่าวสวีทสร้างกระแสรีเทิร์น!

"ดีเจภูมิ-เนย" ควงคู่เคลียร์ข่าวสวีทสร้างกระแสรีเทิร์น!

1

"ดีเจภูมิ-เนย" ควงคู่เคลียร์ข่าวสวีทสร้างกระแสรีเทิร์น!

            ยังคงถูกจับตามองกับเรื่องความรักระหว่างดีเจหนุ่ม "ภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า" กับนักร้องสาว "เนย วรัฐฐา อิมราพร" ที่ทั้งคู่นั้นมักไปเที่ยวด้วยกัน จนถูกมองว่าสร้างกระแสที่จะกลับมาคืนดีหรือเปล่า โดยงานนี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า 

            "ตอนนี้มีหลายคนลุ้นให้ผมกับ "เนย" รีเทิร์นกัน  ซึ่งสถานะตอนนี้เป็นเเค่พี่น้องกัน และก็มีความสุขมากจนไม่อยากที่จะเปลี่ยนแปลง ส่วนเรื่องอนาคตนั้นว่าจะกลับมาคบกันไหมไม่รู้ เพราะในโลกนี้ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้  ยังไงตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกัน 

            ตอนนี้เราทั้งสองก็เป็นแบบนี้ ซึ่งฝ่าย "ดีเจภูมิ" ก็รู้สึกดีมีความสุขมาก กับจุดที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้ เวลานี้ไม่มีอุปสรรคอะไร ด้าน "เนย" พอมีอะไรก็พูดคุย ปรึกษากับ "ดีเจภูมิ" บ้าง" 

            ต่อมาฝ่าย "ดีเจภูมิ" ยืนยันหนักแน่นว่า "ไม่ได้สร้างกระแสกลับมาคืนดี แค่เวลาไปไหนกับคนที่สบายใจมันรู้สึกโอเคมากกว่า โดยเดือนหน้ามีแพลนจะไปเที่ยวฝรั่งเศสกัน แต่ที่ไปมีกันหลายคน ซึ่งช่วงนี้ก็ไม่อยากที่จะมีใคร ยังไงมีคุยๆ บ้าง  

            ฝ่ายสาว "เนย" ก็เสริมต่อว่า มีคนเข้ามาบ้างเรื่อยๆ มีไปปรึกษาเรื่องผู้ชายกับ "ดีเจภูมิ" บ้างอยู่เหมือนกัน ในตอนนี้รู้สึกดีที่เป็นสถานะเเบบนี้ ในอนาคตไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง เวลานี้สถานะก็เป็นพี่น้องกัน 100%"

ดีเจภูมิ เนย ควงคู่ เคลียร์ข่าว สวีทหวาน สร้างกระแส รีเทิร์น คู่รัก บันเทิง นักแสดง ศิลปิน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments