“กิ่ง” โดดรับละครเรื่องแรก ปัดดันหวานใจเข้าวงการเชื่อฝีมือดีอยู่แล้ว!

“กิ่ง” โดดรับละครเรื่องแรก ปัดดันหวานใจเข้าวงการเชื่อฝีมือดีอยู่แล้ว!

1

“กิ่ง” โดดรับละครเรื่องแรก ปัดดันหวานใจเข้าวงการเชื่อฝีมือดีอยู่แล้ว!

           โดดมารับงานละคร “ธิดาผ้าซิ่น” เป็นเรื่องแรกเลยไม่รู้ว่าจะมีความกดดันมากน้อยขนาดไหน สำหรับสาว “กิ่ง เหมือนแพร” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังว่า 

           “ตอนแรกก็ตื่นเต้นและกดดันมาก แต่พอได้มาทำจริงๆ  มีพี่เก่งๆ คอยสอนก็ไม่กดดันมาก เพราะบทที่ได้รับในเรื่องนี้ก็เป็นทอมด้วย ใกล้เคียงกับบุคลิกจริงที่ดูห้าวๆ แต่ในเรื่องตัวละครนี้จะเป็นผู้หญิงที่แสดงท่าทีเป็นทอมเพื่อปกปิดอะไรบางอย่าง ภาษาก็ไม่ยากเป็นเรื่องในยุคปัจจุบันที่เกิดขึ้นในโรงงานทอผ้าซิ่น ก็ต้องฝึกฝนเยอะๆ ในเรื่องการแสดง แต่โชคดีที่ได้เล่นคู่กับพี่ “ฮาย อาภาพร” ตลอด พี่เขาก็จะคอยแนะนำ 

           ส่วนที่ตัดสินรับเล่นก็อยากรับ เพราะไม่เคยทำงานด้านนี้มาก่อน พอมีโอกาสและบทที่เหมาะเลยรับ ก็มีทางผู้ใหญ่ช่วยดูให้ด้วย กับเรื่องงานเพลงก็ยังทำอยู่ใกล้จะปล่อยให้ฟังแล้ว คิดว่าปลายปีนี้แนวเพลงก็เป็นเพลงช้าเศร้าๆ ที่หายไปก็ไปหันเอาดีด้านธุรกิจ ทำหลายอย่างกระแสตอบรับดีเลยมีแพลนจะขยายอยู่   ด้านสัญญาก็เพิ่งต่อกับแกรมมี่ไป แต่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับทางเดอะสตาร์ เพราะยังมีการพูดคุยกันอยู่หากทางเดอะสตาร์เองมีงานให้ทำก็ยินดี ชื่อที่ใช้ก็ใช้ “กิ่ง เหมือนแพร” เพราะพอแข่งจบทุกคนก็ใช้ชื่อจริงหมด   

           สำหรับเรื่องความรักก็ดี โอเค หนุ่มที่คุยอยู่ก็เริ่มเข้ามาในวงการแล้ว ไม่ได้ดัน เขามีความสามารถอยู่แล้ว ก็คุยกันได้ปีกว่า”

 

 

บันเทิง นักแสดง ศิลปิน เดอะสตาร์ กิ่ง ละครเรื่องแรก ดันหวานใจ เข้าวงการ ฝีมือดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments