ดวงรายสัปดาห์วันที่ 2 พ.ย. - 8 พ.ย. 58

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 2 พ.ย. - 8 พ.ย. 58

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 2 พฤศจิกายน - 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร หรือธุรกิจที่ทำอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดีเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องธุรกิจ ผลงานที่คุณได้สร้างมาด้วยความสามารถของคุณเองนั้น จะมีการเดินทางด้านการงาน ในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ มีความสำเร็จทางด้านการงานอย่างเด่นชัด ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานควรที่จะอ่อนน้อมเข้าไว้ มีเกณฑ์ได้รับการอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กร หากคิดที่จะเปลี่ยนงานนั้นจะต้องใจเย็นๆรอโอกาสอีกสักพัก เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรงมีเกณฑ์ได้รับเงินจากเพศตรงข้าม คู่รัก คู่ครอง หรือ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ทั้งจากรายรับที่ได้มา และที่ต้องจ่ายไป เพราะมีโอกาสที่จะเดือดร้อนอันเนื่องมาจากความเสน่หาที่คุณเป็นผู้หยิบยื่นให้ผู้อื่นเอง ด้านการลงทุนระยะสั้นมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก อย่างไรก็ตามคุณก็ควรเก็บออมเงินอยู่เสมอ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และหาโอกาสพาคู่ครองของคุณไปตรวจสุขภาพบ้างเพราะคู่ของคุณอาจกำลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หากคุณเป็นคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลาอาจได้พบรัก ประทับใจกับเจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน เป็นช่วงเวลาที่คุณควร หยุดเพื่อมองคนรอบข้างคุณเองว่าใครที่คู่ควรกับชีวิตคุณเสียที เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ค่อยมีมาบ่อยนัก

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรรู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างได้ดังใจไปเสียหมด แต่คุณก็ควรที่จะนำความรู้ความสามารถที่สะสมมาตั้งแต่อดีตมาสร้างความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิด ในการตัดสินใจในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เสมอ ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นโกสน สีทอง” ไว้บริเวณรั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน ปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในบริเวณบ้านคุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,8, 0 เลขคู่คือ 44,48,80,08 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,เขียว , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 2 พฤศจิกายน - 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความวุ่นวายใจ ความวิตกกังวลจนเกินไปจะเป็นสาเหตุให้คุณพลาดโอกาสดีๆทางด้านการงาน และตำแหน่งหน้าที่ได้ ควรปล่อยวางและใช้สติในการตัดสินใจในทุกขั้นตอนของการปฏิบัติงาน ธุรกิจส่วนตัวควรเร่งระดมความคิดร่วมมือกันเพื่อการพัฒนาเจ้าของกิจการ ธุรกิจ ห้างร้านบริษัทต่างๆ ได้พบกับภาวะซบเซา ช่วงเวลาแห่งการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ที่ต้องทำอย่างรวดเร็ว และเด็ดขาดเกิดขึ้นแล้ว ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการที่กำลังหางานอยู่คุณกำลังจะได้รับข่าวดีที่รอคอย มีโอกาสได้เริ่มงานที่ใหม่ในไม่ช้านี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินด้านบวกพัดพาเข้าหาคนราศีกุมภ์โดยตรง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงิน เป็นทองไปเสียหมด อีกทั้งหากคิดที่จะทำธุรกรรมทางการเงินใดๆก็ประสพความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่าจากการเป็นนายหน้า หรือตัวแทนการขายประกันภัยต่างๆ อีกทั้งอาจได้รับเงินก้อนใหญ่จากการขายสินทรัพย์ที่ตัวคุณเป็นเจ้าของอยู่สำหรับผู้ที่ชอบเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคนั้นอาจมีลาภอยู่บ้าง แต่ควรใช้สติในการพิจารณาถึงการลงทุนทุกๆครั้งต้องชัดเจนและคุ้มค่าจริงๆกระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ปัญหาความวุ่นวายใจที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบกันบ้าง เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะจัดพิธีมงคลสมรส ความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย เริ่มพัฒนาใหญ่โตขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาลุกลามมากขึ้น ด้านคนโสดควรเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆออกงานสังคมบ่อยๆ พบปะ สังสรรค์กัลยาณมิตรจะนำพาความรัก มาสู่ใจคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นใบส้มป่อย (ลักษณะคล้ายใบกระถิน )” ไว้ที่รั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในบ้านท่าน และเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,2, 8 เลขคู่คือ 12,22,28,81 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,เขียว , แดง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 2 พฤศจิกายน - 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ งานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร สำหรับธุรกิจ หรือสาขาอาชีพที่โดดเด่นมากๆคืองานที่เกี่ยวข้องกับ แสงและเงา เรื่องสวยๆ งามๆ ในวงการบันเทิง แต่ควรระวังการติดต่อ เจรจาอาจทำให้มีปัญหา เข้าใจผิดพลาด อาจทำให้เสียชื่อเสียงได้ ความวุ่นวายในสถานที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานจะก่อให้เกิดการบันดาลโทสะ โมหะ โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้เหตุแห่งการเสียเงินนั้นมากมายหลายทางสำหรับคุณ ช่วงนี้คุณจะต้องมีสติในการจับจ่ายใช้สอย สิ่งของบางอย่างที่ไม่จำเป็นบางรายการควรตัดออกไป เพราะคุณอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่เบื้องหน้า ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งไม่ควรลงนามในเอกสารค้ำประกัน สัญญาเงินกู้ใดๆให้กับผู้ใดเด็ดขาด และอาจมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นอาจเกิดจากการขยับขยายธุรกิจที่มีอยู่อีกด้วย ขอให้ตั้งสติตั้งรับให้ดีคุณจะผ่านพ้นทุกอย่างไปได้อย่างแน่นอน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากเดินทางไกล ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีน รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะเดินทางเข้าหาคุณทุกทีแล้ว แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เพสมอ ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นดอกเข็ม” สีอะไรก็ได้ โดยปลูกเอาไว้บริเวณรั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีความคิดที่หลักแหลม มีสติปัญญาอยู่เหนือผู้อื่น มากมายด้วยความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 8 เลขคู่คือ 55,66,68,88 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียว , แดง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 2 พฤศจิกายน - 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสที่ดีงานในรูปแบบใหม่ๆเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร รับรองว่าคุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้หลัก ผู้ใหญ่อย่างแน่นอน โดยเฉพาะธุรกิจที่ติดต่อการค้ากับต่างประเทศ ธุรกิจการท่องเที่ยว หรืองานด้านวิชาการ อยู่ในเกณฑ์ดี มีการขยายงานที่ดีขึ้น มีผลกำไรให้เห็นชัดเจนสำหรับมนุษย์เงินเดือน หรือให้ระวังคำพูด โดยเฉพาะกับ ผู้หลักผู้ใหญ่ ควรเจรจา

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพาเข้าหาคุณอยู่ตลอดเวลา มีดวงอุดหนุน อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ได้เงินตกเบิก เงินกินเปล่า บางรายอาจมีข่าวดีเรื่องมรดก นับได้ว่ากระแสเงินในช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดสำหรับคุณเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมแบบชนิดที่เรียกว่าฝากประจำระยะยาว และไม่ควรนำเงินเก็บที่มีอยู่ไปลงทุนในช่วงนี้เพราะมีเกณฑ์อาจถูกหลอกได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ เต็มไปด้วยความสุขคนโสดนั้นมีเกณฑ์ได้พบกับคู่ครองที่ถูกตาต้องใจ ควรที่จะรักษาน้ำใจกันไว้ให้ดีๆ คู่รักนั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเข้าใจ เห็นอกเห็นใจ และเป็นกำลังใจให้แก่กันตลอดเวลาจะนำพาความสุขมาสู่คุณอย่างแน่นอนด้านคนที่มีคู่ครองแล้วความสุขสมบูรณ์ในชีวิตเรื่องความรักของคุณนั้นได้มาถึงแล้วคู่ครองจะเป็นกำลังใจที่สำคัญในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆได้สำเร็จ

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นมะยม” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน และเป็นการเสริมดวงการค้ามาสู่คุณอีกด้วย

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,4, 8 เลขคู่คือ 14,48, 148,517 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว , ขาว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 2 พฤศจิกายน - 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้อาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน อีกทั้งบริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน และการเงิน ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา ธุรกิจภายในครอบครัวมีเกณฑ์ขยับขยาย จะมีสตรีเพศนำพาข่าวดีที่คุณรอคอยมาสู่คุณบางรายอาจมีการสืบทอดมรดก การพบปะผู้คนมากมายนั้นจะนำพาความสำเร็จมาสู่คุณ การค้าที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศมีเกณฑ์ได้รับผลกำไรอย่างมาก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ แต่เนื่องจากมีหนี้สินบางอย่างที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาแต่กลับต้องมารับผิดชอบ พัวพันอยู่จึงทำให้จิตใจหดหู่ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงจากผู้อื่น ในบายรายอาจถูกฉ้อโกงโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข คุณควรหลีกห่างธุรกิจด้านมืดทุกทางนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาที่ควรมีแต่คุณกับคนในครอบครัวเท่านั้นไม่ควรดึงบุคคลที่สาม ที่สี่หรือบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร เข้ามาเกี่ยวข้องอีกอย่าทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ไม่ควรนำเรื่องไร้สาระที่ไม่ใช่เรื่องของตนเองหรือครอบครัวมาเป็นปัญหาทำให้ขัดแย้ง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนถึงบ้านแตกได้ ด้านคนโสดให้ระวังคำพูดของตนเองให้ดีอาจนำพาปัญหามาสู่คุณและคนที่คุณหมายปองอยู่ เพราะจะทำให้ปัญหาเก่าๆเข้าเยี่ยมเยือนคุณอีกครั้ง

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภ รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างจะไม่ได้ดังใจไปเสียหมด แต่คุณก็ควรที่จะพัฒนาความรู้ความสามารถที่มีอยู่นั้นให้เพิ่มพูนอยู่เสมอเพื่อความมั่นคงในทุกๆด้านของการดำเนินชีวิต ประกอบกับมีสติในการยั้งคิดในเรื่องการใช้จ่ายและการลงทุนอยู่เพสมอ ควรเสริมดวงด้วยการการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นต้นขนุน” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ค้ำจุนอยู่ตลอดเวลา นำพาความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,6, 9 เลขคู่คือ 16,61,19,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียวอ่อน , ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 2 พฤศจิกายน - 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ หรือมีหุ้นอยู่ในบริษัทควรที่จะเพิ่มความระมัดระวังในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับการงาน การเงิน ตลอดจนผลประโยชน์ขององค์กร หรือบริษัทที่คุณเป็นผู้ดูแล หรือถือหุ้นอยู่เพราะมีเกณฑ์ว่าอาจจะเกิดปัญหาวุ่นวายภายในองค์กรที่คุณอยู่งาน บริวารนั้นจะนำพาความเดือดร้อนมาสู่คุณ หากว่าคุณเป็นพนักงานบริษัทหรือข้าราชการหากคิดที่จะโยกย้ายงาน หรือหากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบใหม่ๆ หางานใหม่ ตลอดจนโยกย้ายสถานที่ทำงานแล้วละก็ช่วงนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการสมัครงาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก อาจได้มาจากการเป็นนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์ก็อาจเป็นได้ มีลาภ จากหุ้นส่วน คู่ครอง คู่สัญญา แต่ก็ควรระวังให้มาก ๆ มีสติ ยั้งคิดก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋า เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเสียเงิน จากถูกล่อลวง หลอกลวง สูงมาก และที่สำคัญคุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดนั้นค่อนข้างเจ้าเสน่ห์มีความรักแวะเวียนมาทักทายอยู่ตลอดเวลาคุณควรที่จะศึกษาคนที่เข้ามาให้ดีก่อนตัดสินใจคบกับใครสักคนเพื่อความสุขที่แท้จริงในอนาคตไม่ควรคบที่เดียวหลายๆคน ส่วนคนที่มีครอบครัวแล้วในช่วงนี้จะทำสิ่งใดก็ดูขัดอกขัดใจกันไปเสียทุกเรื่องคุณควรหนักแน่น และพยายามปล่อยวางบางสิ่ง บางอย่างที่บั่นทอนกำลังใจทั้งสองฝ่ายและหันหน้าเข้าหากันเพื่อยุติความขัดแย้งที่เกิดขึ้น เพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุน การสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินจะต้องใช้สติควบคุมไปกับการดำเนินชีวิตและที่สำคัญควรที่จะสร้างความสำเร็จเหล่านี้ไปพร้อมกับครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยเช่นกัน สิ่งที่สำคัญอีกอย่างที่จะขอแนะนำคือการเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นพลูด่าง” ไว้ภายในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน มีการต่อยอดทางด้านการค้า การเจรจานำพามาซึ่งการเงิน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,6, 7 เลขคู่คือ 44,46,66,77 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ฟ้า , เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 2 พฤศจิกายน - 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้มีปัญหาบางอย่างที่คุณจะต้องรับแก้ไขให้ทันท่วงที และคุณควรที่จะมองหาผู้ช่วยที่มีความรอบคอบอย่างสูงเข้ามาช่วยงานคุณในช่วงนี้ด้วย ตรวจสอบเอกสารต่างๆก่อนการลงนามในเอกสารที่มีผลผูกพันทางกฎหมาย ที่อาจทำให้คุณต้องเป็นผู้รับภาระรับผิดชอบ เพราะอาจก่อภาระหนี้สินโดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆช่วงปลายสัปดาห์ ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณได้มาถึงแล้ว ความสุข เกียรติยศ ชื่อเสียง อีกทั้งโอกาสต่างๆแวะเวียนเข้ามาให้คุณได้สัมผัสอยู่เสมอ คุณจะได้รับเชิญให้ไปเป็น ผู้นำทีมงาน หรือถูกทาบทามให้เข้าไปร่วมงานที่ดีกว่าที่ทำอยู่ ดีกว่าทุก ๆ ด้านพนักงานประจำ หรือข้าราชการ ที่อยากจะหารายได้เสริมนั้นงานนายหน้า ตัวแทนประกันต่างๆ ดูเหมาะสมกับคุณมากในช่วงนี้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินของคุณในช่วงนี้ไม่สู้จะดีนักมีการใช้จ่ายออกไปหลายทางในบางรายที่เป็นเจ้าของกิจกรอาจต้องมีการลงทุนเพิ่มเติม และควรตัดค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยบางอย่างออกไปเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ แต่ยังดีที่มีโชคลาภเข้ามาบ้างทำให้สามารถขับเคลื่อนชีวิตไปได้อีก แต่ไม่ควรลุ่มหลงกับอบายมุขจนเกินไปเพราะจะยิ่งสร้างความลำบากให้กับคุณในอนาคต

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นเวลาที่ควรมีแต่คุณกับคนในครอบครัวเท่านั้นไม่ควรดึงบุคคลที่สาม หรือบริวาร ลูกน้อง ญาติมิตร เข้ามาเกี่ยวข้องอีก เพราะจะทำให้ปัญหาเก่าๆเข้าเยี่ยมเยือนคุณอีกครั้ง ควรระวัง ความรัก เพศสัมพันธ์ กับ คนรับใช้ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา โดยเฉพาะกับคนที่มีคู่ครองอยู่แล้ว อาจทำให้ถูกนินทาว่าร้าย จนเสื่อมเสียชื่อเสียง เกียรติยศ คุณควรที่จะเอาใจใส่คนรักของคุณให้มากๆด้านคนโสดขอให้ใจเย็นความรักกำลังเดินทางมาหาคุณแล้ว

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏ การเป็นนักเจรจาการค้า เป็นนักแก้ไข นำพามาซึ่งธุรกิจการงานที่ทำอยู่ประสบความสำเร็จมากมายหลายอย่างส่งสัญญาณในทิศทางที่ดี แต่ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ชาวราศีเมถุนควรตระหนักไว้เช่นกันคือสุขภาพของตัวคุณเองและบุคคลภายในครอบครัวเพื่อความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบคุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นพุทธรักษา” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี มีโชคลาภ วาสนาที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,4, 9 เลขคู่คือ 00,04,44,49 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เหลือง,ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 2 พฤศจิกายน - 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ต้องใช้ทั้งความอดทน และความรอบคอบเพราะเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ การลงนามในเอกสารที่มีผลผูกพันทางกฎหมาย ที่อาจทำให้คุณต้องเป็นผู้รับภาระรับผิดชอบ เพราะอาจก่อภาระหนี้สินโดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท ช่วงปลายสัปดาห์ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณมีให้เห็นชัดเจนมากขึ้นในทุกขณะแล้ว จะได้รับคำชมเชยจากผู้ใหญ่ ได้รับรางวัลในการทำงาน มีมิตรเพื่อนร่วมงานที่ดีรอให้ความช่วยเหลือสนับสนุน ดีไปหมด แต่ในส่วนของพนักงานบริษัทหรือข้าราชการประจำนั้นมีเกณฑ์จะค่อนข้างเครียดเพราะมีการแข่งขันกันสูงระหว่างบุคคลในแผนกที่คุณอยู่

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และรู้จักการใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น เพราะรายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับการขยับขยายธุรกิจ และการยกระดับทางฐานะรอคุณอยู่แต่ไม่ควรใจร้อนในการตัดสินใจขยับขยายธุรกิจในตอนนี้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรักโดยเฉพาะคนโสดซึ่งอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง ควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต ด้านคนที่มีครอบครัวแล้วกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นกับคุณและทุกคนในครอบครัวอย่าปล่อยให้ลมปากของญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหาย ทำให้อารมณ์ของคุณขุนมัวไปได้ขอให้เชื่อมั่นในความรักของคุณกับคู่ครอง

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์ ความสุขที่ได้รับจากความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดไว้อาจต้องใช้เวลารอคอยสักพัก แต่คุณเองควรที่ต้องมีสติในการคิด และรู้จักการปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นไผ่กวนอิม” ไว้ในบ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 9 เลขคู่คือ 01,55,59,91 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,ดำ,น้ำตาล


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 2 พฤศจิกายน - 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ หากคุณเป็นคนที่ว่างงาน หรือกำลังมองหาสถานที่ทำงานใหม่ๆถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่ามากเพราะมีดวงได้เปลี่ยนงาน ส่วนคนที่ทำงานประจำอยู่แล้ว หรือเป็นเจ้าของธุรกิจ กิจการต่างๆนั้น อาจเกิดความเครียด ขอให้รอบคอบในเรื่องของเอกสารสัญญาการลงนามใด ๆเพราะอาจเกิดความผิดพลาด หากคิดที่จะทำธุรกิจใดๆในช่วงนี้คุณจะต้องใช้ความระมัดระวังค่อนข้างสูง คุณควรตรวจสอบทั้งเอกสารสัญญาต่างๆให้รัดกุมก่อนลงนามทุกครั้งเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจเกิดขึ้น ธุรกิจ ที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเมื่อมีรายได้เข้ามาก็ใช้จ่ายออกไปอย่างรวดเร็ว รับซ้ายจ่ายขวา รายได้อาจเข้ามาก แต่ก็ไม่เพียงพอกับรายจ่ายที่เป็นภาระผูกพันมาก่อน แต่ยังไงก็ตามสภาพคล่องทางการเงินก็ยังดีอยู่ แต่คุณควรที่จะตัดค่าใช้จ่ายบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไป เนื่องจากว่าคุณยังมีภาระหนี้สินจากบัตรเครดิต หรือการผ่อนของบางอย่างรออยู่คุณจะได้ไม่เครียดเมื่อเห็นใบแจ้งหนี้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงคนที่มีคู่แล้วถือได้ว่าความสุขคุณจะได้รับความสุขภายในครอบครัวค่อนข้างมาก การให้กำลังใจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณในขณะนี้ คุณจะได้รับกำลังใจ ความเข้าใจ และสิ่งดีๆจากคู่ครองและบุคคลในครอบครัวอย่างมากมาย ทำให้คุณก้าวเดินต่อไปด้วยความสุข ด้านคนโสดในช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องคู่ครอง ยิ่งคุณได้เดินทางในช่วงนี้แล้วละก็มีสิทธ์ได้พบคู่ครองในอนาคต จะได้พบกับคนอารมณ์ดี มีวาทะศิลป์ในการเจรจาน่าคบหาอย่างมาก

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์ ความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นว่านจักรพรรดิ” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ในด้านหน้าที่การงาน ยศถาบรรดาศักดิ์ อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่ง ร่ำรวย พบแต่บริวารที่ดี หนุนนำแต่ความสำเร็จมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,5, 6, เลขคู่คือ 05,56,571 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ดำ,เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 2 พฤศจิกายน - 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความมั่นคงในด้านหน้าที่การงานเริ่มมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น ผู้ที่ทำงานด้านความบันเทิงได้รับข่าวดีที่รอคอยมาแสนนาน แต่ต้องเพิ่มความรอบครอบให้มากที่สุด โดยเฉพาะมนุษย์เงินเดือนควรควบคุมอารมณ์ตนเองให้ดีเพราะมีเกณฑ์เกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้และอาจนำพาให้เกิดปัญหากับเรื่องงานตามมาอีก อีกทั้งบริษัทที่ได้มีการร่วมงานกับชาวต่างชาติ หรือทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากหากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็ตาม ควรที่จะระวังอาจเกิดเรื่องราวขัดแย้งกันในรูปแบบของผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัวกัน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบริวารที่คุณดูแลอยู่ และคุณยังมีค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับสิ่งของสวยงามที่อยากได้มานานอีกด้วยนะครับ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปอย่าคิดมากจนหวั่นไหว หวาดระแวง อาจทำให้ความรัก และ มิตรภาพ กับ คนรัก หรือ มิตรสหาย มีปัญหา จนทะเลาะ วิวาทกันได้

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุลความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ การรู้จักปล่อยวางในบางสิ่งของการดำเนินชีวิต เพื่อความสุขจะอยู่คู่กับตัวคุณตลอดไป คุณควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นสร้อยทอง” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสำเร็จ ความเจริญ อยู่ท่ามกลางความมั่งคั่ง ร่ำรวยตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 3,5,8 เลขคู่คือ 33,53,55,158 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,เหลือง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 2 พฤศจิกายน - 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความวุ่นวายใจ ความวิตกกังวลจนเกินไปจะเป็นสาเหตุให้คุณพลาดโอกาสดีๆทางด้านการงาน และตำแหน่งหน้าที่ได้ ควรปล่อยวางและใช้สติในการตัดสินใจในทุกขั้นตอนของการปฏิบัติงาน ธุรกิจส่วนตัวควรเร่งระดมความคิดร่วมมือกันเพื่อการพัฒนาเจ้าของกิจการ คุณต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน บริวารรอบตัวจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป เพราะฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ หากต้องการที่จะเปลี่ยนสถานที่ทำงานในช่วงปลายเดือนคุณกำลังจะได้รับข่าวดี

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินเริ่มพัดพามาในหนทางที่ดี ส่งผลให้ชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์ได้รับรายได้หลายทาง ทั้งเงินเก่าที่คาดว่าจะสูญเสียไปแล้ว และเงินใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนทางธุรกิจ ซึ่งนับได้ว่ากระแสเงินหมุนเวียนได้ดี หากแต่ว่าคุณยังต้องเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับใช้จ่ายเกี่ยวกับการศึกษาของบริวารที่คุณดูแลอยู่ และในบางรายอาจจะต้องนำไปปลดเปลื้องภาระบางอย่างที่คุณสร้างขึ้นมาอีกด้วย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความรักที่ราบรื่น ไม่มีปัญหาดีอยู่แล้ว ก็ไม่ควรสร้างปัญหา ด้วยการหวาดระแวง ไม่ไว้วางใจกันจนทำให้หมดความสุขในที่สุด ด้านคนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนถูกตาต้องใจ เสน่ห์ในตัวคุณจะนำพาความสุขมาให้ในเร็ววันนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นจั๋ง (ลักษณะคล้ายพัด )” ไว้ที่รั้วบ้านของท่านเพื่อเป็นการปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาในบ้านท่าน และเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความสุข ความสำเร็จทั้งด้านหน้าที่การงาน การเงิน สุขภาพแข็งแรงอยู่ท่ามกลางบริวารที่ดี

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2 ,6, 9 เลขคู่คือ 22,26,62,69 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,เขียว,ชมพู


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 2 พฤศจิกายน - 8 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความรอบคอบในการตัดสินใจเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคุณในช่วงนี้ โดยเฉพาะเอกสาร หรือสัญญาต่างๆที่มีผลต่อบริษัท หรือองค์กรที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้นอาจเกิดการผิดพลาดขึ้นได้ ธุรกิจ การค้าของชาวราศีธนูค่อนข้างโดดเด่นในเรื่องคู่ค้าและการเจรจาต่อรอง ความมั่นคงในด้านหน้าที่การงานเริ่มมองเห็นได้ชัดเจนขึ้น ผู้ที่ทำงานประจำมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอยมาแสนนานถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้นจะได้รับข่าวดีด้านการงานอย่างมาก มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำการลงนามในเอกสารสำคัญ ซึ่งคุณพอใจมาก

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางการเงินพัดพาเข้าหาคนราศีธนู มีรายได้หลายทาง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด อีกทั้งยังมีโอกาสได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชคอีกด้วย มีรายรับที่ดี แต่ไม่ควรนำเงินไปลงทุนทางด้านการเสี่ยวดวง เสี่ยงโชคเด็ดขาด และในขณะเดียวกันก็มีรายจ่ายแฝงตัวอยู่ใกล้คุณเป็นเงาตามตัว เมื่อมีรายได้เข้ามาอย่าลืมชำระหนี้ที่คุณสร้างไว้ในอดีตเพื่อเป็นการปลดเปลื้องพันธนาการ ที่ผูกมัดตัวเราในอนาคตให้หมดไปด้วยนะครับ ควรตรวจสอบเอกสารทางการเงินให้ดีก่อนลงนามทุกครั้ง

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ปัญหาความวุ่นวายใจที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบกันบ้าง เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะจัดพิธีมงคลสมรส ความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย เริ่มพัฒนาใหญ่โตขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาลุกลามมากขึ้น ด้านคนโสดควรเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆออกงานสังคมบ่อยๆ พบปะ สังสรรค์กัลยาณมิตรจะนำพาความรัก มาสู่ใจคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูความซื่อสัตย์ และความอดทนเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีมังกรในช่วงนี้ขอให้คุณมีสติในการยับยั้งชั่งใจตนเองอย่าหลงไปในลาภยศที่ผ่านเข้ามาในชีวิตแบบผิดๆแล้วชีวิตของคุณจะมีความสุขแบบยั่งยืนตลอดไปควรเสริมดวงด้วยการปลูกต้นไม้มงคลที่เหมาะสมกับราศีท่านคือ “ ปลูกต้นวาสนา” ไว้ที่บ้านของท่านเพื่อเป็นการเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตของคุณ และประสบพบแต่ความผาสุก ความเจริญ ก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปทั้งด้านการดำเนินชีวิต และการงาน

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 9 เลขคู่คือ 55,56,69,95 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ฟ้า , น้ำเงิน


 

หมอโจพลังบุญ

#got71stfanmeetinginguangzhou #gat #dreamteamthailand #welcometokrisyeolmonth #ทีมบอส #ทีมบอสออย #1stday6inbkk2015 #รุ่นพี่ #ทีมคริส #บอส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments