"โดม" ชวดเงินสองงานถูกเลื่อนเข้าชี้แจง เชื่อ "เมทัล" แกร่งพอถูกด่าไม่คู่ควร

"โดม" ชวดเงินสองงานถูกเลื่อนเข้าชี้แจง เชื่อ "เมทัล" แกร่งพอถูกด่าไม่คู่ควร

1

"โดม" ชวดเงินสองงานถูกเลื่อนเข้าชี้แจง เชื่อ "เมทัล" แกร่งพอถูกด่าไม่คู่ควร

          เป็นอีกหนึ่งคนที่โดนข้อหาทำผิดโพสต์ภาพแอลกอฮอล์ลง IG สำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" เมื่อมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว หนุ่ม "โดม" ก็ชี้แจงว่า

          "เรื่องที่จะเข้าไปชี้แจงเรื่องโพสต์ภาพแอลกอฮอล์ ไปวันที่ 17 เดือนนี้ คงไปแล้วพูดซ้ำเรื่องเดิมให้ผู้ใหญ่ฟัง ไม่ได้เตรียมตัวอะไรไปด้วย มันเป็นเรื่องจริงทั้งหมดที่ทำ ถามมาตอบไป คงไม่ต้องเอาทนายไปด้วยเพราะมันไม่ใช่คดีความแต่มันเป็นการให้ความร่วมมือ ที่จริงเรื่องมันจบตั้งแต่เริ่มแล้ว ยังไม่ได้คุยกับเพื่อนที่โดนเลย ทุกอย่างต้องอยู่บนบรรทัดฐานของความจริง และที่เลื่อนมา 2 ครั้ง ไม่ได้เป็นคนเลื่อน ยอมเสียงาน เสียรายได้มากกว่านี้ เพื่อทำในสิ่งที่ถูกกฎหมายและถูกต้อง จากครั้งที่แล้วหยุดงานไปทั้งวัน ทางเจ้าหน้าที่ยกเลิกงาน 2 ครั้งแล้ว กับครั้งนี้นัดกันไว้ ไม่น่าจะเลื่อนอีก คิดว่าไม่กระทบต่อภาพลักษณ์ ไม่เกี่ยวอะไรหรอก เป็นมนุษย์คนหนึ่ง"

          ต่อมากับเรื่องดีๆ ของหนุ่ม "โดม" ที่มอบทุนการศึกษาให้เด็กๆ เจ้าตัวก็เล่าว่า "ให้ทุกการศึกษาเด็กมาหลายปีแล้ว จริงๆ เด็กที่เรียนดีแต่ไม่มีเงิน อธิการบดีก็จะคัดมาให้เลือก ที่ส่งไปก็จบหลายคนแล้ว เพราะความรู้เป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ

            ส่วนเรื่องที่คนวิจารณ์ว่าเมทัลไม่เหมาะสมกับเรา มันน่าจะเป็นความรู้สึกส่วนตัว ไม่นอยด์ คิดว่าคงไม่สามารถทำอะไรเมทัลได้ เพราะเมทัลก็แกร่งพอตัว เขาต้องเรียนรู้และยอมรับมัน ทุกอย่างเกิดขึ้นได้หมด ต้องเรียนรู้กันไป และที่เมทัลได้ไปเล่นละคร ไม่ได้ติวการแสดงอะไรให้ มันเป็นเรื่องของผู้กำกับฯ และทีมงานมากกว่า สำหรับจะแสดงละครคู่กันไม่รู้เลย เป็นเรื่องของอนาคต

          ด้านละครของตัวเองก็จะเปิดกล้องเดือนมกราคมปีหน้า ตอนนี้ได้นางเอกแล้วแต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นใคร เรื่องนี้คาแรคเตอร์ชิวๆ ไม่ได้โหดมาก ยังบอกอะไรมากไม่ได้ครับ"

โดม ชวดเงิน ชี้แจง เมทัล โพสต์ภาพแอลกอฮอล์ หล่อขั้นเทพ  บันเทิง นักแสดง ศิลปิน ละคร

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments