"เขตต์" เตรียมพร้อมต้อนรับลูกเดือนหน้า! กังวลแผนชีวิตลูก เผยภรรยาเริ่มหารร.แล้ว

"เขตต์" เตรียมพร้อมต้อนรับลูกเดือนหน้า! กังวลแผนชีวิตลูก เผยภรรยาเริ่มหารร.แล้ว

1

"เขตต์" เตรียมพร้อมต้อนรับลูกเดือนหน้า! กังวลแผนชีวิตลูก เผยภรรยาเริ่มหารร.แล้ว

           ภรรยาคนสวยของพระเอกหนุ่ม "เขตต์ ฐานทัพ" อย่างสาว "แนท เปรมิการ์" มีกำหนดคลอดบุตรในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้แล้ว ทำเอาว่าที่คุณพ่อออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทความคืบหน้าละครเรื่อง "บ้านทรายทอง" ให้ฟังก่อนว่า 

           "ละครเรื่องนี้ก็ยากและท้าทายดี เป็นพีเรียดด้วย นอกจากนี้ก็มีข่าวว่าจะทำเป็นซีรีส์แบบมีสองตอน คือตอน "บ้านทรายทอง" และตอน "พจมานสว่างวงศ์" ไม่รู้ว่าทางช่องจะรวมกันหรือเปล่า แต่เรื่องจะยาวกว่าเดิม เป็นสองพาร์ท ความจริงเรื่องนี้ก็มีบทประพันธ์สองเรื่องอยู่แล้วต่อเนื่องกัน ก็รับเล่นทั้งสองเรื่องเลย ซึ่งก็ถ่ายทำไปได้ 50-60%  แว่วๆ ว่าปีนี้น่าจะทันออนแอร์ 

           ส่วนเรื่องที่ภรรยาจะคลอดลูกนั้นก็มีกำหนดในเดือนหน้านี้แล้ว ก็รู้สึกตื่นเต้นมากจนทำอะไรไม่ถูก หลับไม่ค่อยสนิทเพราะมีลูกคนแรกไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไรบ้าง มีกลัวว่าจะคลอดก่อนกำหนดด้วย  โดยสุขภาพของ "แนท" เองก็แข็งแรงดี เขาก็ทำงานเยอะ แต่ตอนนี้ให้ลดลงแล้ว กับเรื่องที่เห่อก็มีบ้างนิดหน่อย เตรียมของไว้ให้ลูกพร้อมพอสมควร แต่ไม่ได้เยอะมาก คิดว่าพ่อแม่มือใหม่ทุกคนน่าจะกังวล ห้องนอนของลูกก็มีอยู่แล้ว ตอนแรกๆ จะให้นอนห้องเดียวกันก่อน และตั้งใจจะเลี้ยงเอง แต่จะมีคุณยายและพี่ที่เป็นแม่บ้านช่วยเลี้ยงด้วย 

           สำหรับเรื่องเข้าคอร์สคุณพ่อมือใหม่นั้น ก็คิดว่ามีแน่นอน แต่ไม่น่าจะยากอะไรในเรื่องนี้คิดว่าทำได้ เพราะเรามีพี่น้องเยอะ เคยเลี้ยงน้องมาตลอด เรื่องที่กังวลอีกคือเรื่องวางอนาคตให้เขาแบบล่วงหน้า เรื่องเรียนก็เริ่มวางแผนดูที่เรียนให้กับเขาแล้ว ไม่จำเป็นต้องเป็นโรงเรียนนานาชาติอินเตอร์สองภาษา กับเรื่องนี้ทางภรรยาเขาก็เห็นด้วย และตัวเขาเองที่เป็นหนักกว่าเราอีก เขาเดินไปหาโรงเรียนให้ลูกแล้ว เพราะบางโรงเรียนเดี๋ยวนี้ต้องจองก่อนนานมาก และค่าเรียนก็แพงด้วย"

เขตต์ บันเทิง คลอดลูก นักแสดง มีลูก แผนชีวิต ภรรยา ซีรีส์ บันเทิง นักแสดง ครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments