ฟังชัดๆ "ใหม่" เฉลยเหตุ ไม่ได้ร่วมงาน 49 ปีช่อง 7

ฟังชัดๆ "ใหม่" เฉลยเหตุ ไม่ได้ร่วมงาน 49 ปีช่อง 7

1

ฟังชัดๆ "ใหม่" เฉลยเหตุ ไม่ได้ร่วมงาน 49 ปีช่อง 7

          เหล่าดาราต่างพากันเข้าร่วมงานฉลองครบรอบ 49 ปี ช่อง 7 แต่งานนี้กลับไร้เงาของนางเอกแถวหน้าของช่องอย่างสาว "ใหม่ ดาวิกา" มีโอกาสได้เจอสาว "ใหม่" เธอได้เผยถึงเรื่องนี้ พร้อมกับเรื่องทึ่ถูกมองว่างานรุ่ง เพราะได้ผู้จัดการคู่บุญ ให้ฟังว่า

          "คนมองงานรุ่งได้ผู้จัดการคู่บุญ พี่ "เกล้า" เป็นเหมือนคนในครอบครัว เข้าขากันได้ดี เขาดูแลเหมือนเป็นครอบครัว เวลาไปงานเราไม่ได้คิดว่าต้องปังทุกงาน แค่ให้คนแฮปปี้เท่านั้น เราเลือกงานไม่ได้ เรามีหน้าที่ทำงานแต่ละงานให้ดีที่สุด เราคิดว่างานเลือกเรา เขาก็สกีนแล้วก่อนเลือกเราอยากให้เราไปทำงานด้วย หลังจากนั้นก็เป็นเรื่องคิว พี่ "เกล้า" ก็มีถามความคิดเห็นบ้าง บางงานก็ไม่ถาม เราก็ต้องเชื่อผู้ใหญ่อยู่แล้ว พี่ "เกล้า" ก็ทำงานมา 20 กว่าปี มีประสบการณ์มากกว่าเรา 

          ส่วนเรื่องไม่ได้ไปร่วมงาน 49 ปี ช่อง 7 ไม่ได้ไป เราเองก็ไม่ทราบว่ามีงาน เราก็มาโผล่ตรงนี้เลย เรื่องผู้ใหญ่เรียกเขาห้องเย็น มีคนเคยถามแล้วไม่กี่วันมานี้ เราบอกไปแล้วว่าไม่ทราบ สัญญายังเหมือนเดิม ตอนนี้ยังมีสัญญาอยู่ถ้ามีอะไรคืบหน้าผู้ใหญ่คงออกมาพูดเอง ไม่มีการเพิ่มเงินให้ มันมีหลายกระแสมาก ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ที่เราอ้ำอึ้งมันมีเหตุผลหมด อยากให้มองเป็นเรื่องที่ดี มันไม่มีการบาดหมางกัน 

          ต่อด้วยเรื่องที่ไม่ได้ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้พี่ "เอมมี่" เราเคยเป็นครั้งเดียวงานพี่ "ชมพู่" ไม่ได้หวังว่าต้องเป็นทุกงาน และเราก็ไม่ได้สนิทขนาดต้องเป็นเพื่อนเจ้าสาว วันแต่งรู้มาสักพักแล้วเราไม่ได้เป็นเพื่อนเจ้าสาวตั้งแต่แรกแล้ว 

          ปิดท้ายด้วยเรื่องเสียภาษีโดนจับตาเป็นเรื่องปกติ เราก็ต้องจ่ายให้ตรงและทำให้ถูกต้อง เงินทุกอย่างอยู่ที่แม่หมดเลย มีคนดูแลให้"

ใหม่ ไม่ได้ร่วมงาน ดารา ย้ายช่อง บันเทิง นักแสดง เพื่อนเจ้าสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments