ดวงรายสัปดาห์วันที่ 30 พ.ย. - 6 ธ.ค. 58

ดวงรายสัปดาห์วันที่ 30 พ.ย. - 6 ธ.ค. 58

1

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มกราคม  –  15 กุมภาพันธ์

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จรออยู่ตรงหน้าแล้วผลงานที่เกิดมาจากความวิริยะ อุตสาหะของตัวคุณเองได้ส่งผลเป็นที่น่าพอใจสำหรับคุณ ผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ชื่นชมศักยภาพในตัวคุณ ทำให้คุณหายเหนื่อยได้ อีกทั้งอาจมีการโยกย้ายตำแหน่งงาน หรือสถานที่ทำงานหากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงานแบบใหม่ๆ หางานใหม่ ตลอดจนโยกย้ายสถานที่ทำงานแล้วละก็ช่วงนี้เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการสมัครงาน ความสำเร็จทางด้านการทำการค้าเกี่ยวข้องกับความสามารถส่วนตัว การเป็นนายหน้าค้าที่ดิน ขายประกัน มีโอกาสได้งานที่จะก่อให้เกิดรายได้ โดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ เช่น งานเขียน งานแปล งานด้านวิชาการ ศิลปะบันเทิงต่างๆ เป็นช่วงเวลาที่โดดเด่นที่สุดในด้านการงาน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้นร่วมทุนกับผู้อื่นเด็ดขาด ถึงแม้ว่าจะมีรายได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์เข้ามามากมายก็ตาม แต่ไม่ควรไว้วางใจกัลยาณมิตรที่ห่างหายกันไปนาน ดวงอุดหนุนอุปถัมภ์ของคุณในช่วงนี้ค่อนข้างแรงอีกทั้งยังได้ลาภจากการลงทุนระยะสั้นของคุณเอง หากเป็นเจ้าของกิจการมีเกณฑ์ได้รับเงินปันผลจากหุ้นส่วน หรือ การสั่งซื้อสินค้าจากลูกค้ารายใหม่จำนวนมาก อย่างไรก็ตามคุณก็ควรวางแผนการใช้เงินเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับค่าใช้จ่ายแบบฉุกเฉินที่อาจเกิดขึ้น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ปัญหาความวุ่นวายใจที่เกี่ยวข้องกับความรักของคนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ควรระวังคำพูดกับคู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และถามไถ่สารทุกข์ สุขดิบกันบ้าง เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะจะจัดพิธีมงคลสมรส ความขัดแย้งเรื่องเล็กๆ น้อย เริ่มพัฒนาใหญ่โตขึ้นอาจทำให้เกิดปัญหาลุกลามมากขึ้น ด้านคนโสดควรควบคุมความรู้สึกที่มีต่อบุคคลที่มีคู่ครองแล้วให้ดีเพราะอาจนำพาความทุกข์ในด้านความรักมาสู่คุณและมีเกณฑ์อาจถูกหลอกลวงได้

 

เสริมดวง ชาวราศีมังกร

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมังกรความสำเร็จในหน้าที่การงาน การเงินที่คุณคิดฝันไว้ดูจะเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกทีมีความโดดเด่นในหน้าที่การงาน และการเดินทางแต่สิ่งที่ควรยึดถือและใช้เป็นแนวปฏิบัติร่วมกันคือต้องไม่ประมาทในการดำเนินชีวิต ยึดความถูกต้องเป็นหลักเพื่อความมั่นคงในระยะยาวต่อไป ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิต และถูกโฉลกกับราศีของคุณ คือทับทิม ซึ่งจะมีพลังทำให้มีสุขภาพดี ลดความตรึงเครียด และคลายอาการที่ชอบคิดมากให้ลดน้อยลง ส่งผลให้ชีวิตคุณเต็มไปด้วยความสุข ความมั่นคงไม่ว่าคุณจะอยู่ ณ สถานที่ดีแห่งใดก็ขอให้มีแต่ความสุข และความสำเร็จ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมังกร

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,7, 8 เลขคู่คือ 08,77,87 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ชมพู ,ขาว,ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กุมภาพันธ์  –  15 มีนาคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ปัญหาและอุปสรรคในการทำงานเป็นเรื่องปกติที่ทุกคนจะต้องพบเจอ แต่ในช่วงนี้คนราศีกุมภ์อาจจะต้องควบคุมสติ ควบคุมอารมณ์ให้มากที่สุดเพราะอิทธิพลจากศัตรูเก่าหวนคืน อีกทั้งบริวารที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาความเดือดร้อนมาให้ ขอให้ตั้งสติที่จะแก้ไขปัญหาต่างๆให้ผ่านพ้นไป คุณกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงาน และการเงิน ส่วนคนที่กำลังมองหางานใหม่ในช่วงนี้อาจต้องใจเย็นสักหน่อยเพราะข่าวดีจากแดนไกลกำลังใกล้คุณเข้าไปทุกทีไม่ควรใจร้อนในการตัดสินใจ หากทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ต้องระวังเรื่องเอกสารรับรองตัวบุคคลต่างๆต้องถูกต้องและชัดเจน

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินหมุนเวียนไม่คล่องตัวนักโดยเฉพาะ ธุรกิจภายในครอบครัว หรือกงสี ส่วนธุรกิจที่มีการร่วมหุ้นร่วมทุนกันในกลุ่มเพื่อนฝูง หรือกลุ่มอสังหาริมทรัพย์อาจชะลอตัวลงในช่วงนี้ คุณควรควบคุมค่าใช้จ่ายที่นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายหลักออกไปก่อนเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาเงินขาดมือได้ และไม่ควรให้ผู้ใดหยิบยืมเงินเด็ดขาดเพราะมีเกณฑ์จะไม่ได้กลับคืน

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้ควรให้เวลา และเอาใจใส่คู่ครองคุณให้ดี หมั่นให้กำลังใจ และหาโอกาสพาคู่ครองของคุณไปตรวจสุขภาพบ้างเพราะคู่ของคุณอาจกำลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หากคุณเป็นคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลาอาจได้พบรัก ประทับใจกับเพื่อนร่วมงาน หรือ ผู้บังคับบัญชา ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน เป็นช่วงเวลาที่คุณควร หยุดเพื่อมองคนรอบข้างคุณเองว่าใครที่คู่ควรกับชีวิตคุณเสียที เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ค่อยมีมาบ่อยนัก

 

เสริมดวง ชาวราศีกุมภ์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกุมภ์ความผิดพลาดในด้านต่างๆเกิดขึ้นง่ายมากคุณควรที่จะตั้งมั่นอยู่บนพื้นฐานของการคิดดี ทำดี และมีสติในการดำเนินชีวิตคุณจะก้าวผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้อย่างแน่นอน ในช่วงนี้ควรเสริมดวงด้วยการ สวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือทองคำ ซึ่งจะมีพลังของความสง่างาม ความมีบุคลิกภาพที่ดี ทำให้เป็นที่รัก เป็นที่ยกย่องของคนอื่น

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกุมภ์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,6, 8 เลขคู่คือ 11,61,86 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ , ทอง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีมีน ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มีนาคม  –  15 เมษายน  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ความสำเร็จในหน้าที่การงานของคุณกำลังเดินทางมาถึงคุณแล้ว โดยเฉพาะข้าราชการและพนักงานประจำมีข่าวดีจะได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับบัญชา มีความช่วยเหลือจากคนรอบข้างในที่ทำงานเป็นอย่างดี ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การทำการค้ากับชาวต่างชาติต้องตรวจสอบเอกสารทางด้านการเงินให้ละเอียด รอบครอบเพราะอาจเกิดปัญหาใหญ่ได้ หากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าต่างๆแล้วนั้นถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีกระแสเงินหมุนเวียนเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง อาจมีการเดินทางไกลอย่างกะทันหันส่วนคนที่กำลังหางานอยู่คุณกำลังจะได้รับข่าวดีที่รอคอย มีโอกาสได้เริ่มงานที่ใหม่ในไม่ช้า

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเข้ามาตามปกติ แต่ค่าใช้จ่ายกลับเพิ่มมากขึ้นเป็นเงาตามตัวอันเนื่องมาจากการที่คุณต้องนำเงินส่วนหนึ่งช่วยเหลือบริวารในครอบครัว ตลอดจนปัญหาเรื่องสุขภาพที่อาจส่งผลเสียให้กับคุณต้องใช้จ่ายออกไป ช่วงนี้คุณจะต้องมีสติในการจับจ่ายใช้สอย สิ่งของบางอย่างที่ไม่จำเป็นบางรายการควรตัดออกไป เพราะคุณอาจมีรายจ่ายก้อนใหญ่รออยู่เบื้องหน้า ต้องวางแผนตั้งรับไว้ให้มั่นคง อีกทั้งค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้น

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดชีวิตค่อนข้างมีอิสระมาก ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบความรักเข้ามาอย่างกะทันหัน มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากเดินทางไกล ขอให้ค่อยๆดูกันไปก่อนอย่าพึ่งคิดอะไรมากหนทางแห่งรักยังอีกยาวไกลนัก เพราะเขา หรือเธอคนนั้นอาจมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรที่จะดูแลเอาใจใส่คู่ครองของคุณให้มากๆ ความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ ที่สามารถมองข้ามได้ควรมองผ่านไปเพื่อความสุขที่ยั่งยืนในครอบครัว และควรหาโอกาสไปเที่ยวพักผ่อนกันตามลำพังเพื่อสร้างความสุขในชีวิตคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีมีน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีมีนพลังแห่งความสำเร็จได้รอคุณอยู่เบื้องหน้าแล้ว ความสุขเข้าใกล้คุณเข้าไปทุกที ทั้งเรื่องการงาน การเดินทาง แต่สิ่งหนึ่งที่คุณเองต้องระวังให้ดีคือ คำพูดโดยปราศจากความคิด เราต้องคิดก่อนพูดเพราะ อาจไปทำร้ายจิตใจคนที่รักคุณได้ควรเสริมดวงด้วยการ สวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือ เพทาย ซึ่งจะเปรียบเสมือน เครื่องรางของคลังคุ้มครองให้แคล้วคลาด จากการถูกปองร้าย หรืออุบัติเหตุทั้งปวง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีมีน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,2, 9 เลขคู่คือ 02,29,92,99 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เทา ,เขียว , ส้ม


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีเมษ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 เมษายน  –  15 พฤษภาคม   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้เริ่มต้นอาจพบความสับสนหลายอย่าง แต่ปลายสัปดาห์นี้ชาวราศีเมษยังคงมีโอกาสดีๆ ปลอดจากเรื่องเลวร้ายปัญหาอุปสรรคและอันตรายต่างๆ เพราะดาวประจำราศีเกิดคุ้มครองอยู่ งานเข้ามาหลายทาง หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร สำหรับธุรกิจ มีกัลยาณมิตรเป็นเพศชาย ผิวคล้ำ จะนำพาความสำเร็จ เกียรติยศ และชื่อเสียงในด้านที่ดีมาสู่คุณ โดยเฉพาะสาขาอาชีพที่โดดเด่นมากๆคืองานที่เกี่ยวข้องกับ แสงและเงา เรื่องสวยๆ งามๆ ในวงการบันเทิง แต่ควรระวังการติดต่อ เจรจาอาจทำให้มีปัญหา เข้าใจผิดพลาด อาจทำให้เสียชื่อเสียงได้ ส่วนข้าราชการหรือพนักงานประจำอดทนรออีกนิดนะครับงานดีๆกำลังเข้ามาครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งรายได้หลักและรายได้เสริม แต่ดูเหมือนว่าค่าใช้จ่ายในบางส่วนที่นอกเหนือความจำเป็นก็มีเพิ่มขึ้นมาด้วย คุณควรที่จะจัดระเบียบการใช้จ่ายของคุณให้ดี ตอนปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ได้รับเงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก จากการลงทุนเล็กน้อยที่คุณเคยสร้างมา โชคลาภมีให้เห็นบ้างแต่ควรรอเวลาแห่งความสำเร็จจากการงานมากกว่าเพราะเป็นพลังกระแสทรัพย์ที่ยั่งยืนที่สุดสำหรับคุณ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วค่อนข้างจะมีความสุขอย่างสมบูรณ์แบบคนรักจะนำพาข่าวดีมาสู่คุณในเร็ววันนี้ ด้านคนโสดควรที่จะตัดใจเลือกใครสักคนเพื่อเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการสร้างครอบครัวในอนาคต คุณกำลังจะได้พบกับคนที่ถูกตาต้องใจ รูปงามเสน่ห์ล้ำลึก คุณควรเผื่อใจไว้ก่อนที่จะคบหาดูใจกับใครในช่วงนี้

 

เสริมดวง ชาวราศีเมษ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมษความวุ่นวายใจในเรื่องการงานและการดำเนินชีวิตนั้นให้รู้จักผ่อนหนักผ่อนเบาแล้วค่อยๆคิดแก้ไขปัญหาต่างๆทีละเรื่องเพราะหลายสิ่งหลายอย่างอาจดูกำลังดำเนินไปอย่างที่คุณต้องการ แต่คุณควรที่จะวางแผนรองรับปัญหา และอุปสรรคที่อาจเกิดขึ้นมาอย่างไม่คาดคิด และควรเอาใจใส่คู่ครองให้มากขึ้นเพื่อความสุขของตัวคุณเองและควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือบุษราคัม ซึ่งจะมีอำนาจเสริมดวงให้มีความสดชื่น มีความกล้าหาญ ความเด็ดเดี่ยว และทำให้เกิดปัญญาที่รอบรู้ หลักแหลม มีชัยอยู่เหนือผู้อื่น

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมษ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 2, 5,6 เลขคู่คือ 22,25,56,65 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ฟ้า ,ขาว,แดง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีพฤษภ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤษภาคม –  15 มิถุนายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองใกล้เข้ามาหาคุณแล้ว แต่ต้องมีสติให้มากๆเพราะกิจการ การงาน ร้านค้า หรือเจ้าของบริษัทมีเกณฑ์ได้รับความสำเร็จมากมายในธุรกิจที่คุณเป็นเจ้าของอยู่นั้นในการที่จะพูด หรือเจรจางานใดๆโดยเฉพาะหากคุณเป็นเจ้าของกิจการ เจ้าของธุรกิจ หรือเป็นตัวแทนในการจำหน่ายสินค้าแล้วนั้นอาจมีผลกระทบทางด้านลบโดยเฉพาะธุรกิจการซื้อขาย อสังหาริมทรัพย์ อาจก่อให้เกิดความเสียหายได้ ด้านพนักงานประจำช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ หรือแผนกของคุณควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง ในอนาคตอันใกล้นี้ ได้รับความไว้วางใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กรมีงานในรูปแบบใหม่ๆเข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินพัดพามาในทิศทางที่ดี คุณมีเกณฑ์ได้รับลาภลอย มีผลกำไรจากธุรกิจบางตัวที่คุณได้ทำเสริมเอาไว้การลงทุน หรือเก็งกำไรในระยะสั้นๆขอให้คุณเลิกกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องเงิน คุณจะได้เงินจากงานที่ทำในระยะยาว เงินทองได้ตามเป้าหมาย เสี่ยงดวงเสี่ยงโชคก็ยังมีโอกาสได้เงินมาช่วยสภาพคล่องที่เคยติดลบมาก่อนหน้านี้ได้อย่างสบาย

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนที่มีคู่ครองอยู่แล้วค่อนข้างจะมีความวุ่นวายเกิดขึ้นอยู่เสมอ อันเนื่องมาจากความเจ้าชู้มากรัก และอุดมไปด้วยเสน่ห์ของคุณเอง กิเลสตัณหา พาให้ใจไปตามแรงปรารถนา อาจทำให้บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ ไม่แจ่มใสนัก ด้านคนโสดควรที่จะตัดใจจากบุคคลที่มีคู่แล้ว ยอมรับความจรองที่เกิดขึ้น อยู่กับปัจจุบัน และตัวคุณเอง โดยหันกลับมารักตัวเองให้มากๆนะครับ

 

เสริมดวง ชาวราศีพฤษภ  

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพฤษภความสำเร็จทางด้านการงานและการเงินของคุณเริ่มปรากฏให้เห็นชัดเจนมากขึ้น ขอเพียงอย่ารีบร้อน ค่อยเป็นค่อยไป ตรวจสอบในทุกๆขั้นตอนของการลงทุนก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จและหลุดพ้นจากพันธนาการทั้งปวงได้อย่างแน่นอน คุณควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือโอปอล ทัวร์มาลีนสีแดง ซึ่งจะส่งเสริมให้มีพลังอำนาจ และมีโชคดีอยู่เสมอ มีความเข้มแข็งอยู่ตลอดเวลา

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพฤษภ  

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0, 1,8 เลขคู่คือ 00,01,81,88 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ดำ,ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีเมถุน  ผู้ที่เกิดวันที่ 16 มิถุนายน  –  15 กรกฎาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ต้องใช้ความอดทนอย่างสูงในการทำงาน เพราะสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้นั้นอาจได้รับคำตอบที่ไม่ถูกใจ มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเกิดขึ้นในด้านลบ ควรเร่งระดมความคิดร่วมมือกันเพื่อการพัฒนาเจ้าของกิจการ ธุรกิจ ห้างร้านบริษัทต่างๆ ได้พบกับภาวะซบเซา ช่วงเวลาแห่งการปรับปรุง เปลี่ยนแปลง ที่ต้องทำอย่างรวดเร็ว และเด็ดขาดเกิดขึ้นแล้ว ส่วนข้าราชการ ช่วงนี้ต้องเร่งทำผลงานเนื่องจากจะมีการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรของคุณ ควรรีบปรับปรุงตัวเองให้เข้ากับสถานการณ์ให้เร็วที่สุดเพื่อผลประโยชน์ของคุณเอง

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ดีมากมีกระแสเงินหมุนเวียนในทางที่ดี อีกทั้งการทำธุรกรรมทางการเงินใดๆของคุณก็ดูท่าว่าจะสำเร็จไปเสียทุกเรื่อง มีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นธุรกิจด้านมืดมีเกณฑ์สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะปัญหาเรื่องสุขภาพของตัวคุณเองคุณควรเก็บออมเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีการลงทุนขยับขยายกิจการในอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้สำหรับคนที่มีคู่แล้วมีเกณฑ์ต้องระวังในเรื่องของการเสียความรู้สึกอย่างแรง ควรที่จะควบคุมอารมณ์ให้ดีทั้งสองฝ่าย ลดความแรง และความโกรธในตัวของทั้งสองคน และคุณควรที่จะพูดให้น้อยลงนิด บ่นน้อยลงหน่อย มองข้ามสิ่งที่คุณไม่ชอบใจ เพื่อความสุขในชีวิตคู่ ด้านคนโสดคุณจะได้พบมิตรภาพที่ดี และความจริงใจที่จะได้รับนั้นทำให้คุณเบิกบานใจมาก มิตรคนนี้ คุณน่าจะลองคบหา และศึกษาดูใจกันไว้

 

เสริมดวง ชาวราศีเมถุน

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีเมถุนความชัดเจนในเรื่องการงาน การเงิน และความรัก ของชาวราศีเมถุนเริ่มฉายแววให้เห็นรู้สึกว่าทั้งด้านการงาน การเงินจะได้ดังใจไปเสียหมดแต่ ด้านความรักต้องใช้ความอดทนค่อนข้างมาก เพื่อให้ชีวิตในทุกๆด้านของคุณเต็มไปด้วยความสุข ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับราศีคุณ คือ คือ เทอร์คอยส์ และเพทายสีฟ้า จะมีพลังอำนาจเสริมดวงให้มีความสุขุมเยือกเย็นยิ่งขึ้น จะทำให้ประสบความสำเร็จได้อย่างที่คิดไว้ และช่วยเสริมบารมี นำพาชีวิตก้าวข้ามปัญหาและอุปสรรคทั้งปวงได้สำเร็จ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีเมถุน

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 5 ,6, 9 เลขคู่คือ 55,56,66,96 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เทา , ดำ


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 16 พฤศจิกายน - 22 พฤศจิกายน พ.ศ.2558

ราศีกรกฎ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กรกฎาคม  –  15 สิงหาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ เป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆในเรื่องธุรกิจ หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ สามารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ คุณมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีบางอย่างที่ทำให้คุณได้สมหวังในสิ่งที่ได้คาดคิด ข้าราชการหรือผู้ที่ทำงานประจำมีสิทธ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยเฉพาะคนที่ทำงานที่เกี่ยวข้องกับการตลาด หรือเป็นตัวแทนการค้า ตัวแทนประกันต่างๆมีโอกาสทำผลงาน ยอดขายถล่มทลาย เมื่อถึงเวลาที่สมควรคุณจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้สภาพคล่องทางด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ดีมากมีกระแสเงินหมุนเวียนในทางที่ดี อีกทั้งการทำธุรกรรมทางการเงินใดๆของคุณก็ดูท่าว่าจะสำเร็จไปเสียทุกเรื่อง มีรายได้เข้ามาหลายทาง การลงทุนเกี่ยวกับธุรกิจบางตัวที่อาจเป็นธุรกิจด้านมืดมีเกณฑ์สร้างรายได้อย่างมากมาย แต่คุณก็มีค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นเป็นเงาตามตัวเช่นกันโดยเฉพาะปัญหาเรื่องสุขภาพของตัวคุณเองคุณควรเก็บออมเงินไว้ก่อน เพราะคุณอาจต้องมีการลงทุนขยับขยายกิจการในอนาคตต่อไป

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้คนโสดควรควบคุมความรู้สึกของตัวเองให้ดีอย่าได้ไปหลงเสน่ห์ที่มีอย่างมากมาย ของบุคคลใกล้ตัวเพราะอาจนำพาให้ชีวิตพบแต่ความทุกข์ในอนาคตได้ อีกทั้งคุณยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศควรหันมาเตรียมตัวเดินทางหาความรักจะดีเสียกว่า ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องควบคุมกามารมณ์ในใจให้ดีอย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหา ราคะครอบงำจิตใจเพราะจะส่งผลเสียต่อครอบครัวของคุณเอง

 

เสริมดวง ชาวราศีกรกฎ

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกรกฏความสำเร็จนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยหยาดเหงื่อ และความอดทน ขอให้คุณนึกถึงความสุขที่รออยู่ข้างหน้า ทุกอย่างกำลังเข้ามาหาคุณแล้ว ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณี เสริมมงคลให้กับราศีของคุณเอง เพชรสีชมพู ซึ่งจะมีพลังช่วยเสริมดวงให้มีความแข็งกล้ามากยิ่งขึ้น นำพาความสุข และความสำเร็จทั้งหน้าที่การงาน และการดำเนินชีวิตมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกรกฏ

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,5, 6 เลขคู่คือ 00,50,55,56 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,เขียว , ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 สิงหาคม  –  15  กันยายน     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ จะมีการได้รับข่าวความสำเร็จบางอย่างเกี่ยวกับการงานที่คุณรอคอยข่าวอยู่ความชัดเจนในเรื่องของการทำธุรกิจต่างๆถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนาเกิดการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างมากทั้งในองค์กร หรือธุรกิจที่ทำอยู่ มีการเติบโตในทิศทางที่ดี ถือว่าเป็นความสำเร็จสมดังใจปรารถนา หลังจากที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอย่างหนัก ยิ่งหากคุณมีการเดินทางเกิดขึ้นในช่วงนี้ จะนำพาความสุขและความสำเร็จมาสู่คุณได้เร็วขึ้นจะได้รับข่าวดีด้านการงานอย่างมาก หากคุณเป็นพนักงานประจำช่วงนี้จะเป็นช่วงที่น่าเบื่อหน่ายที่สุด มีเรื่องวุ่นวายจากเพื่อนร่วมงาน กวนใจอยู่ตลอด ขอให้ใจเย็น อดทนรอสักพักอาจมีข่าวดีเรื่องงานที่ใหม่ที่คุณรอคอย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภก้อนใหญ่ หรือเงินมรดกที่คุณไม่คาดคิด หากคุณเป็นเจ้าอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการขาย ช่วงนี้ถือเป็นเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างมากเพราะคุณมีเกณฑ์หยิบจับเงินก้อนใหญ่แต่คุณก็ควรที่จะเก็บออม และไม่ควรให้กู้ยืมเงิน เพื่อหวังดอกผล เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก และควรงดการลงทุนเก็งกำไรในระยะสั้นๆ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เกิดความเหน็ดเหนื่อยจากการแก่งแย่งแข่งขันกันเพื่อครอบครองซึ่งความรักในตัวคนโสดอย่างมาก คุณควรที่จะเชื่อมั่นในตนเองและอย่าไปหลงระเริงกับสิ่งลวงตาภายนอก พัฒนาตนเองให้ดูดีและมีค่าอยู่เสมอจะดีกว่า ด้านคนที่มีคู่ครองแล้วคุณจะต้องดูแลเอาใจใส่คู่ครอง หรือคนรักของคุณให้ดีเพราะมีเกณฑ์คนรักของคุณอาจเกิดการเจ็บป่วยอย่างกะทันหัน

 

เสริมดวง ชาวราศีสิงห์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีสิงห์เมฆหมอกแห่งความมืดมน ค่อยๆจางหายไป ความสดใสกลับคืนมาอีกครั้งขอให้คุณตั้งใจจริงในการดำเนินชีวิตบนพื้นฐานแห่งความถูกต้อง และอดทน คุณย่อมได้รับความสำเร็จดังที่หวังอย่างแน่นอน เวลาแห่งการสร้างอนาคตทางด้านการงาน และการเงินได้เดินทางมาถึงคุณแล้ว ขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการ สวมใส่อัญมณี คือแอเมทีสต์ ซึ่งจะช่วยเสริมสติปัญญาให้มีความฉลาดปราดเปรื่อง มีความคิดที่สร้างสรรค์

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีสิงห์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,3, 5 เลขคู่คือ 05,33,53 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ แดง ,ดำ , เขียว


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 กันยายน  –  15 ตุลาคม

   

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ธุรกิจการงานของชาวราศีกันย์ยังดำเนินไปได้ด้วยดีถึงดีมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากธุรกิจการงานนั้นเกี่ยวกับการเดินทางระยะไม่ไกลนัก การเรียน การสอนการสาธิต และหรือการติดต่อประสานงาน การร่วมไม้ร่วมมือ การติดต่อสื่อสารข่าวสาร การติดต่อสมาคมทำให้ได้รับผลสำเร็จในธุรกิจการงาน แต่ที่ควรระวังไว้บ้างคือ ระวังการเสื่อมเสียชื่อเสียงในเรื่องการงาน และหรือมีคู่แข่งในธุรกิจการงาน หากคุณเป็นเจ้าของบริษัท หรือกิจการ ที่มีหุ้นส่วนเป็นกลุ่มเพื่อนฝูง หรือ มีการติดต่อเจรจาการค้าใดๆก็จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจ ได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากู้หลักผู้ใหญ่ในองค์กร สารถหาแหล่งเงินทุนสนับสนุนกิจการได้ ส่วนคนที่ทำงานประจำ หรือข้าราชการต้องระวังอารมณ์โกรธ และคำพูดให้ดีเพราะอาจแตกคอกันในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานได้

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้มีรายได้ดี อาจมีโชคลาภเข้ามาหาคุณทั้งจากการทำงาน และ ลาภลอยที่ได้มาอย่างไม่ตั้งใจ และในช่วงปลายสัปดาห์มีเกณฑ์ที่ดีมีรายได้เข้ามาหลายทาง มีโอกาสได้จ่ายหนี้สินเก่าๆที่เคยสร้างเอาไว้ รายได้มากขึ้น มีเกณฑ์ที่จะขยับขยายธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตามคุณควรที่จะเก็บออมเงินส่วนหนึ่งไว้สำหรับค่าใช้จ่ายแบบปัจจุบันทันด่วน หรือหาซื้อสิ่งของที่ถูกใจให้กับตัวคุณเองเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนการฝ่าฟันอุปสรรคที่ผ่านมาของคุณ

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความสดใส ความน่ารักของผู้ที่อ่อนเยาว์กว่าจะนำพาปัญหามาสู่ผู้ที่มีครอบครัวแล้วคุณควรหักห้ามใจ หักห้ามกามารมณ์ที่อยู่ในจิตใจคุณให้ดี อย่าปล่อยให้กิเลศ ตัณหาราคะเข้าครอบงำจิตใจคุณ ขอให้นึกถึงความสุขของทุกคนในครอบครัวไว้ เสน่ห์ในตัวคนโสดค่อนข้างแรง หากคุณเป็นคนโสดในช่วงนี้จะมีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบให้คุณอยู่ตลอดเวลา เป็นช่วงเวลาที่คุณควร หยุดเพื่อมองคนรอบข้างคุณเองว่าใครที่คู่ควรกับชีวิตคุณเสียที เพราะโอกาสแบบนี้ไม่ค่อยมีมาบ่อยนัก

 

เสริมดวง ชาวราศีกันย์

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีกันย์คุณกำลังเริ่มต้นการเรียนรู้ และสั่งสมซึ่งประสบการณ์ในการทำงานเพื่อเป็นพื้นฐานของความสำเร็จอย่างแท้จริง คุณควรหากัลยาณมิตรต่างวัยไว้สำหรับปรึกษาหารือ ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิต คืออะความารีน และบลัดสโตน ซึ่งจะมีพลังของความอ่อนโยนสดใส ทำให้มีความอดทน มองโลกในแง่ดี และช่วยเสริมดวงให้มีจิตใจที่บริสุทธิ์ ใสสะอาดปราศจากสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง นำพาพลังที่ดีและมีความสุขมาสู่คุณ

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีกันย์

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0 ,3, 9 เลขคู่คือ 00,03,39,93 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,เขียวอ่อน ,ส้มเข้ม


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ตุลาคม  –  15 พฤศจิกายน   

  

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ โอกาสทองกลับมาหาชาวราศีตุลอย่างคุณอีกครั้งหากคุณเป็นคนที่ว่างงาน หรือกำลังมองหาสถานที่ทำงานใหม่ๆถือว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมอย่ามากเพราะมีดวงได้เปลี่ยนงานธุรกิจ หน้าที่ การงานของคุณนั้นเริ่มอยู่ในเกณฑ์ดี มีการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ หลังจากที่คุณรอคอยมานานความโดดเด่น ทางด้านความรู้ ความสามารถเฉพาะตัวส่งผลให้คุณได้รับงาน หลากหลายรูปแบบ จนบางครั้งล้นมือทำแทบไม่ทัน มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญ คุณควรใช้โอกาสนี้แสดงฝีมือ และศักยภาพของตัวคุณเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่ทุกคนในองค์กร ในบางรายมีเกณฑ์เริ่มต้นธุรกิจรูปแบบใหม่ที่คุณมีความสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วนั้น เมื่อลงมือทำแล้วล้วนเต็มไปด้วยความสำเร็จ และมีแรงอุดหนุนอุปถัมภ์จากผู้หลักผู้ใหญ่อีกด้วย

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสเงินพัดพามาในทิศทางที่ดี มีรายได้ดี อาจมีโชคลาภเข้ามาหาคุณทั้งจากการทำงาน และ ลาภที่ได้โดยเสน่หา ในบางรายอาจได้รับทรัพย์จากการลงทุนระยะสั้นมีเกณฑ์ได้รับกระแสเงินจำนวนมากวิ่งเข้าหาหลายรอบ คุณควรเก็บออมเงินส่วนหนึ่งที่เข้ามาให้ดีอย่านำไปลงทุนเสียหมดควรหลีกเลี่ยงในเรื่องการเสี่ยงดวง เสี่ยงโชคเพราะมีเกณฑ์หมดตัวเพราะการพนัน และห้ามให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินเด็ดขาด

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเริ่มพัดพามาในทางที่ดี มีโอกาสได้โชคลาภต่างๆอยู่เสมอ แต่เนื่องจากมีหนี้สินบางอย่างที่ตนเองไม่ได้เป็นผู้สร้างขึ้นมาแต่กลับต้องมารับผิดชอบ พัวพันอยู่จึงทำให้จิตใจหดหู่ อีกทั้งยังมีเกณฑ์ถูกหลอกลวงจากผู้อื่น ในบายรายอาจถูกฉ้อโกงโดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับอบายมุข

 

เสริมดวง ชาวราศีตุล

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีตุล ความสุข ความสำเร็จที่ได้มานั้นล้วนแล้วแต่ เกิดจากความอดทน และพยายามของคุณเองทั้งสิ้น ขอให้คุณภูมิใจในความสำเร็จที่ได้รับ พร้อมทั้งรักษาความดีที่คุณเป็นผู้สร้างขึ้นมานี้ให้คงอยู่ตลอดไป ควรเสริมดวงด้วยการสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิต คือ เพชร และ เพทายขาว ซึ่งจะสามารถเสริมดวงให้มีบารมีน่าเกรง

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีตุล

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 4 ,6, 8 เลขคู่คือ 44,46,64,86 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ เหลือง ,ทอง , ฟ้า


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีพิจิก ผู้ที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน  –  15 ธันวาคม     

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ ทั้งเรื่องธุรกิจการงานอาชีพและเรื่องส่วนตัวของชาวราศีพิจิกยังอยู่ในสภาวะซึ่งต้องเผชิญกับปัญหานานาประการ ต้องอาศัยความเก่งในการแก้ไขปัญหา ต้องต่อสู้ดิ้นรน ไม่ยอมให้ความผิดพลาดพลาดพลั้งทำลายกิจการงานของคุณได้ง่ายๆ จึงจะได้รับผลสำเร็จหรือผ่านอุปสรรคปัญหานั้นๆ ไปได้ ระยะนี้คุณยังชอบรับอาสาทำให้เกิดภาระหนักแก่คุณควรยึดคติพจน์ที่ว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ความขยันขันแข็งที่อยู่ในตัวคุณนั้นจะนำพาให้คุณประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานที่รับผิดชอบอยู่อย่างแน่นอน ผู้ที่ทำงานที่ต้องเดินทางข้ามจังหวัดบ่อยๆ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสประสบความสำเร็จ ได้กำไรอย่างที่คาดหมายไว้ ส่วนข้าราชการหรือพนักงานประจำต้องระมัดระวังคำพูดเพราะอาจมีการกระทบกระทั่งกันกับเพื่อนร่วมงานได้นะครับ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดช่วงหนึ่งเลยก็ว่าได้ รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี นอกจากรายรับตามปกติ ก็ยังมีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา จากคนรัก หรือ คู่ครอง หยิบจับสิ่งใดก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด มีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ เงินกินเปล่า หรือเงินตกเบิก เป็นจำนวนมาก แต่ไม่ควรลงทุนกับการเสี่ยงโชค หรือการพนันเด็ดขาดเพราะมีแต่เสียกับเสีย และควรงดเว้นการให้ญาติหยิบยืมเงินเด็ดขาดช่วงนี้ไปได้ ควรหลีกเลี่ยงการพนันขันต่อ หรือเฝ้ารอโชคลาภวาสนาเพราะจะยิ่งทำให้คุณถลำลึกเป็นหนี้เป็นสินเข้าไปอีก

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้ความห่างไกลจะเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักของคุณในช่วงนี้ คนที่มีคู่ครองแล้วต้องห่างไกลกันขอให้ไว้ใจซึ่งกันและกัน อย่าคิดมากไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ด้านคนโสดต้องใช้เวลาในการศึกษาคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต เพราะในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะเนื้อหอมอย่างมาก และยังมีโอกาสพบรักเจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในอนาคต

 

เสริมดวง ชาวราศีพิจิก

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีพิจิกความวุ่นวายต่างๆที่เกิดขึ้นนั้นหากย้อนมองที่ต้นเหตุหลักแล้ว คุณเองก็รู้ดีว่าเกิดจากตัวเราเอง ดังนั้นการตั้งมั่นอยู่ด้วยสติจะนำพาให้คุณหลุดพ้นจากทุกข์ทั้งปวงควรเสริมดวงด้วยสวมใส่อัญมณีเสริมมงคลให้กับชีวิตของชาวราศีพฤษภ คือ มรกต หยกสีเขียว ซึ่งจะมีพลังอำนาจ พลังแห่งความกล้าหาญ พลังแห่งความศรัทธา และสามารถป้องกันภัยอันตรายทั้งปวงได้

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีพิจิก

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 1 ,5, 6 เลขคู่คือ 05,15,56,65 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ขาว ,ดำ,แดง


 

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ รอบวันที่ 30 พฤศจิกายน - 6 ธันวาคม พ.ศ.2558

ราศีธนู ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม  –  15  มกราคม

ด้านการงาน

     ดวงด้านการงานของคุณในช่วงนี้ สิ่งที่คาดไม่ถึงกำลังจะเกิดขึ้นกับคุณ คนที่คุณเคยวางใจให้ทำงานแทน หรือมีความสัมพันธ์ที่ดีในเรื่องการงานนั้นอาจมีท่าทีที่แปรเปลี่ยนไป ช่วงนี้มิตรอาจเป็นศัตรู และในขณะเดียวกันศัตรูอาจเปลี่ยนกลายมาเป็นมิตรได้ ต้องใช้ความอดทนค่อนข้างสูง เพราะหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้ แถมยังมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานภายในองค์กรส่งผลให้การทำงานมีปัญหา ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ควรหลีกเลี่ยง ปัญหาเรื่องผลประโยชน์ขัดกัน โดยเฉพาะในเรื่องการลงทุน เริ่มโครงการ หรืองานใหม่ ๆ อาจทำให้มีปัญหาจนทะเลาะวิวาทกันได้ในด้านเอกสารหรือหนังสือสัญญาต่างๆคุณควรมีความรอบคอบ

 

ด้านการเงิน

     ดวงด้านการเงินของคุณในช่วงนี้กระแสการเงินเข้ามาอย่างไม่แน่นอน มีรายได้ผ่านมืออยู่ตลอด อาจมีทั้งเงินก้อนใหญ่ที่เข้ามาหาคุณ และในบางช่วงอาจซบเซามองไม่เห็นแม้ต้นทุนที่ลงไป โดยเฉพาะผู้ประกอบการร้านค้าอาจมีรายได้ไม่แน่นอน เพราะฉะนั้นเมื่อมีรายได้เข้ามาคุณควรเก็บออมเงินเหล่านั้นเอาไว้ให้มากที่สุด เพื่อเก็บไว้ช่วยสภาพคล่องในยามที่ไม่มีกระแสเงินเข้ามาไม่ควรให้มิตรสหายยืมเงิน เพราะจะไม่ได้คืน , เซ็นชื่อค้ำประกัน จะทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนได้

 

ด้านความรัก

     ดวงด้านความรักของคุณในช่วงนี้เป็นช่วงเวลาพิสูจน์รักแท้ของคนที่มีคู่แล้ว คนที่มีคู่ครองแล้วต้องห่างไกลกันขอให้ไว้ใจซึ่งกันและกัน อย่าคิดมากไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ด้านคนโสดต้องใช้เวลาในการศึกษาคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิต มีโอกาสพบรักเจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่กันในอนาคต คุณควรเลือกคบหากับใครสักคนเพื่อความสุขในชีวิตคู่ของคุณ

 

เสริมดวง ชาวราศีธนู

     ดวงชะตาในช่วงนี้ของชาวราศีธนูหลายสิ่งหลายอย่างอาจดูไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ คุณควรให้กำลังใจตนเองให้มากๆเพราะกำลังใจจะนำมาซึ่งพลังที่ขับเคลื่อนให้ก้าวข้ามผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆไปให้ได้ขอแนะนำคือควรเสริมดวงด้วยการสักการสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้าน คู่เมือง คู่ประเทศไทยเรา คือองค์พระแก้วมรกต ณ. สถานที่ใดก็ได้ คุณควรที่จะจัดเครื่องเซ่นสักการะไหว้เพื่อขอพรจากท่าน และขอความเป็นมงคลจากองค์พระแก้วมรกต ประทานพร ประทานความสำเร็จให้กับตัวคุณ และครอบครัว แล้วคุณจะได้พบกับความสุขและความสำเร็จดังที่ต้องการตลอดไป

ตัวเลขมงคลและสีโฉลกในรอบสัปดาห์ของชาวราศีธนู

     อีกสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นการเสริมความเป็นมงคลสำหรับคุณในช่วงสัปดาห์นี้คือตัวเลขมงคลสำหรับการดำเนินชีวิต ที่เกี่ยวข้องกับตัวเลขทะเบียนรถ เลขโทรศัพท์ ควรที่จะมีตัวเลขเหล่านี้เป็นองค์ประกอบ หรือตัวเลขแห่งการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค ในช่วงสัปดาห์นี้คือ 0, 7,9 เลขคู่คือ 00,07,77,79 สีที่ถูกโฉลกได้แก่ ดำ,ทอง,เขียว


 

หมอโจพลังบุญ

#เทยแฟร์ #aimnamsols #apology1stwin #toeyfair58 #apanstarawards #ngern1stfanmeet #sols6 #upfact #realllllmino #waterzonic

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments