"มังกร" ขึ้นแท่นลูกรักช่อง รับเดินหน้าจีบ "กัสจัง" จริง!

"มังกร" ขึ้นแท่นลูกรักช่อง รับเดินหน้าจีบ "กัสจัง" จริง!

1

"มังกร" ขึ้นแท่นลูกรักช่อง รับเดินหน้าจีบ "กัสจัง" จริง!

         เป็นนักแสดงคลื่นลูกใหม่ทางช่องที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง "สุภาพบุรุษซาตาน" ให้ได้ชมกันอยู่ ณ ตอนนี้ แต่ก็ยังมีละครเรื่องใหม่จ่อคิวรออีกหนึ่งเรื่องต่อทันที เลยทำให้ถูกมองว่าได้ขึ้นแท่นลูกรักไปแล้ว สำหรับหนุ่ม "มังกร ปภาวิน" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งอัพเดทเรื่องผลงานละครให้ฟังว่า

         "ฉากที่ถ่ายทำวันนี้ก็เป็นการคลี่คลายปมในอดีตตอนท้ายๆ แล้ว ก็รู้สึกผ่อนคลายขึ้น เพราะช่วงแรกๆ รู้สึกว่ายาก ในบทบาทที่ได้รับต้องเล่นเป็น 2 บุคลิก ทั้งสุภาพบุรุษและซาตาน และเรื่องที่ยากคือการเซฟนางเอก (แก้ว จริญญา) ด้วย ในเรื่องต้องทำร้ายนางเอกเยอะมาก ซึ่งรับรองว่าละครเรื่องนี้มีครบทุกรสชาติ ทั้งดราม่า แอ็คชั่น รักกุ๊กกิ๊ก เรื่องบู๊ก็ไม่ได้หนักใจอะไร เพราะได้ไปเรียนมวยมาก่อนถ่ายทำเรื่องนี้อยู่แล้ว และกำลังจะมีละครแนวพีเรียดดราม่าหนักๆ อีก 1 เรื่อง ก็ได้เริ่มถ่ายทำไปบ้างแล้ว แต่ขออุบไว้ก่อนว่าเป็นเรื่องอะไร

         กับเรื่องสัญญาก็ได้เซ็นกับช่อง 8 แล้ว ก็ไปตามเงื่อนไขที่ทางผู้ใหญ่คุยกัน ส่วนเรื่องที่ถูกมองว่าขึ้นแท่นลูกรักนั้น ถ้าคำๆ นี้จะทำให้ตั้งใจทำงานมากยิ่งขึ้นก็ยินดีรับ เพราะคำว่าลูกรักหมายถึงเป็นลูกที่ดีแต่ต้องมีวินัย ตรงต่อเวลา ทำงานที่มอบหมายให้ดีที่สุด และไม่กลัวไปแย่งงานหรือมีปัญหากับใครในช่อง คิดว่าผู้ใหญ่ให้ความสำคัญทุกๆ คนเท่าๆ กัน ถึงแม้จะเข้ามาเป็นเด็กใหม่ แต่ก็ได้รับการตอบรับอย่างดี

         ด้านความรักกับกัสจัง จีร่าร์ นั้นก็ยอมรับว่าจีบน้องเขา แต่ก็อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ตลอด สถานะความสัมพันธ์ก็คุยกันแบบเพื่อน พี่น้อง ไปก่อน แต่ความคืบหน้าหรือจะขยับสถานะก็ต้องใช้เวลาพิสูจน์ แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ใกล้ๆ ก็ชอบน้องเขา และน้องเป็นคนยิ้มเก่ง น่ารักดีด้วย"

มังกร บันเทิง นักแสดงคลื่นลูกใหม่ ดารา ลูกรักช่อง ความรัก ขยับสถานะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนเพลงส่งกำลังใจ “เพชร ลูกพุ่มพวง” ป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธ์A

“กันสมาย” โพสต์ข้อความ “ทุกวันนี้ทำอะไรก็ดราม่าตีกลับได้หมด” พร้อมเผยสาเหตุที่โพสต์แฉ

“เกือบทิ้งแล้ว”  โปรดิวเซอร์เผยที่มาเพลง  “โคตรซิ่ง” ของ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง” 5 ล้านวิวใน 4 สัปดาห์

เปิดวาร์ป “อู๋ ภัทรพล” หนุ่มอารมณ์ดีที่เต็มไปด้วยพลังบวก ในซีรีส์สุดปัง “Close Friend โคตรแฟน 3 โซจู บอมบ์”

ดูลีลา “ธัญญ์ ธนากร” อุ้ม “น้องพราวตะวัน”

ช่างภาพขอโทษ “ใบเฟิร์น อัญชสา” รับผิดเรื่อง #ปากีไม่ตรงปก ขอเก็บเป็นบทเรียน

เก็บตกโมเมนต์สุดอบอุ่น “โต๋-ไบรท์” ในช่วงสงกรานต์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments