"บูม" เผยข่าวดี "กีฟ" อาการดีขึ้น คาดต้นปีหน้ากลับมารับงานอีกครั้ง

"บูม" เผยข่าวดี "กีฟ" อาการดีขึ้น คาดต้นปีหน้ากลับมารับงานอีกครั้ง

1

"บูม" เผยข่าวดี "กีฟ" อาการดีขึ้น คาดต้นปีหน้ากลับมารับงานอีกครั้ง

        หลังจากที่นักแสดงสาว "กีฟ อรลีฬห์" มีอาการป่วยจากไทรอยด์เป็นพิษจนต้องพักงานสักระยะ ล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่ม "บูม ปิยพันธ์ ขำกฤษ" หนุ่มรู้ใจของสาว "กีฟ" เจ้าตัวก็ได้อัพเดทอาการให้ฟังว่า

        "ตอนนี้ดีขึ้นมากๆ และที่มักเป็นตะคริวบ่อยๆ ไม่ค่อยแล้ว เรียกว่าเป็นข่าวดีก็ว่าได้ ซึ่งตอนแรกที่คุยกับทางคุณหมอว่า 2 ปีจะหายขาด คิดว่าน่าจะเร็วกว่านั้น เรื่องงานของกีฟตอนแรกก็มีคุยปรึกษากันถึงการจะรับงาน สอนหนังสือก็ต้องงดไป ยิ่งละครที่อยากเล่นก็รับไม่ได้ ก็เสียดาย เพราะทางคุณหมอห้ามไม่ให้ตาโดนแสง มันจะทำให้ถึงกับตาบอดได้ มีเครียดบ้างแรกๆ ส่วนตัวคิดว่าช่วงต้นปีหน้าจะกลับรับงานได้อีกครั้ง

        อีกทั้งเหมือนเร็วๆ นี้ มีทางผู้ใหญ่คุยจะให้ลงแสดงละครด้วย ระยะเวลาในการรักษาตอนนี้ก็เข้าเดือนที่ 5 แล้ว ก็พักอยู่ที่บ้านปกติ ทานยาทุกวัน ควบคุมอาหาร มีให้กำลังอยู่เรื่อยๆ พาไปทานข้าวบ้าง เปิดหูเปิดตา และก็จริงที่กีฟดูตัวบวม น้ำหนักขึ้นมา 10 กิโลกรัมได้ จริงๆ ก็ลดลงแล้ว มีส่วนเกี่ยวกับยาด้วย"

        และช่วงนี้ที่เจ้าตัวดูหน้าตอบลงนั้นก็บอกต่อว่า "น่าจะเป็นที่ถ่ายละครบู๊ทั้ง 2 เรื่องอย่างหนัก จนรู้สึกเองได้ว่ากล้ามตัวเล็กลง ก็โอเค พยายามรักษาหุ่นไม่ให้ลงไปมากกว่าหรือเยอะไปกว่านี้ เสริมเติมก็ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ถ้าทำแล้วจะบอกแน่นอน"

บูม กีฟ บันเทิง ดารา นักแสดง ไทรอยด์เป็นพิษ แสดงละคร หนุ่มรู้ใจ คู่รัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments