ฮาทั้งบ้าน! “โดม” ได้ฉายา “หล่อช้างลาก” เผยปีหน้าปัดฝุ่นมีงานละครชัวร์!

ฮาทั้งบ้าน! “โดม” ได้ฉายา “หล่อช้างลาก” เผยปีหน้าปัดฝุ่นมีงานละครชัวร์!

1

ฮาทั้งบ้าน! “โดม” ได้ฉายา “หล่อช้างลาก” เผยปีหน้าปัดฝุ่นมีงานละครชัวร์!

          หลังจากที่เมื่อวานนี้ (23 ธ.ค. 58) ทางสมาคมนักข่าวบันเทิงได้เปิดเผย 10 ฉายาดาราประจำปี 2558 ออกมาเป็นที่เรียบร้อย ก็กลายเป็นที่ฮือฮากันสนั่นโซเชียล ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ที่ได้รับฉายาสุดจี๊ดอย่าง "หล่อช้างลาก" ซึ่งงานนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวหนุ่ม “โดม” ก็ได้เผยความรู้สึกให้ว่า

          “กับฉายา ‘หล่อช้างลาก’ ทราบแล้ว ที่จริงมองว่ามันเป็นเรื่องสนุกเฮฮาหยอกล้อระหว่างพี่น้องนักข่าวมากกว่า เพราะยังไงเราก็เหมือนคนที่ทำงานอยู่ในวงการเดียวกัน เจอกันเกือบทุกวันเหมือนจะเป็นญาติคนหนึ่ง ฉะนั้นพอสิ้นปีก็จะมีธรรมเนียมอะไรกันแบบนี้ แต่ก็เป็นธรรมดาที่ฉายาบางคนอาจจะเบาบ้าง แรงบ้าง ผลัดกันไป สำหรับตัวเองปีนี้จริงๆ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เข้าใจความหมายของฉายานี้ ตอนแรกก็พยายามคิดตามอยู่ ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมช้างมาลาก แต่พอมาคิดลึกๆ ก็เลยรู้ความหมาย ที่จริงก็ไม่คิดเลยว่าจะมีฉายาติดปีนี้ กับฉายาไม่ได้ซีเรียส อย่างที่พูดไปว่ามันเป็นเรื่องของการหยอกล้อจิกกัดเบาๆ พอให้แสบๆ คันๆ คงไม่ถึงกับซีเรียสอะไร ปีใหม่เดี๋ยวก็เปลี่ยนใหม่ ฝ่ายคุณแม่ก็ขำๆ ทุกคนก็มองเป็นเรื่องขำๆ กัน และคุณแม่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยด้วย ทุกคนเฮฮายิ้มแย้มปกติ         

          ส่วนคนจะมองเป็นการตอกย้ำเรื่องข่าวก่อนหน้าหรือเปล่านั้น คิดว่ามันก็เป็นการตอกย้ำเหมือนกัน ซึ่งถ้ามันไม่มีสิ่งที่เกิดขึ้นมามันก็คงไม่มีฉายาออกมาได้ ก็ยอมรับทุกเรื่องที่ทำอยู่แล้ว ผิดบ้าง ถูกบ้าง

          ด้านละครในปีหน้า ผู้ใหญ่ก็บอกให้เตรียมตัวเอาไว้บ้าง ทำอะไรอยู่ก็ให้รีบเคลียร์ๆ ให้เสร็จขึ้นปีหน้าก็คงเริ่มเกี่ยวกับละคร อีกทั้งตอนนี้ทำธุรกิจเยอะพอสมควร เดินทางบ่อย ก็คงต้องแบ่งเวลาจริงๆ จังๆ ไม่งั้นจะกระทบ ยังไงก็ไม่ทิ้งงานวงการบันเทิงแน่นอนเพราะว่ารักสิ่งนี้ และปีหน้าก็คิดจะทำเพลงให้สำเร็จ หลังจากปีที่ผ่านมายังไม่มีซิงเกิ้ลออกมาซักที

          ล่าสุดในกระแสบอกว่า ฝีมือการแสดงจะติดท็อป 10 ของไทยหรือเปล่า ซึ่งมันก็มีคอมเมนต์ออกมาว่าหล่อแต่ยังไม่มีเสน่ห์ ในเรื่องการแสดงคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ต้องพัฒนาอีก ส่วนเรื่องที่บอกว่าหล่อแต่ไม่มีเสน่ห์ก็แล้วแต่คนมองกัน เพราะหล่อหรือไม่หล่อมันก็เหมือนรสชาติของอาหาร ต่างคนต่างชอบไม่เหมือนกัน แต่ภายในปีหน้าจะได้เห็นเล่นละครแน่นอน ทางผู้ใหญ่ได้กระซิบมาแล้ว คงมีเรียนการแสดงเพิ่มเติมเหมือนเป็นการไปปัดฝุ่น และไปฝึกเรื่องของสมาธิด้วย”

โดม บันเทิง ศิลปิน นักร้อง ฉายาดารา หล่อช้างลาก งานละคร นักข่าวบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments