"แนท" ตั้งเป้าใช้ความเป็นไทย อยากก้าวไปสู่เวทีวิคตอเรียซีเคร็ท

"แนท" ตั้งเป้าใช้ความเป็นไทย อยากก้าวไปสู่เวทีวิคตอเรียซีเคร็ท

1

"แนท" ตั้งเป้าใช้ความเป็นไทย อยากก้าวไปสู่เวทีวิคตอเรียซีเคร็ท     

        เป็นอีกหนึ่งความใฝ่ฝันของนางแบบทั่วโลกก็ว่าได้ ที่จะไปดูบนเวทีแห่งนางฟ้า วิคตอเรีย ซีเคร็ท  ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี นางงามสาวสวยมิสยูนิเวิร์ส 2015 "แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์" ที่ตั้งเป้าจะไปโลดแล่นบนเวทีนี้ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า 

         "จริงๆ แล้วการที่จะได้เป็นนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ทนั้น จะต้องไปแคสติ้ง ซึ่งก่อนที่เราจะไปแคสติ้ง เราก็ต้องเตรียมความพร้อม และร่างกายให้พร้อมก่อน ถึงจะไปแคสติ้งได้ อย่างที่บอกไปต้องตั้งเป้าหมายไว้ให้สูงก่อน ความพยายามจะได้เพิ่มมากขึ้น จริงๆ ก็อยากจะไปแคส เเต่ก็ยัง เพราะต้องฟิตหุ่นให้มากกว่านี้ก่อน กล้ามเนื้อต้องชัดเจนกว่านี้ ส่วนเรื่องที่จะไปแคสเมื่อไหร่ต้องปรึกษาผู้ใหญ่อีกที ส่วนหนึ่งก็อย่างจะมุ่งไปที่เวทีนี้ เพราะเราก็มาถึงจุดๆ นี้แล้วเราทำความฝันเป็นมิสยูนิเวิร์สเรียบร้อยเเล้ว ต่อไปก็คือการเป็นนางแบบ ก็อยากจะทำให้ถึงที่สุด  เเต่ว่าผลจะออกมาเป็นยังไงเเต่ก็จะเต็มที่ ช่วงนี้ก็ต้องกลับมาฝึกภาษาอังกฤษ  ซึ่งสุดท้ายแล้วคิดว่าเขาก็ต้องเลือกคนที่มีบุคลิกที่แตกต่าง หรือว่ามีอะไรที่แตกต่างออกไปจากคนอื่น อีกอย่างความเป็นเองตัวหนู  ความเป็นไทย จะสามารถไปแตะตาวิคตอเรีย ซีเคร็ทได้ โดยถ้าทุกคนได้ฟอลโลว์ไอจีของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ทุกคนก็จะรู้ว่าๆ ทุกคนหุ่นดีมาก ในร่างกายของเราถ้าให้คะแนนความเป็นวิคตอเรีย ซีเคร็ท เต็ม 100 ตอนนี้มีแค่ 40%    

        ล่าสุดที่ว่ามีคนมีจีบแสดงละครก็มี ทางคุณเเม่ก็พูดๆ อยู่เหมือนกัน ว่ามีผู้จัดมาสนใจ เเต่ยังไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรมากกับทางแม่และทางกองประกวดเลย  ถ้าถามว่าสนใจในด้านละครบ้างเปล่า ก็เเล้วแต่ผู้ใหญ่มากกว่า ส่วนตัวมองว่าเป็นได้โอกาสดีที่จะได้งานร่วมมือกับพี่ๆ แต่ยังไงก็ได้แล้วแต่ทางผู้ใหญ่ และคิดว่าถ้าได้ร่วมงานกับคนที่คุ้นเคยก็จะดี ถ้าเป็น "อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม" ก็ได้"

แนท ความเป็นไทย บันเทิง เวทีวิคตอเรียซีเคร็ท นางแบบนางสาวไทย เวทีนางฟ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments