ฟินแน่นอน! บทสัมภาษณ์ “เจมส์ มาร์” และ “ฮัม อึนจอง” กับการร่วมงานกันครั้งแรก

ฟินแน่นอน! บทสัมภาษณ์ “เจมส์ มาร์” และ “ฮัม อึนจอง” กับการร่วมงานกันครั้งแรก

1

ฟินแน่นอน! บทสัมภาษณ์ “เจมส์ มาร์” และ “ฮัม อึนจอง” กับการร่วมงานกันครั้งแรก

      เป็นการเปิดซิงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตของพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ "เจมส์ มาร์" กับบทภาพยนตร์โรแมนติก คอมเมดี้ "ไมโคร เลิฟ" ที่งานนี้หนุ่มเจมส์ มาร์ ต้องจับคู่กับซุป’ตาร์สาวมากความสามารถ “ฮัม อึนจอง” ไอดอลเกาหลีวง t-ara โดยล่าสุดทั้งสองได้เผยความรู้สึกในการร่วมงานครั้งนี้ให้ฟังว่า

     “วันนี้เป็นวันที่เราได้เอาลุคของตัวละครมาให้พี่ๆ ทุกคนได้ดูกัน และเป็นวันแรกที่ได้ให้ทุกคนได้รู้จักกับตัวละครในเรื่อง จริงๆ ก่อนหน้านี้มีฟิตติ้งตัวละครไปแล้ว แต่วันนี้เป็นวันที่เปิดให้สัมภาษณ์อึนจองแบบจริงจัง จากที่ได้ร่วมงานกันมาอึนจองเป็นนักแสดงที่เก่งมากๆ คนหนึ่ง ได้เห็นการทำงานของคนที่เป็นโปรเฟสชั่นนอลก็ทำให้เราได้เรียนว่าการทำงานอีกแบบหนึ่งนั้นเป็นยังไง เราจะได้พยายามเรียนรู้ว่าทำยังไงเราถึงจะทำได้ดีเท่าเขา”

      ด้านฝ่ายหญิงเผยต่อว่า “อย่างแรกเลยรู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้มาถ่ายกับทางทีมงานประเทศไทย แล้วก็รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ชาวไทย ระหว่างการทำงานกับเจมส์ จะรู้เลยว่าทำไมเจมส์ถึงมีแฟนคลับเยอะ และโด่งดังในประเทศไทย ตอนที่ถ่ายหนังด้วยกันกับเจมส์ จะรู้สึกว่าเจมส์เป็นผู้นำกองได้ดีเป็นคนที่มีความเป็นโปรเฟสชั่นนอล ดีใจที่ได้ร่วมงานกลับคุณเจมส์และยังรู้สึกดีใจอีกมากๆ ที่เรายังมีอีกหลายฉากที่เราต้องยังจะต้องถ่ายถ่ายด้วยกัน”      

      ทางหนุ่มเจมส์พูดต่ออีกว่า “เรื่องภาษาไม่มีอุปสรรคอะไร เพราะเวลาคุยกันเราคุยเป็นภาษาอังกฤษ แต่ถ้าเป็นอะไรที่ทีมงานบรีฟขึ้นมา จะมีล่ามคอยช่วยอยู่ตลอดเวลา แต่ว่ามีอะไรเราก็จะคุยกันเป็นภาษาอังกฤษ เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่มีโอกาสได้เล่น ก็รู้สึกกดดันเพราะก่อนหน้านี้เล่นแต่ละคร ส่วนจะเลิฟซีนบ้างไหมอันนี้ยังบอกไม่ได้ เพราะจริงๆ หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่เกี่ยวกับความรัก ระหว่างคนสองจากต่างประเทศมาเจอกันได้รู้จักกัน คงไม่มีอะไรที่ดูดดื่มมาก เรื่องถ่ายทำจะมีไปถ่ายทำที่ประเทศเกาหลี ต้องรอดูช่วงเวลารอฤดูและอะไรหลายๆ อย่าง ก็จะมีถ่ายทำเป็นช่วงๆ”

      ต่อมาสาวอึนจองพูดเสริมอีกว่า “ต้องรอติดตามชมในภาพยนตร์แล้วกันว่า ในหนังว่าจะมีจูบจริงบ้างหรือป่าว คิดว่าเดี๋ยวจะมีไปถ่ายทำที่ภูเก็ต น่าจะมีอารมณ์แบบไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนเรื่องคู่จิ้นพอทราบข่าวมาเหมือนกันว่ามีแฟนคลับได้ตั้งชื่อจาก เจมส์มาร์และอึนจอง เปลื่ยนเป็น "ฮัมมาร์" เลยอย่างจะให้เเฟนๆ ไปเช็กดูคู่จิ้นคู่นี้เลิศเเค่ไหนในหนังเรื่องนี้ได้เลย”

      เจมส์บอกต่อว่า “ตอนนี้เรายังเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีอยู่ ตอนนี้ก็ทำงานและก็รู้จักกันไป เพราะเขาก็ทำงานได้เก่ง ส่วนเรื่องนั่นอะไรยังไงก็ต้องเป็นเรื่องของอนาคตยังบอกไม่ได้ แต่ตอนนี้ก็ดีใจที่ได้ร่วมงาน รู้จักกันเป็นเพื่อนมีอะไรก็ช่วยๆ กัน ได้ร่วมงานก็ได้รู้ว่าเขาชอบสไตล์ไหน แต่งตัวแบบไหน คาแรกเตอร์แบบไหน”

      ทางฝ่ายหญิงบอกต่อว่า “ตอนที่ถ่ายคราวก่อนก็ได้สอนคำว่า "มีอันเนโย" ที่แปลว่าขอโทษ แต่ไม่แน่ใจว่าเจมส์ยังจำได้อยู่หรือเปล่า แต่คิดว่าน่าจะลืมไปแล้ว ไมโครเลิฟเป็นหนังเรื่องใหม่ที่แฟนๆ ยังไม่เคยดูแน่นอน เพราะในหนังมีทั้งเทคโนโลยี มีทั้งแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ อยากจะให้เเฟนๆ ได้ไปดูหนังด้วยกัน จะได้เรารู้ว่าเราสองคนมีความโรแมนติกมากน้อยแค่ไหนต้องรอดูพร้อมกัน”

      ท้ายสุดหนุ่มเจมส์ได้ฝากถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ไว้อีกว่า "ไมโครเลิฟเป็นภาพยนตร์ความรักที่มีคนสองคนจากต่างประเทศมาเจอกัน ได้ทำงานร่วมกันจนกระทั้งรู้สึกดีต่อกัน ต้องติดตามว่าเนื้อเรื่องจะออกทางแนวไหน ฝากทีมงาน ฝากติดตามนักแสดงทุกคน ฝากติดตามภาพยนตร์ ไมโครเลิฟกันเยอะๆ ด้วย”

เจมส์มาร์ บันเทิง ดารา นักแสดง บทสัมภาษณ์ สุดฟิน ฮัมอึนจอง ร่วมงาน เกาหลี

เจมส์มาร์ บันเทิง ดารา นักแสดง บทสัมภาษณ์ สุดฟิน ฮัมอึนจอง ร่วมงาน เกาหลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments