“เบสท์” เล่าเบื้องหลัง “อวสานโลกสวย” ยกฉากนอนตายโหดสุด ถ่าย 5 ชม.

“เบสท์” เล่าเบื้องหลัง “อวสานโลกสวย” ยกฉากนอนตายโหดสุด ถ่าย 5 ชม.

1

“เบสท์” เล่าเบื้องหลัง “อวสานโลกสวย” ยกฉากนอนตายโหดสุด ถ่าย 5 ชม.    

     เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่กระแสมาแรง สำหรับ “อวสานโลกสวย” ที่ได้ตัวแม่อย่างสาว “สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข” มารับบทสุดโหด ร่วมด้วยนักแสดงนำและดีเจสุดเท่แห่ง 95.5 virgin hitz อย่างหนุ่ม “เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์” มาร่วมสร้างความโหดในครั้งนี้ด้วย ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่ม “เบสท์” เจ้าตัวก็ได้เล่าถึงการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมถึงฟีดแบ็คว่าเป็นอย่างไรบ้าง 

      “ฟีดแบ็คค่อนข้างดีมากครับ ดีจนประหลาดใจว่าทำไมคนสนใจหนังเรามากขนาดนี้ ในเวอร์ชั่น 18+ จะตัดฉากความรุนแรงไปนิดนึง ไม่มากครับ ตัดไปไม่เยอะมาก ไม่เครียดเลยครับ สนุกมากกว่า จริงๆ ชอบแสดง รู้สึกว่าพอมีบทแปลกๆ ที่เรายังไม่เคยเล่นก็อยากจะลองเล่น อยากลองสักครั้งนึงที่มันแปลกๆ ก่อนจะถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีการเวิร์คชอปก่อนครับ ครูจะให้การบ้านให้เราไปค้นหาตัวละครตัวนี้ ผมก็นึกถึงเพื่อนคนนึงที่มีลักษณะทางจิต ผมชอบคาแรคเตอร์เขา ผมเลยดึงวิธีการแสดงออกของเขาออกมานิดนึง และก็ไปดูต่างประเทศว่าเขานำเสนอยังไง ก็ไม่ได้เอามาทั้งหมด แค่เอามาดูเป็นแนวทาง

       ตอนเล่นมีผิดคิวกับ ‘เอิร์ธ อติคุณ’ เป็นฉากที่ต้องมีแอ็คชั่นนิดหน่อย พี่ในกองเขาให้ผมเล่นโดยอุปกรณ์จริง ฉากนั้นต้องทุบหัว แล้วเขาให้ผมทุบแต่เขาบอกจะคัทก่อนผมจะทุบ แต่เขาไม่สั่งผมเลยเล่นต่อ แต่โชคดีที่ผมทุบโต๊ะไม่ได้ทุบเอิร์ธ เพราะผมไม่รู้ว่าอุปกรณ์เป็นของจริง อุปกรณ์ที่เข้าฉากจะเหมือนของจริงมากๆ ผมเลยไม่รู้ น้ำหนักก็พอๆ กันเลย

       การเล่นกับพี่สายป่าน ก็กดดันในระดับหนึ่ง แต่ไม่ได้มาก คือพี่เขาเก่ง แต่ไม่กดดันตัวเอง เพราะถ้าทำอะไรที่กดดันจะทำได้ไม่เต็มที่ ก็พยายามไม่กดดัน และคุยกับพี่ป่านเยอะๆ ก็จะรีแล็กซ์ ฉากเลิฟซีนตอนแรกคิดว่าเขิน แต่พอเล่นจริงๆ กลับเฉยๆ ก็เล่นไป ไม่กลัวพี่เบย์แฟนพี่ป่านเพราะค่อนข้างสนิทกัน ได้คุยกันตลอด นอกกองก็มีปาร์ตี้กันบ้าง กับ ‘มายด์ ณภศศิ’ ก็สนิท ตอนเวิร์คชอปละลายพฤติกรรมทุกคน ได้คุย เปิดใจ ทำให้สนิทกันมากขึ้น สนิทกันทุกคนครับ

       สำหรับฉากที่ยากที่สุด จริงๆ สำหรับผมยากหมด ยากที่สุดเป็นฉากนอนตาย เหมือนจะง่ายแต่มันเหนียวมาก เลือดปลอมเละทั้งตัว และค่อนข้างเหนียวมาก ใช้เลือดปลอมผสมน้ำแดง พอเกาะกับเสื้อแดงทั้งตัวแล้วแข็งครับ พอแข็งแล้วมันคัน ตอนถ่ายไม่อยากขยับ หัวก็เลอะ หน้าก็แต่งเอฟเฟคท์ ก็ต้องนอนนิ่งๆ ไม่หายใจ ซีนนั้นน่าจะถ่ายประมาณ 4-5 ชั่วโมงครับ แล้วผมก็นอนอยู่อย่างนั้น อันนั้นทรมานที่สุดแล้ว พี่เขาต้องดูแลตลอด

      ด้านกระแสที่คนชม มีคนถามว่าเป็นโรคจิตจริงๆ หรือเปล่า ผมชอบเลย เพราะทำให้เขาเชื่อได้ว่าเป็นโรคจิต บอกอะไรไม่ถูกนอกจากดีใจครับ

      กับสาเหตุที่หนัง ‘อวสานโลกสวย’ เปลี่ยนมาเวอร์ชั่น 20- มีรอบฉายตอนกลางวันด้วยนั้น อาจจะเป็นเพราะกระแสตอบรับ สุดท้ายแล้วในแต่ละเวอร์ชั่นมันต้องมีการตรวจบัตรอยู่แล้ว เลยถูกปล่อยทั้งกลางวัน กลางคืน คนที่ดูแล้วชอบอยากให้แชร์ต่อ ให้คนอื่นร่วมสนุกด้วย หรือลองดูเวอร์ชั่น 18+ ด้วย จะได้รู้ว่าต่างกันยังไง คนที่ยังไม่ดูผมอยากให้ดู เพราะใกล้ตัวมากเรื่องโซเชียลมีเดีย เราใช้ทุกวัน จนเป็นปัจจัยนึงในชีวิต เราขาดมันไม่ได้ เราเผลอตัวว่าเราทำอะไรกับมันอยู่ จริงๆ มีมุมอันตรายอยู่ หนังจะพยายามบอกว่าให้คุณใช้โซเชียลอย่างคิดดีๆ ก่อน มันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย จะได้ข้อคิดกลับไป และก็ได้ความสนุก ความบันเทิง ความซาดิสต์ ความโรคจิตจากพี่ป่าน จากนักแสดงทุกคน อยากให้ทุกคนได้ไปดูกันครับ”

เบสท์ เบื้องหลัง อวสานโลกสวย ฉากนอนตาย ฉากโหด บันเทิง ดารา นักแสดง ภาพยนตร์ รับบทสุดโหด
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments