“ลอเรน โคแฮน” หนีซอมบี้ มาเจอความหลอนกว่า ใน “The Boy : ตุ๊กตาซ่อนผี"

“ลอเรน โคแฮน” หนีซอมบี้ มาเจอความหลอนกว่า ใน “The Boy : ตุ๊กตาซ่อนผี"

1

“ลอเรน โคแฮน” หนีซอมบี้ มาเจอความหลอนกว่า ใน “The Boy : ตุ๊กตาซ่อนผี"

    สำหรับแฟนๆ ที่ติดตามซีรีส์ซอมบี้สุดฮิต "เดอะ วอร์คกิ้ง เดด" (The Walking Dead) คงคุ้นหน้าคุ้นตากับ "ลอเรน โคแฮน" (Lauren Cohan) นักแสดงสาวเจ้าของบท แม็กกี้ กรีนน์ (Maggie Greene) กันเป็นอย่างดี ด้วยใบหน้าสวยๆ รวมถึงฝีมือทางการแสดงอันโดดเด้งของเธอ ทำให้เธอกลายเป็นสาวสู้ซอมบี้ขวัญใจคนทั่วโลก และยังเป็นตัวละครหลักที่อยู่คู่กับซีรีส์เรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 2011 จนถึงซีซั่นปัจจุบันอีกด้วย ล่าสุดเธอมีผลงานใหม่กับภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องแรกในชีวิต “The Boy  ตุ๊กตาซ่อนผี” ที่ครั้งนี้เธอยืนยันว่าการสวมบทบาทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นงานที่ท้าทาย มากกว่างานที่เคยผ่านมา

    “ตอนฉันอ่านบทหนังเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่กระชากอารมณ์สุดขั้ว มันคาดเดาไม่ได้ และยังมีการหักมุมอีกด้วย มันก็เลยสนุกและลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง แต่เมื่ออ่านบทจบ ฉันกังวลมากสุด ๆ ว่าฉันจะทำได้หรือเปล่าหลังจากเล่นซีรี่ส์ The Walking Dead มานาน”

    ภาพยนตร์เล่าเรื่องของ เกรตา (รับบทโดย ลอเรน โคแฮน) พี่เลี้ยงเด็กชาวอเมริกันที่ได้งานใหม่คือการดูแลลูกน้อยของครอบครัวชาวอังกฤษ แต่ลูกน้อยที่ว่านั้นเป็นตุ๊กตาเด็กชายที่เป็นตัวแทนของลูกชายที่จากไป การเลี้ยงดูตุ๊กตา ต้องมีกฏหลายข้อที่เธอต้องทำตาม แต่เธอกลับฝ่าฝืนกฏบางข้อจนต้องเจอเหตุการณ์สยอง ตุ๊กตามีชีวิตขึ้นมาและการที่ครอบครัวนั้นเลือกเธอเข้าทำงานเพราะจุดประสงค์ลับบางอย่างอีกด้วย ซึ่ง โคแฮน ก็กังวลเป็นอย่างมากเพราะเธอเชื่อว่าการอยู่กับ ตุ๊กตาผี ในภาพยนตร์เรื่องนี้ สยองกว่าการที่เธอเผชิญหน้ากับซอมบี้เสียอีก

     “เรื่องราวในหนังมันยกระดับความกลัวขึ้นไปอีกขั้นหนึ่งไปแล้ว นึกดูว่าตัวละครได้ยินเสียงเด็กร้องในบ้าน ซึ่งไม่รู้ว่าเธอได้ยินจริงหรืออะไรกันแน่ มันมีอะไรบางอย่างมีชีวิตขึ้นมา จากนั้นตุ๊กตัวนั้นแหละก็เริ่มทำให้เธอเสียสติขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเรื่องราวนี้แหละที่ทำฉันขวัญผวาจริง ๆ ลำพังรูปลักษณ์ของตัวตุ๊กตาก็หลอนติดตาพอแล้ว แต่มันมีอะไรบางอย่างที่ทำให้หนังเรื่องนี้ดูอึดอัดและกดดันกว่าที่เคยเล่น”

     "โคแฮน" ยังเปิดเผยอีกว่าสิ่งที่ท้าทายในหนังเรื่องนี้ยิ่งกว่าการเล่นเรื่อง The Walking Dead คือเธอต้องกลายเป็นตัวละครที่โดดเดี่ยวเดียวดาย เพราะเธอเล่นเป็นคนอเมริกันที่ต้องทำงานในบ้านชนบทของประเทศอังกฤษ (แต่ภาพยนตร์ถ่ายทำที่เมืองวิคตอเรีย รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา) ซึ่งแตกต่างจากแม็กกี้ ตัวละครที่ยังมีพวกพ้องในซีรี่ส์นั้น

     “ฉันคุ้นชินกับบทบาทที่ต้องผจญภัยด้วยกันเป็นกลุ่ม เอาชีวิตรอดด้วยกัน แต่หนังเรื่องนี้ ตัวละครของฉันต้องเป็นพี่เลี้ยงเด็กอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ต่างประเทศ อยู่ร่วมกับครอบครัวที่ไม่อิงขนบสังคมใด ๆ เธอแปลกแยก ไม่มีเพื่อนพ้องคอยสนับสนุนด้วยซ้ำ” และขณะเดียวกันโคแฮนก็ประทับใจกับการสวมบทบาทสุดหลอนในหนังเรื่องนี้ด้วย

     “แต่เราก็มีช่วงเวลาดีเยี่ยมจริงๆ ในการสวมบทบาทครั้งนี้ มันเป็นช่วงเวลาที่อึดอัด กดดัน และบ้าระห่ำสุด ๆ  นั่นแหละเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างและท้าทายกว่าเรื่องก่อนๆ ที่ฉันเคยเล่นเสียอีก”

     ติดตามชมฝีมือการแสดงภาพยนตร์ของ "ลอเรล โคแฮน" จากสาวสู้ซอมบี้มาเป็นพี่เลี้ยงตุ๊กตาผี ในผลงานภาพยนตร์ "The Boy ตุ๊กตาซ่อนผี" โดยจะเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์ วันที่ 28 มกราคมนี้ 

ลอเรน ซอมบี้ The Boy ตุ๊กตาซ่อนผี The Walking Dead ซีรีส์ซอมบี้สุดฮิต ภาพยนตร์สยองขวัญ บันเทิง นักแสดง

ลอเรน ซอมบี้ The Boy ตุ๊กตาซ่อนผี The Walking Dead ซีรีส์ซอมบี้สุดฮิต ภาพยนตร์สยองขวัญ บันเทิง นักแสดง

ลอเรน ซอมบี้ The Boy ตุ๊กตาซ่อนผี The Walking Dead ซีรีส์ซอมบี้สุดฮิต ภาพยนตร์สยองขวัญ บันเทิง นักแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments