"พิกเล็ต" ดีใจ "วิคเตอร์" เป็นกันเอง ชวนลุ้นพระเอกโชว์หุ่นแซ่บหลายซีน!

"พิกเล็ต" ดีใจ "วิคเตอร์" เป็นกันเอง ชวนลุ้นพระเอกโชว์หุ่นแซ่บหลายซีน!

3

"พิกเล็ต" ดีใจ "วิคเตอร์" เป็นกันเอง ชวนลุ้นพระเอกโชว์หุ่นแซ่บหลายซีน!

    เรียกว่ากระแสแรงตั้งแต่ปล่อยทีเซอร์กันเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์เรื่อง "U Prince The Series" ที่ขนทัพนักแสดงวัยรุ่นมาสร้างความฟินให้กับแฟนๆ ถึง 12 คู่ และเป็นนักแสดงที่ต่างค่ายมาเจอกันอีกด้วย ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับหนึ่งในนักแสดงของเรื่องนี้อย่างสาว "พิกเล็ต ชาราฎา อิมราพร" เธอก็ได้เผยความรู้สึกให้ฟังว่า

    "เรื่องนี้เป็นโปรเจ็คท์ที่ใหญ่มากเลย เขาติดต่อมานานแล้ว เราก็ดีใจ เป็นซีรีส์ที่เอามาจากนิยาย เรารู้สึกว่าแฟนๆ จากนิยายแจ่มใสเยอะมาก ดีใจที่ได้เล่นซีรีส์วัยรุ่น เป็นครั้งแรกที่เป็นซีรีส์รวมหลายๆ คน รู้สึกว่าตื่นเต้นมากเลย เล่นคู่กับพี่วิคเตอร์ ชัชชวิศ ก็ดีใจเพราะพี่วิคเตอร์เป็นคนที่ทำงานด้วยแล้วสบายเลย ตลกดี เราชอบนะได้เล่นคู่กับคนที่เราไม่เกร็ง ก็ได้เจอแค่วันฟิตติ้งแต่ว่าไม่เกร็งเลย เพราะว่าพี่เขาตลก คือเป็นคนตลก ทำงานด้วยแล้วไม่เกร็ง ก็เห็นพี่วิคเตอร์ในละคร เห็นว่าเขาเล่นเก่ง ดีใจที่ได้ถ่ายด้วยกัน แต่ว่ายังไม่มีโอกาสได้คุย พี่เขาก็คนชอบเยอะ เห็นแฟนคลับเขาเยอะ ทุกคนแฟนคลับเยอะมาก เรานี่หลุดมาอยู่คนเดียวเลย (หัวเราะ) เรื่องของเราคิดว่าทุกคนต้องชอบ เพราะว่าความจริงแอบซื้อนิยายมาอ่าน รู้สึกชอบตัวละครตัวนี้มากเลย อยากจะอ่าน เวลาเราเล่นจะได้อิน ตอนของเราก็จะเริ่มถ่ายเดือนพฤษภาคม

    คู่ของเราเป็นคู่ที่คาแรคเตอร์ที่หลายๆ คนน่าจะชอบ มันมีเสน่ห์ของมัน อย่างนางเอกไม่ใช่ฉันสวยๆ ไม่ใช่สวยหวานแหววน่ารัก แล้วพระเอกมีฉากถอดเสื้อเยอะด้วย น่าจะถูกใจสาวๆ หลายๆ คนเลยค่ะ จริงๆ ก็กดดันนะเพราะทุกๆ คนจะเหมือนคิดคาแรคเตอร์ที่มโนไว้ต้องเป็นแบบนี้นะ ก็เสียวเหมือนกันว่าจะตรงหรือเปล่า แต่พิกเล็ตคิดว่าพี่ๆ ทุกคนเลือกมาแคสติ้งให้เหมาะสมกับนักแสดงทุกคนอยู่แล้ว ตัวเราเองก็จะพยายามเล่นให้เหมือนกับนางเอกในนิยายคนนั้น เพราะพิกเล็ตก็ซื้อหนังสือมาอ่าน พยายามซึมซับสุดฤทธิ์เลยค่ะ"

    ส่วนการได้ร่วมงานกับนักแสดงวัยรุ่นหลายๆ คนนั้นเธอก็บอกต่อว่า "ก็ดีใจนะคะ อาจจะไม่ได้เจอกันทุกๆ เรื่องแต่ก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่แปลก แล้วก็น่าติดตามมากๆ ขนาดตัวเราเองยังรู้สึกว่าเรื่องนี้น่าดูมากๆ เพราะว่านักแสดงแต่ละคนมาจากคนละที่ ไม่ได้อยู่ค่ายเดียวกันหมดเลย บางคนเป็นนักร้อง คือคนละค่ายแต่เราเล่นด้วยกัน เรารู้สึกว่ามันน่าดู เพราะเราไม่ค่อยมีโอกาสได้เห็นใครที่อยู่คนละค่ายมาร่วมงานด้วยกัน รู้สึกว่ามันน่าตื่นเต้นดีค่ะ"

    ซึ่งก่อนหน้านี้เห็นว่าสาว "พิกเล็ต" ได้มีโอกาสไปร่วมงานแต่งงานของหนุ่ม "บี้ KPN" และสาว "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เธอก็เล่าให้ฟังว่า "ดีใจกับพี่บี้มาก เห็นพี่บี้มีความสุขมากในวันนั้น เป็นงานแต่งที่น่ารักมากๆ เลย อยู่ในโบสถ์แล้วเขาปฏิญาณคำกันเหมือนในหนัง เรารู้สึกดีใจกับพี่ๆ ด้วย รู้จักพี่บี้มานาน ดีใจที่เป็นวันสำคัญ เห็นว่าเขารักกันมาก ทุกๆ คนในงานเป็นคนที่อยากไปร่วมแสดงความยินดีด้วยจริงๆ งานเล็กๆ น่ารัก อบอุ่นดี เราชอบชอตที่พี่บี้เห็นพี่กุ๊บกิ๊บเดินมา ตอนเห็นเจ้าสาวครั้งแรก เห็นสายตาของพี่บี้น้ำตาคลอค่ะ เราเห็นแล้วเรายังตื้นตัน เดี๋ยววันที่ฉลองสมรสก็ไปด้วยค่ะ คู่นี้น่ารัก เพอร์เฟคท์มาก"

    ท้ายสุดกับข่าวลือที่ว่าหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" คู่จิ้นของสาว "พิกเล็ต" กำลังกุ๊กกิ๊กกับสาวคนใหม่นั้น เธอก็บอกว่า "ให้เขาตอบเองแล้วกัน มันเป็นเรื่องของเขาค่ะ เราไม่ได้คุยกันเลยตั้งแต่ถ่ายจบ ก็ไม่ได้ติดต่อ ทำงานจบก็จบ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

นางเอกคนสวย “นนนี่ ณัฐชา” ประกาศตั้งครรภ์ได้ 10 สัปดาห์แล้ว

“อัพ ภูมิพัฒน์”  อัพเลเวลการแสดงในซีรีส์วาย iQIYI Original “MY STAND-IN ตัวนาย ตัวแทน”

“บอย ปกรณ์” เดือดจัดซัดพวกอกุศล ดราม่า “หน่อง” เช็คตัว “วันใหม่”

“เพชร-แนท” บวงสรวงปลุกความปัง “มนต์รักกันตรึม” ละครเย็นน่าจับตามอง

“ฟรีน-เบคกี้” เล่าช่วงชีวิตที่ทำให้รู้สึกสุขและดาวน์เผยถ้าว่างอยากไปเที่ยวด้วยกันอีกครั้ง

แรงดีไม่มีแผ่ว “นุ่น เนตรชนก” ติ๊กต่อกแรง ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านฟอลโลว์เวอร์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments