"จ๊ะ" เปิดหมดเปลือกถูกมองรถคว่ำสร้างกระแส ฉะกลับแรงให้ไปใช้สมองคิด!

"จ๊ะ" เปิดหมดเปลือกถูกมองรถคว่ำสร้างกระแส ฉะกลับแรงให้ไปใช้สมองคิด!

1

"จ๊ะ" เปิดหมดเปลือกถูกมองรถคว่ำสร้างกระแส ฉะกลับแรงให้ไปใช้สมองคิด!

    อยู่ๆ ก็กลายเป็นเรื่องดราม่าขึ้นมา หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสุดแซบอย่าง “จ๊ะ อาร์สยาม” ได้เกิดอุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำ ทำให้คนที่โดยสารมาได้รับบาดเจ็บ แต่กลับมีผู้ไม่หวังดีเข้ามาคอมเม้นต์ต่อว่าเธอสร้างกระแส งานนี้ก็ทำให้ทางทีมของสาวจ๊ะไม่พอใจเป็นอย่างมา ออกมาอัดคลิปต่อว่าอย่างแรง และเป็นที่พูดถึงสนั่นโซเชียล โดยล่าสุดได้มีโอกาสพูดคุยกับทางสาวจ๊ะ เธอก็ได้เล่าเรื่องราว พร้อมเผยความรู้สึกให้ฟังว่า

    วันนั้นก็ขับมาปกตินะคะ แต่มันมืดมาก อยู่ๆ เราก็เพิ่งมาเห็นว่ามันเป็นโค้ง ก็เลยหักแล้ว แล้วมาอีกเลนนึง แล้วมันก็หมุนรอบนึง วันนั้นไม่เป็นอะไรเลย แต่ตอนนี้เคล็ดหลัง เหมือนเราใส่รองเท้าส้นสูง ก็มีปวดหลัง ปวดหัวไหล่ เหมือนยังช้ำๆ  

    กับเรื่องที่ถูกมองสร้างกระแส คือคนเราน่าจะใช้สมองคิดสักนิดนะคะเรื่องสร้างกระแส รถตู้นะคะไม่ใช่บ้านลม จะมาช่วยกันยกให้มันพลิกคว่ำทำไม และไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสเลย เพราะเราเป็นนักร้องที่มีงานทุกวันอยู่แล้ว แล้วจะมาทำรถคว่ำ แดนซ์เซอร์ก็ไปเต้นไม่ได้ คือมันไม่มีประโยชน์ค่ะที่จะมาสร้างกระแส ก็เห็นนะคะบางคอมเมนต์ สร้างกระแส ไปตายซะอะไรแบบนี้ ด้วยความที่เราเป็นศิลปินเราก็ต้องยอมรับทุกคำติชมของประชาชน เพราะเราเป็นคนของประชาชน แต่อยากจะเตือนประชาชนนะคะที่คอมเมนต์เอาสนุก อยากจะบอกว่าเวรกรรมมันมีจริง ถึงเราไม่ตอบโต้ แต่สักวันคุณจะโดนสิ่งที่คุณคอมเมนต์มา เพราะว่ามันเป็นการทำร้ายจิตใจ แฟนคลับเราเห็นก็รู้สึกว่าทำไมคุณต่ำ ใช้วาจาได้แย่ขนาดนี้ แล้วพวกนั้นก็จะโดนแคปมา แฟนคลับเราก็จะว่าจะด่ากันอะไรอย่างนี้ค่ะ เราก็ถือว่าอันนั้นเป็นเวรกรรมระดับนึง เพราะแฟนคลับเราก็เยอะระดับนึง ด่าแรงๆ ก็เห็นเยอะ เวลาคุณด่าคนอื่นคุณอาจจะไม่รู้สึก และก็ไม่คิดว่าคนที่คุณด่ารู้สึกยังไง แต่เวลาที่คุณโดนด่าคุณจะรู้ว่าเป็นยังไง
สำหรับเรื่องคลิปนั้นคือมันเป็นความในใจของเรา อันนั้นเป็นความในใจ แต่เราพูดออกไปไม่ได้เพราะเราเป็นศิลปิน เพราะถ้าเราเป็นคนพูดปุ๊บ ทุกคนก็จะมองว่าเราเป็นศิลปิน แรงไปหรือเปล่า แต่คุณลืมไปหรือเปล่าว่าศิลปินก็คน แค่เรื่องรถคว่ำก็เครียดกันอยู่แล้ว เพราะเราต้องทำงานต่อ คุณยังมาว่าสร้างกระแสไปตายซะ น่าจะให้ตายให้หมด สมควร คอนเมนต์แบบนี้มันน่านะคะ อย่างน้อยเราก็เป็นคนไทยด้วยกัน ไม่น่าจะมาซ้ำเติมกัน เอาไว้คุณรถคว่ำเมื่อไหร่ แล้วเจอคอมเม้นต์แบบนี้ อยากจะรู้ว่าคุณจะรู้สึกยังไง เราไม่ได้ว่าทีมงาน หรือว่าพี่สาวเราเลย เพราะว่ามันเหลืออด เหลือความอดทนจริงๆ เราอยากจะออกมาพูดกันบ้างว่ามันไม่ได้เป็นการสร้างกระแส แล้วเวลาเราด่ากลับคุณบ้างคุณรู้สึกยังไง

     ก็อยากขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ที่เป็นห่วงแล้วก็คอยดูแล หรือเวลามีคอมเมนต์อะไรที่ไม่ดีก็เข้าไปตอบโต้ เพราะว่าแฟนคลับส่วนมากก็เจอเรา ก็จะรู้ว่าจริงๆ เป็นคนยังไง ขอบคุณมาก ทุกสิ่งที่ทำให้เราขอให้กลับไปที่ตัวคุณ ปลอดภัย และมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ขอให้รักเราแบบนี้ไปนานๆ ขอบคุณมากๆ ขอบคุณที่รักกันค่ะ

    ท้ายสุดอยากเตือนคนที่เล่นโซเชียลว่า โลกโซเชียลมันมีทั้งดีและไม่ดี เราต้องเลือกว่าเราจะเป็นคนดีหรือไม่ดี คือในอินเทอร์เน็ตเราเห็นคนแชร์ทำบุญ มันเป็นสิ่งที่ดี ก็ได้บุญกุศลด้วย แต่บางคนสร้างเฟซบุ๊คมาไม่มีหน้าตัวเอง เป็นรูปต้นกล้วยบ้าง รูปมะละกอบ้าง เพื่อมาสร้างด่าคนอื่น คุณจะทำเพื่ออะไร คุณเอาเวลาที่ไปด่าคนอื่นไปทำตัวให้ดีก่อน คิดให้มันเยอะๆ อย่าไปเป็นเครื่องมืออินเทอร์เน็ต ก็ขอเตือนแค่นี้ค่ะ เพราะคนเราทำอะไรก็มักจะได้สิ่งนั้นทุกคนค่ะ”

จ๊ะ อาร์สยาม เปิดหมดเปลือก รถคว่ำ สร้างกระแส สมองคิด บันเทิง นักร้องลูกทุ่ง ดราม่า อุบัติเหตุรถตู้พลิกคว่ำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่นี้ยังไง? “ริว วชิรวิชญ์” แชร์โมเมนต์น่ารักกับ “เต้ย จรินทร์พร” แต่ถูกถามเป็นแฟนกันหรอ

สวยเก่ง! “ญดา นริลญา” ผลงานปังขึ้นแท่นนางเอกสายฝีมือ

“เป็ด เชิญยิ้ม” ควง “จั๊กกะบุ๋ม” เปิดใจ! จุดธูปสาบาน ทำผิดครั้งสุดท้าย

“บอย” โพสต์คลิปแซว “เจี๊ยบ” เดินเนียนกับเด็กญี่ปุ่น? ไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไงให้เหมือนอยู่นครสวรรค์?

เชิญเที่ยวงานและสมัครประกวดเพลงลูกทุ่ง ชุมทางดาวทองใน งานเทศกาลนมัสการปิดทอง หลวงพ่อวัดไร่ขิง ประจำปี 256719-27 เมษายน

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments