ฟังความรู้สึก "แซมมี่" หลัง "ตั้ม" แตะเบรกประกาศเลิกจีบ

ฟังความรู้สึก "แซมมี่" หลัง "ตั้ม" แตะเบรกประกาศเลิกจีบ

1

ฟังความรู้สึก "แซมมี่" หลัง "ตั้ม" แตะเบรกประกาศเลิกจีบ

     ก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่ม "ตั้ม เดอะสตาร์" ประกาศจีบนักแสดงสาว "แซมมี่ ปัณฑิตา" และดูเหมือนว่าความสัมพันธ์จะไปได้ดี เพราะมีการหยอดคำหวานใส่กันผ่านทางโซเชียล แต่อยู่ๆ หนุ่มตั้มก็ออกมาบอกว่าเลิกจีบสาวแซมมี่แล้ว ไม่รู้ว่าแบบนี้ทางฝ่ายสาวจะรู้สึกยังไงบ้าง อีกทั้งออกงานร่วมกันวันนี้เธอจะเป็นอย่างไร ซึ่งสาวแซมมี่ก็ได้เล่าว่า

      "งานวันนี้ไม่ใช่งานคู่เลยต้องขึ้นเวทีคนละรอบ ตามที่ถูกคุยมา แต่ก่อนขึ้นก็มีเจอแว๊บๆ หลังเวที ก็คุยกันปกติในส่วนของเราตอนรับงานผู้จัดการก็จะบอกว่ามีใครที่ต้องร่วมงานด้วยบ้าง น่าจะบังเอิญที่เป็นงานเดียวกับน้อง ส่วนเรื่องไม่ให้สัมภาษณ์คู่จริงๆ จังหวะและคิวมันไม่ได้ ส่วนตัวไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ยินดีให้สัมภาษณ์คู่กับตั้ม สถานะเป็นพี่น้องก็จะค่อนข้างยาวนานดี ไม่ได้ตกลงกันเป็นกิจลักษณะเหมือนคุยเรื่อยๆ แล้วรู้สึกแบบนั้นเอง  

      ตอนแรกตกใจที่อยู่ดีๆ เขามีช่วงนึงที่หายไป ก็มีเป็นห่วงก็ถามว่าเกิดอะไรหรือเปล่า เราก็ไม่ได้เปิดแต่ก็ไม่ได้ปิด ความตั้งใจในปีนี้ขอทุ่มไปที่งานอย่างเดียว  อยากก้าวขึ้นไปเรื่อยๆ และไม่เกี่ยวกับที่คุยกับน้องเขาแล้วไม่คลิก น้องเขาก็น่ารักดี แต่วิธีการคุยมันเหมือนพี่น้องกันมากกว่า  ไลฟ์สไตล์เราก็บ้านๆ เหมือนกัน 

      สำหรับเรื่องสเป็คความจริงก็ไม่มี กับเรื่องอายุที่ห่างกันก็ไม่ได้คิด ตอนนี้ก็ยังคุยกันปกติไม่ได้รู้สึกไม่ดีต่อกัน ยังแฮปปี้เหมือนเดิม โอกาสที่จะพัฒนาในอนาคตยังไม่รู้จะเป็นยังไงตอบไม่ได้ ตอนนี้แต่ละคนคือทำงานก่อน และเท่าที่รู้น้องเขางานเยอะเหมือนกัน ในส่วนของเราก็มีถ่ายละครต่างคนต่างต่างไม่มีเวลา 

      คนรอบข้างก็ไม่ได้ว่าอะไร มีแค่คนเห็นข่าวแล้วแซวๆ ทางผู้ใหญ่ไม่ได้ว่าหรือสั่งเบรก ก็โตด้วย แล้วก็อยู่ในวงการนาน สามารถตัดสินใจเองได้ สำหรับเรื่องที่บอกสังคมเราต่างกันนั้น ที่จริงเราก็ไม่ได้ใช้ชีวิตอะไรที่หรูหรา นานๆ จะมีทีก็สามารถไปเดินเล่นตลาด หรือแถวที่ไม่ไฮโซก็ได้"

แซมมี่ ตั้ม แตะเบรก เลิกจีบ บันเทิง ดารา นักแสดง ศิลปิน นักร้อง หยอดคำหวาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments