รอฟัง! “ไข่มุก” ปล่อยซิงเกิ้ลเดือนนี้ เปิดอกเคลียร์หลังถูกติเชิ่ดกลางงาน

รอฟัง! “ไข่มุก” ปล่อยซิงเกิ้ลเดือนนี้ เปิดอกเคลียร์หลังถูกติเชิ่ดกลางงาน

1

รอฟัง! “ไข่มุก” ปล่อยซิงเกิ้ลเดือนนี้ เปิดอกเคลียร์หลังถูกติเชิ่ดกลางงาน 

       เป็นอีกหนึ่งนักร้องลูกทุ่งสาวเสียงดี จากเวทีการประกวดร้องเพลง สำหรับสาว “ไข่มุก รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช” หรือ “ไข่มุก The Voice 4” ซึ่งหลังจากจบรายการเธอก็มีงานรุมตลอดๆ ทั้งเรื่องของงานเพลง งานหนัง หรืองานอีเว้นท์ต่างๆ ซึ่งเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับสาวไข่มุก เธอก็อัพเดทเรื่องของการทำงานตอนนี้ให้ฟังว่า

       “ตอนนี้ก็มีงานเยอะขึ้นค่ะ มีงานร้องเพลงทุกวันเลยค่ะ ส่วนหนังเรื่อง “ลูกทุ่งซิกเนเจอร์” รอบสื่อก็มีคนบอกว่าหนังดูแล้วยิ้ม มีความสุข ได้ฟังเพลง ผลตอบรับดีอยู่ค่ะ การทำงานก็ทุกคนช่วยเราเยอะมาก เพราะเป็นเรื่องแรก และถ่ายไว้นานมากตั้งแต่สิ้นปี 2558 ค่ะ ก็กดดัน แต่ ณ ตอนนั้นไม่รู้ว่ามีใครเล่นบ้าน เพิ่งจะมารู้ตอนถ่ายเสร็จไปแล้ว เพราะว่าเล่นคนละตอนจะไม่ค่อยได้เจอพี่ๆ ที่เล่นตอนอื่น ก็ได้เจอพี่ “น้อย วงพรู” เจอ “นนท์ The Voice” บ้างค่ะ ส่วนเรื่องผลงานเพลงตอนนี้ทำเพลงอยู่กับโค้ช “โจอี้” ค่ะ เป็นแนวลูกทุ่งอีสานค่ะ แฟนๆ ใกล้จะได้ฟังแล้วค่ะ น่าจะสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้นะคะ
เรื่องการแบ่งเวลาก็จริงๆ ทำงานเหมือนชีวิตประจำวัน แต่ละวันก็จะเหมือนๆ กัน เวลาทำงานก็ตั้งแต่ 5 โมงเย็นยันดึกค่ะ ตอนนอนก็ตี 3-4 ตื่นอีกทีก็เกือบบ่าย แล้วก็ไปงานต่อ ก็มีเดินทางไปต่างจังหวัด เรื่องการร้องเพลงแฟนๆ ก็ให้การตอบรับดีค่ะ”

       นอกจากนี้ยังมีประเด็นดราม่าบนโลกโซเชียล เมื่อมีคนตั้งกระทู้พูดถึงสาวไข่มุกว่าเธอนั้นดูหยิ่งในรอบสื่อของหนัง “ลูกทุงซิกเนเจอร์” ที่ผ่านมา ซึ่งกับเรื่องนี้เธอก็ได้ชี้แจงว่า “จริงๆ หลายคนส่งให้ดูว่าเห็นหรือยังอะไรอย่างนี้ ก็งงว่าไปเดินเชิ่ดตอนไหน เพราะเราไม่รู้ว่าเราเชิ่ดยังไง ทีแรกที่ได้อ่านไม่แน่ใจว่าเขาได้ถ่ายรูปด้วยมั้ย หรือว่าไม่ได้ถ่ายด้วย เพราะมีคนขอถ่ายรูปเยอะเราก็จำไม่ได้ว่าใครบ้างค่ะ จำไม่ได้ว่าเป็นตอนก่อนเราเข้าไปดูหนังหรือว่าหลังจากดูเสร็จแล้ว เพราะว่าจะมี 2 เหตุการณ์ที่มีคนขอถ่ายรูปแล้วเราไม่ได้ถ่ายด้วย เพราะเรารีบเข้าไปดูหนัง ก็คือเหตุการณ์แรกก็คือตอนลงจากเวทีที่ไปดูหนัง เราก็ค่อนข้างรีบนะตอนนั้น ก็มีได้ถ่ายอยู่แล้วก็เราขอไปดูหนังก่อนนะคะ เห็นตามข่าวบอกว่าตอนเลิกงานแล้ว งานเสร็จแล้ว ดูจากว่าเราไม่รีบ จริงๆ เรารีบตลอดเวลา เพราะเราต้องไปงานต่อ 
เราไม่แน่ใจว่าหน้าเราเป็นยังไง เพราะว่าก่อนที่จะมารอบสื่อนอนแค่ 2 ชั่วโมง แล้วก็ไปโปรโมทหนังตั้งแต่เช้ายันดึก หน้าเราอาจจะเหนื่อย เราไม่ได้มีเจตนาไม่ดี ต้องขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าจริงๆ ตอนนั้นอาจไม่ได้ยิน หรือทักทายใคร น่าจะเหนื่อยด้วย แฟนๆ ที่จะเข้ามาหาก็เข้ามาได้ปกติ ตอนที่เรามองหาอาจจะเป็นตอนที่เราเมินมองหน้าผู้ใหญ่อยู่ ตอนนั้นเขาอาจจะมองว่าเชิ่ดก็ได้ เพราะว่าเรายืนอยู่แล้วเรามองหาผู้ใหญ่ เพราะว่าเราจะกลับแล้วเราต้องไปไหว้ผู้ใหญ่ก่อนค่ะ แล้วเรายังไม่ไหว้ไม่ครบ เพราะตอนดูหนังคือไม่ได้นั่งใกล้กันค่ะ”

นักร้องลูกทุ่งสาว นักร้องเสียงดี เวทีประกวดร้องเพลง ไข่มุก TheVoice บันเทิง ประเด็นดราม่า โลกโซเชียล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments