"ตั้ม" ไม่คิดเกาะกระแส "แซมมี่" เปิดอกเหตุตัดสินใจเลิกจีบ

"ตั้ม" ไม่คิดเกาะกระแส "แซมมี่" เปิดอกเหตุตัดสินใจเลิกจีบ

1

"ตั้ม" ไม่คิดเกาะกระแส "แซมมี่" เปิดอกเหตุตัดสินใจเลิกจีบ

        ก่อนหน้านี้เห็นนักร้องหนุ่มสุดฮา "ตั้ม วราวุธ" ออกตัวแรงประกาศจีบนักแสดงสาว "แซมมี่ เคาวเวลล์" หยอดทั้งในโซเชียลและผ่านสื่อ แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวมาว่าหนุ่มตั้มตัดใจเลิกจีบเสียอย่างนั้น แถมล่าสุดมาออกงานคู่กันก็ไม่ให้สัมภาษณ์คู่กันอีกด้วย โดยงานนี้หนุ่มตั้มได้ชี้แจงว่า

       "มางานเดียวกับแซมมี่ก็ดีใจ เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน ที่ไม่ได้สัมภาษณ์คู่เพราะเราต้องโชว์แล้วไปงานอื่นต่อ แต่เดี๋ยววันนี้ก็ได้เจอกันตอนขึ้นคอนเสิร์ต เพราะต้องมีขึ้นโชว์ด้วยกัน ด้านวันวาเลนไทน์ที่จะถึงไม่มีอะไรให้ ต้องทำงานไม่ได้ซื้อของให้เพราะเป็นพี่น้องกันจริงๆ ตอนนี้เน้นงานเป็นหลัก ไม่ได้เตรียมอะไรไว้ให้ 

        เรื่องเบรกความสัมพันธ์ จริงๆ ก็ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แค่เราไม่ได้เดินหน้าจีบต่อ เหมือนความรู้สึกมันบอกว่าได้แค่พี่น้อง กับกระแสที่บอกเราไม่เหมาะสมนั้น ก็ไม่เกี่ยว เพราะตอนจีบเราก็บอกเขาชัดเจนว่าจีบ และที่ตัดสินใจไม่จีบเป็นเรื่องของคนสองคน ก็ไม่เสียความรู้สึก เพราะมันมีเหตุผลที่เรารู้กันอยู่ เหมือนว่าสถานะเป็นแบบนี้แล้วมันยืดยาวกว่า ทางผู้ใหญ่ไม่ได้สั่งเบรกอะไร ตอนนี้ก็มีความสุขดี ยังร่วมงานกันได้ปกติ 

        เรื่องที่บอกว่าเกาะกระแสฝ่ายหญิงดัง ก็ไม่เคยคิดเรื่องนี้ เราไม่ได้โกรธกัน ไม่ได้เกลียดกัน เรามีเหตุผลกันและกันที่ไม่ได้เดินหน้าต่อ และสาเหตุที่รับงานคู่ไม่ได้กลบกระแส ไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย อย่างงานนี้เหมือนพี่ที่รับคิวมาเขาน่าจะรับไว้นานแล้ว

        จริงๆ เราเป็นคนตรงๆ แบบนี้อยู่แล้ว รู้สึกยังไงก็บอก ครั้งนี้ก็ไม่ได้เสียเซลฟ์ แฟนๆ ที่เชียร์เขาก็น่ารักเป็นกำลังใจให้ทั้ง 2 คน และไม่ได้รู้สึกอกหักเลย กับแซมมี่เหมือนเรามีเคมีอะไรบางอย่างที่ไม่ตรงกันด้วย เลยขอเป็นพี่น้องมันคงดีกว่า ในอนาคตก็อย่าลุ้นอีกเลย ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ โดยสาวๆ คนใหม่ที่จะจีบก็ไม่มีเลยตอนนี้โสดสนิท"

ตั้ม เกาะกระแส แซมมี่ บันเทิง ดารา ศิลปิน เลิกจีบ ออกตัวแรง ประกาศจีบ นักแสดงสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจมส์ มาร์” โดดเล่นหนังฟอร์มยักษ์พิสูจน์ความลี้ลับตำนานพญานาคราช 

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

ลูกพี่ทัยร่างทอง! “ญดา” จัดให้แฟนละคร “ขวัญฤทัย” คำขอบคุณที่แสนพิเศษ

“ยุ้ย ญาติเยอะ” เตรียมโชว์ยิ่งใหญ่ในงานนมัสการปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 24 เมษายน

“อิงฟ้า” บอกรอรับแขก! ช่องวันเล่นใหญ่เปลี่ยนโลโก้ “ซ่อง one” รับละครแห่งปี “บางกอกคณิกา”

คัมแบ็ค!! “ใบเตย อาร์สยาม” กลับซบรังเก่า

ปึ้งมาก! “บอย ปกรณ์” ประกบคู่ “แพนเค้ก” ใน “Time หมุนเวลาตาย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments