"โอ" เผยความรู้สึกหลังมีคนจับเทียบหน้าคล้าย "นนท์ เดอะวอยซ์"

"โอ" เผยความรู้สึกหลังมีคนจับเทียบหน้าคล้าย "นนท์ เดอะวอยซ์"

1

"โอ" เผยความรู้สึกหลังมีคนจับเทียบหน้าคล้าย "นนท์ เดอะวอยซ์"

     หลังจากจบรายการเดอะวอยซ์ไปตั้งแต่ซีซั่นที่ 1 ผู้ชนะอย่าง "นนท์ เดอะวอยซ์" ก็ดูดีขึ้นจนแฟนๆ กรี๊ดสนั่น แถมยังมีคนตั้งข้อสงสัยว่าหน้าตาละม้ายคล้ายหนุ่ม "โอ อนุชิต" อีกด้วย ล่าสุดมีโอกาสได้เจอทางหนุ่มโอ เจ้าตัวก็เผยความรู้สึกถึงเรื่องนี้ว่า

     วันนั้นมีเพื่อนส่งรูป "น้องนนท์ เดอะวอยซ์" มาให้ ว่าหน้าเหมือนเรา เราก็ไม่ได้ถ่อมตัว เพราะน้องเขาก็หน้าตาดีจริงๆ ดูดีขายาว ก็มีสื่อสารพูดคุยกับแฟนคลับเรา  เท่าที่เรารู้มาดูแล้วเขาก็ไม่ได้ทำหน้า  เพราะคิดว่าน้องเขาดูดีกว่าโอเยอะ เราก็แกแเล้ว ผิวก็ดำ ตัวก็เตี้ย ถ้าเป็นเรื่องของคำชมเราก็พร้อมจะรับไว้ และก็คงแฮปปี้  สำหรับเรื่องนี้คงเป็นเรื่องที่ชินเพราะมีคนทักตลอดว่าเราเหมือนคนอื่นอยู่บ่อยๆ ต้องบอกก่อนว่าไม่ใช่ไม่แฮปปี้ แต่ถามทาง "น้องนนท์" เขาหรือยังว่า น้องเขาดีใจไหมที่มีคนมาเปรียบเทียบน้องกับผมว่าหน้าตาเราเหมือนกัน ถ้าน้องเขาโอเคผมก็โอเค  ถ้าเป็นคำชมผมก็ขอขอบคุณมาก ก็ได้เห็นข่าวว่าน้องเป็นนายแบบที่ประเทศจีน เราก็ดีใจที่มีคนไทยไปดังต่างประเทศอีกคน

     ส่วนเรื่องมีช่องหนึ่งไปลงข่าวว่าผมป่วยอาการหนักจนหน้าเปลี่ยน บอกก่อนว่าตอนนี้ปกติดี ไม่ได้ป่วยอะไรแล้ว หายดีแทบจะปกติแล้ว ตอนนั้นป่วยนานมากเป็นเพราะไวรัสปลายประสาทนี้ก็เป็นมาประมาณปี 6-7 ปี เพื่อนที่รู้ข่าวก็ตกใจเหมือนกัน อาการต้องบอกว่าอาการปากเบี้ยวไม่มีแล้ว จะมีเพียงปัญหาเรื่องรูปปากในการพูดมากกว่าที่ใช้สมาธินิดหนึ่ง  ซึ่งเป็นมาระยะหนึ่งก็หายเป็นโรค 99% แล้ว ตอนนี้เราก็คิดว่าตัวเองหายแล้ว มีเพื่อนที่มีประสบการณ์ก็บอกว่าน่าจะเป็นมากกว่า 1 ครั้ง หลักๆ ก็พักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายให้มากกว่าเดิม

โอ ความรู้สึก หน้าคล้าย นนท์ เดอะวอยซ์ บันเทิง ดารา นักแสดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments