“เนสท์” ปีนี้ขอทุ่มงานละคร! ไร้ของขวัญวันเกิดให้ “ไบรท์” มีแค่คำอวยพร

“เนสท์” ปีนี้ขอทุ่มงานละคร! ไร้ของขวัญวันเกิดให้ “ไบรท์” มีแค่คำอวยพร

1

“เนสท์” ปีนี้ขอทุ่มงานละคร! ไร้ของขวัญวันเกิดให้ “ไบรท์” มีแค่คำอวยพร 

     เป็นอีกหนึ่งนักร้องที่มีโอกาสมารับงานแสดงหลายเรื่อง สำหรับสาว “เนสท์ นิศาชล สิ่วไธสง” หรือ “เนสท์ AF9” ที่ตอนนี้มีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ถึง 2 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น “สงครามเพลง” และ “ไฟเปลี่ยนสี” ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัว เธอก็ได้อัพเดทเรื่องผลงานให้ฟังว่า

     สงครามเพลงใกล้จะปิดกล้องแล้วค่ะ คาดว่าเดือนเมษายนนี้ก็น่าจะปิดกล้องแล้ว ตอนนี้กำลังถ่ายควบกันอยู่ 2 เรื่อง ในส่วนของสงครามเพลงกำลังถ่ายซีนที่อยู่ในฉากคอนเสิร์ตใหญ่ก็รู้สึกสนุกมากๆ แล้วก็จะมีซีนที่ร้องเพลงอีกซึ่งน่าจะอยู่ช่วงท้ายๆ เลย เป็นเรื่องที่ถนัดนะ เพราะว่าบทก็เป็นแนวเรา เอาฮาตลกๆ  เล่นคู่กับพี่บิว แม่บ้านมีหนวดด้วย ก็ถือว่าเข้าขาสนิทกันเร็วมากๆ เวลาเล่นกันก็กล้าเล่น มีนอกบทเยอะมาก เพราะในบทที่อ่านมาทั้งเราและผู้กำกับก็ชอบเปลี่ยนกันด้วย ถ้าเราอยากเปลี่ยนอันไหนเราก็เอาบทใหม่ไปขายให้ผู้กำกับว่าเอามั้ย และส่วนมากเราก็จะขายของผ่านตลอด โดยปกติจะชอบคิดมุกสดๆ กับพี่บิว เพื่อให้พี่ที่อยู่ในซีนหลุด โดยเฉพาะพี่กอล์ฟก็จะหลุดบ่อยมากเวลาที่เข้าซีนด้วยกัน ตัวเองก็เคยหลุดนะคะ เพราะว่าพี่บิวเป็นคนตลก และถึงแม้ว่าบางทีเราจะนัดกันแล้ว แต่เราเองก็ยังหลุดขำ ถือว่าเป็นกองที่สนุกสนานมาก คิดว่าน่าจะออนช่วงกลางๆ ปี 

    ส่วนอีกเรื่องคือ ไฟเปลี่ยนสี เริ่มถ่ายแล้วช่วงอาทิตย์ก่อนๆ บทบาทเรื่องนี้หนักหน่วงมากซึ่งต่างจากเรื่องแรกเลย เพราะในเรื่องแรกเน้นตลกแต่ว่าในเรื่องนี้จะเน้นดราม่า ดุดัน โกรธหน้าสั่นปากสั่น โดยในเรื่องจะเล่นเป็น 2 คาแร็กเตอร์ ต่อหน้าคนอื่นจะเป็นคนแบ๊วๆ โลกสวย โอเวอร์แอ็คติ้ง แต่ว่าพอลับหลังก็จะมีแต่ความแค้นอยากได้ อยากชิงดีชิงเด่น ทุกอย่างต้องเป็นของตัวเอง เครียดกว่าเรื่องแรกนะ เพราะว่าในเรื่องนี้มันต้องโกรธ ต้องเกลียด ต้องแค้น จะต้องมีอารมณ์แบบนี้เลยทำให้เครียดบ้าง ตอนนี้เป็นช่วงถ่ายแรกๆ ด้วยเลยอาจจะยังไม่ชิน คิดว่าถ้าได้ถ่ายไปมากกว่านี้ก็อาจจะเริ่มชินกับบทนี้บ้าง ถึงแม้ว่าบทจะเครียด แต่ว่าผู้กำกับและทีมงานของเราไม่ได้เครียดตามไปด้วย พี่เจ๋งผู้กำกับจะเป็นคนที่น่ารักและจะเป็นคนที่คอยแนะนำทุกอย่างให้ โดยเราได้บอกเขาแล้วว่าเราไม่ใช่สายดราม่า เราไม่เคยเล่นแบบนี้ เขาก็เข้าใจและค่อยๆ ปรับ ไม่มีการซีเรียสออกมาข้างนอกเลย เพราะว่าเรื่องนี้มี workshop ก่อนที่จะถ่ายด้วย 

    ด้านงานเพลงล่าสุดก็ซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกไปเมื่อประมาณกลางปีที่แล้ว ส่วนปีนี้ต้องรอดูอีกทีว่าจะมีมั้ย เพราะว่าปีนี้จะเน้นงานละครมากกว่า อาจจะต้องรอดูอีกทีนึง

    และสำหรับวันเกิดคู่จิ้น “ไบรท์ AF9” ก็วันเกิดที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีเซอร์ไพร์สอะไร เพราะว่าก็ตรงกับตอนที่ไปถ่ายโปรโมทคอนเสิร์ตพอดี ก็ไม่มีอะไรพิเศษแค่อวยพรกันปกติ ของขวัญก็เป็นอวยพรมากกว่า ไม่ได้มีอะไรพิเศษจากเพื่อนคนอื่น เป็นเพื่อนกันทั่วไป จริงๆ แล้วแฟนๆ ก็เคยบอกว่าเขาก็มองเราเป็นคู่เพื่อนแล้ว ถ้าวันนึงเรามีตัวจริงเขาก็น่าจะเข้าใจ แต่ว่าตอนนี้สำหรับเนสท์ไม่ได้มีคิดเรื่องนี้เลย ไม่ค่อยได้เจอคนเยอะด้วย เพราะว่าเอาเวลาไปทำงานกับเรียนอย่างเดียว คนในกองก็ไม่มีจีบหรอกมั้ง เพราะว่าเขาคงเห็นว่าเรามีคู่จิ้นอยู่แล้ว แต่จริงๆ เราก็ใช้ชีวิตปกติทั่วไปอยู่แล้ว คือมันก็มีบ้าง แต่ว่าตอนนี้เนสท์ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้ในตอนนี้ จริงๆ เมื่อก่อนเราเคยสงสัยว่ามันเป็นไปได้หรอที่จะไม่คิดเรื่องแบบนี้ แต่พอเจอกับตัวเองเราก็เลยเข้าใจว่ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ พอเราทำงานเกือบทุกวัน เราไม่มีเวลาไปคิดเรื่องนั้นจริงๆ

   สำหรับเรื่องเรียนตอนนี้ก็อยู่ปีสามแล้ว เพิ่งสอบกลางภาคไป เทอมนี้ก็ลงไปได้แค่ 4 ตัวเอง ก็ค่อยๆ เรียนไป เพราะว่าเราก็เข้าใจตัวเราด้วยว่าเราไม่ได้เรียนอย่างเดียว ก็มีแบ่งวันที่เรียนและทำงานไม่ให้ตรงกัน เพื่อนเนสท์ก็ดีมากๆ ด้วย คอยช่วยเหลือตลอด ไม่ว่าจะเป็นงานเดี่ยวหรืองานกลุ่ม ได้เพื่อนดีมากจริงๆ 

   ท้ายสุดก็ต้องขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามผลงานมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเพลง ก็ฝากติดตามละครด้วย ฝากติดตามเรื่องสงครามเพลงด้วยทางช่อง 3 ซึ่งก็น่าจะได้ดูกันในช่วงกลางปีนี้ แต่เรื่องเวลาจะขอมาคอนเฟิร์มอีกทีว่าเป็นช่วงเย็นหรือหลังข่าว

เนสท์ ทุ่มงาน งานละคร ของขวัญวันเกิด ไบรท์ คำอวยพร บันเทิง นักแสดง ศิลปิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments