ไม่อยากให้คนผิดลอยนวล! “อ๊อฟ” รวบรวมหลักฐานคดีปลอมไลน์

ไม่อยากให้คนผิดลอยนวล! “อ๊อฟ” รวบรวมหลักฐานคดีปลอมไลน์

1

ไม่อยากให้คนผิดลอยนวล! “อ๊อฟ” รวบรวมหลักฐานคดีปลอมไลน์ 

    หลังจากที่มีข่าวไลน์หลุดหนุ่ม “อ๊อฟ ชนะพล” คุยกับผู้ชายด้วยกันในเชิงชู้สาว ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันว่าไม่เป็นความจริง และเร่งรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีต่อไป โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนุ่มอ๊อฟ เจ้าตัวก็ได้อัพเดทถึงเรื่องนี้ว่า

    “เรื่องไลน์ปลอมตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานอยู่ ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ ก็มีน้องๆ คอยให้ความร่วมมือ อยากจะขอร้องว่าไม่อยากให้สื่อทางโซเชียลไปประณามเขา เราได้อ่านคอมเมนต์แล้วมีคนเข้ามาต่อว่าน้องที่ช่วยเราว่าอยากดัง ซึ่งเราไม่อยากให้เกิดการต่อว่ากัน อยากให้ทุกคนอ่านข่าวให้เข้าใจก่อน ส่วนอะไรที่เป็นความจริงเราก็อยากพูดแต่ขอเก็บไว้ก่อน ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่พยายามจะช่วย ตอนนี้กำลังเก็บเบาะแสไปเรื่อยๆ ส่วนเรื่องอื่นๆ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจว่าเขาจะตามเรื่องยังไงต่อ ความคืบหน้าคงมีออกมาเรื่อยๆ 

     ที่เขาทำก็คือเอาชื่อเราไปแอบอ้างว่าเปิดโมเดลลิ่งจัดหานักแสดง แล้วก็ไปยืมเงินคนโน้นคนนี้ ชวนมาร่วมทำธุรกิจ ซึ่งเรารู้สึกว่ามันเป็นช่องทางที่ไม่ใสสะอาด ก็พยายามปลง พยายามเฉยๆ มาตลอด เพราะเรื่องมันนานมากแล้ว แต่ในเมื่อเขาไม่หยุดเราก็ต้องตามเรื่องต่อเพื่อพิสูจน์ตัวเอง เพราะตอนนี้สังคมประณามเราว่าเราสร้างกระแสไปแล้ว แล้วคนที่ไปคุยกับไลน์ปลอมเขาก็ปักใจเชื่อไปแล้วว่านั่นคือเรา ซึ่งจริงๆ คนที่มีไลน์เราจะน้อยมาก เพราะเราเป็นคนให้ไลน์คนยาก แม้แต่เพื่อนสนิทยังไม่มีเลย ตอนนี้ก็สันนิษฐานไว้เยอะ จับต้นชนปลายว่าน่าจะทำเป็นขบวนการแล้วก็มีนายหน้าด้วย ไม่รู้ว่าเป็นคนใกล้ตัวหรือเปล่า มันเดาไม่ได้ แล้วก็ไม่ใช่แค่เราคนเดียวที่โดน อาจจะมีคนอื่นๆ ด้วย แต่เคสจะไม่หนักเท่าเรา ก็อยากให้ช่วยเป็นหูเป็นตากันด้วย ไม่อยากให้คนที่ทำผิดลอยนวล”


คนผิดลอยนวล อ๊อฟ รวมหลักฐาน คดีความ ปลอมไลน์  บันเทิง ดารา นักแสดง ชู้สาว ดำเนินคดี
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย ญาติเยอะ” ลุยโปรเจ็คท์ใหม่พร้อมเปิดวงเขย่าสงกรานต์

“ในรอยทราย” ลาจอแฮปปี้ “ไมค์-ฐิสา-สกาย” รูดม่านปิดฉากกวาดเรตติ้งเบาๆ

เผยกระเป๋า “แจง ปุณณาสา” ราคา 125,000 “ครูเจี๊ยบTCF แบรนด์เนม” แนะวิธีแก้เมื่อโดนปัสสาวะ

“ตี๋-ธนพล” สุดประทับใจละคร “เรือนทาส” ได้ประสบการณ์และมิตรภาพ

ชีวิตสู้กลับในกองถ่าย “กวาง วรรณปิยะ” เล็บหลุดและต้องถ่ายละครต่อ

“เก้า-พีพี” ขอบคุณแฟนคลับจิ้นแรงตั้งแต่ละคร “พรชีวัน” ยังไม่ได้ออน

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments