เปิดใจ "กวาง" ตัวช่วยสำคัญ! เล่าเบื้องหลัง "เพชรจ้า" ง้อ "นิวเคลียร์"

เปิดใจ "กวาง" ตัวช่วยสำคัญ! เล่าเบื้องหลัง "เพชรจ้า" ง้อ "นิวเคลียร์"

1

เปิดใจ "กวาง" ตัวช่วยสำคัญ! เล่าเบื้องหลัง "เพชรจ้า" ง้อ "นิวเคลียร์" 

    เรียกว่าแฟนคลับเฮกันยกใหญ่ เมื่อหนุ่ม "เพชรจ้า วิเชียร" ง้อแฟนสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" ได้สำเร็จ โดยงานนี้ก็ได้นักร้องหนุ่ม "กวาง" วง "AB Normal" มาช่วยเซอร์ไพรส์อีกด้วย งานนี้เมื่อมีโอกาสได้พูดคุยกับทางหนุ่มกวาง เจ้าตัวก็เล่าถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า

     กวางกับพี่เพชรจ้าเรารู้จักกันอยู่แล้ว  บ้านใกล้ๆ กันครับ ก็คือพอทราบเรื่องปุ๊บ พี่เพชรจ้าก็ไลน์มาหาว่าต้องการความช่วยเหลือหน่อย อยากให้มาช่วยร้องเพลง เราก็สงสัยว่าทำไมเป็นเรา เค้าก็บอกว่านิวเคลียร์ชอบเพลงนี้ตั้งแต่มัธยม เค้าบอกว่านิวเคลียร์เคยไปกรี๊ดกร๊าดตอนกวางไปเล่นคอนเสิร์ตที่โรงเรียน แล้วก็เพลง i'm sorry ก็เป็นเพลงที่ตรงกับเรื่องตอนนี้ ก็เลยให้กวางมาช่วย ก็ยินดีไปช่วยครับ

     จริงๆ ก็ตื่นเต้นพอๆ กับคนไปง้อ เพราะเราก็ไม่เคยทำเซอร์ไพรส์อะไรแบบนี้ให้ใครเหมือนกัน ของตัวเองก็ไม่เคยทำเหมือนกัน ก็เลยรู้สึกตื่นเต้น แล้วก็มีร้องกับวงประสานเสียงด้วย

     พอนิวเคลียร์เห็นเราตอนแรกเค้าก็งง นะครับ คืออารมณ์ที่ไปมันเหมือนเป็นคอนเสิร์ตของที่ร้านจัด พอเดินออกมาเค้าเห็นเราก็สวัสดีทีนึงแล้วก็นั่งฟัง เพราะตอนแรกเค้าคงไม่คิดว่าเป็นการง้อของพี่เพชรจ้ามั้งครับ เพราะสีหน้ายังงงๆ อยู่ แล้วพอร้องไปครึ่งเพลง พี่เพชรจ้าก็แต่งตัวเป็นมาสคอตหมีออกมา พอเปิดหมวกออก ถึงเห็นว่าเป็นพี่เพชรจ้า

      ด้วยความที่เราอยู่ในเหตุการณ์ ตอนพพี่เพชรจ้าเปิดหมวกก็ขนลุกครับ เห็นหน้าน้องนิวเคลียร์เค้าน้ำตาซึม แล้วคนรอบข้างเค้าก็พูดว่าน่ารักจังเลย ก็ขนลุกตามครับ ก็ซึ้งดี น่ารักดีครับ

      สุดท้ายเค้ากลับมาดีกัน เราเป็นหนึ่งในส่วนที่ทำให้เค้าดีกัน ก็รู้สึกปลื้มนะครับ เพราะเราก็ไม่ได้สนใจว่าเค้าไปทำอะไรมา  แต่พอเห็นตอนที่เค้าดีกันแล้ว เราก็รู้สึกดี ที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คนโกรธกันเค้าดีกัน

       ส่วนเรื่องที่นิวเคลียร์ชอบผลงานเราก็เขินครับ เขินตั้งแต่ที่พี่เพชรจ้ามาเรียกให้ไปแล้วครับ แล้วคือไปก่อนเวลาประมาณชั่วโมงนึง คือพี่เพชรจ้าก็เดินวน เค้าก็ตื่นเต้นของเค้า ก็ทำให้เราตื่นเต้นไปด้วย ต้องมาหลบอยู่ข้างหลังลานจอดรถ ยิ่งตัวเจ้าของงานตื่นเต้น เราก็ยิ่งตื่นเต้นตามไปด้วย ซึ่งวันนั้นมีแค่กวางครับผม แล้วก็มีพวกน้องๆ ทีมประสานเสียง ส่วนครอบครัวนิวเคลียร์ไม่แน่ใจนะครับ แต่เหมือนพี่เพชรจ้ามีเกริ่นๆ กับที่บ้านนิวเคลียร์ไว้ คือเค้าคงต้องไปเคลียร์กันมาประมาณนึงก่อน ก็น่าจะอย่างนั้นครับ

เปิดใจ กวาง บันเทิง ดารา นักแสดง เพชรจ้า ง้อ นิวเคลียร์ นักร้องหนุ่ม เซอร์ไพรส์ AB Normal

เปิดใจ กวาง บันเทิง ดารา นักแสดง เพชรจ้า ง้อ นิวเคลียร์ นักร้องหนุ่ม เซอร์ไพรส์ AB Normal

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เสี่ยโบ๊ท” มาเอง! เผยความสัมพันธ์ “พราวฟ้า” หลังถูกจับตาเรื่องรัก

ตื่นเต้นรออุ้มแล้ว “เมรี คำภีร์” ตรวจครรภ์รองสุดท้ายรอคลอดน้องเดือนมิถุนายน

ปังไม่หยุด! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ศิลปินชายไทยคนแรกที่ได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดอันดับ 2 ในงาน "MET Gala 2024"

“แนท ณัฐชา” เผยค่ารักษาอาการสโตรก “แหลม มอริสัน” สูงหลักแสน ขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้พ่อสู้

"ไอซ์ อภิษฎา" ประกาศยุติบทบาทธุรกิจ ขอบคุณตลอดระยะเวลา 10 ปี

“เสก โลโซ” นำทีม 50 ศิลปินขึ้นคอนเสิร์ตช่วย “แหลม มอริสัน” -ด้าน “นก บริพันธ์” อัปเดตอาการกีต้าร์คิง

เฉิดฉายที่สุด! “นุ๊ก ธนดล” เผยข่าวดีคว้าพรีเซ็นเตอร์ตัวแรกในชีวิต

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments