จากนิยายอมตะสู่ภาพยนตร์ไลฟ์-แอ็คชั่นสุดยิ่งใหญ่ใน “เดอะ จังเกิล บุ๊ค - เมาคลีลูกหมาป่า”

จากนิยายอมตะสู่ภาพยนตร์ไลฟ์-แอ็คชั่นสุดยิ่งใหญ่ใน “เดอะ จังเกิล บุ๊ค - เมาคลีลูกหมาป่า”

1

จากนิยายอมตะสู่ภาพยนตร์ไลฟ์-แอ็คชั่นสุดยิ่งใหญ่ใน “เดอะ จังเกิล บุ๊ค - เมาคลีลูกหมาป่า” 

      “จอน ฟาฟโรว์ ผู้กำกับ” มากฝีมือจาก ไอรอน แมน ภาค 1 และ 2 กับผลงานการกำกับชิ้นล่าสุดของเขาใน “เดอะ จังเกิ้ล บุ๊ค – เมาคลีลูกหมาป่า” เล่าว่า   

       “เรานำคุณสมบัติที่ลึกลับจากนิยายของ รัดยาร์ด คิปลิงส์มาใช้กับโทนที่เข้มข้นกว่าของหนังเรื่องนี้ครับ แต่เราก็ทิ้งพื้นที่เอาไว้สำหรับสิ่งที่เราจดจำได้จากหนังแอนิเมชั่นปี 1967 และเราก็พยายามที่จะรักษาแง่มุมที่มีเสน่ห์ในแบบของดิสนีย์เอาไว้ครับ เรื่องราวเล่าถึงการผจญภัยของ “เมาคลี” (นักแสดงหน้าใหม่ นีล เซ็ทธิ) เด็กน้อยที่ถูกเลี้ยงโดยครอบครัวของหมาป่า แต่เมาคลีพบว่าเขาไม่เป็นที่ต้อนรับในป่าแห่งนี้อีกต่อไป เมื่อ เชียร์คาน เสือร้ายผู้น่าเกรงขาม (ให้เสียงโดย ไอดริส เอลบ้า) ที่มีแผลเป็นจากฝีมือมนุษย์ ที่ให้คำมั่นว่าจะกำจัดทุกสิ่งที่เขาเห็นว่าเป็นภัยคุกคาม หลังจากถูกขับไล่จากบ้านเมาคลีออกเดินทางเพื่อค้นหาตัวเองในการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่  โดยได้รับการชี้แนะจากเสือดำผู้ชาญฉลาดที่กลายมาเป็นอาจารย์ บากีร่า (ให้เสียงโดย เบน คิงส์ลีย์) และหมีผู้มีจิตวิญญาณอิสระ บาลู (ให้เสียงโดย บิล เมอร์เรย์) ระหว่างทางเมาคลีได้เผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ป่าต่างๆมากมายที่ไม่ได้ให้ความสนใจในจิตใจของเขา รวมถึง คา (ให้เสียงโดย สการ์เลตต์ โจแฮนสัน) งูเหลือมที่มีเสียงอันเย้ายวนและสายตาที่จ้องจะสะกดจิตเด็กน้อยคนนี้ และ คิงลูอี้ ผู้มีคารมคมคาย (ให้เสียงโดย คริสโตเฟอร์ วอลเคน) ที่พยายามจะบังคับเมาคลีให้เปิดเผยความลับของพลังสุดอันตรายและอธิบายไม่ได้ของดอกไม้แดงหรือที่เราเรียกกันว่า “ไฟ” ครั้งนี้เราได้เหล่าสุดยอดนักแสดงของหนังเรื่องนี้ยังรวมถึง ลูพิต้า ยองโก ที่มาให้เสียง รัคชา แม่หมาป่าผู้คอยปกป้องเมาคลีอย่างเต็มที่ และจิอันคาร์โล เอสโพสิโต ที่มาให้เสียงหัวหน้าฝูงหมาป่า อาคีล่า ครับ”

นิยายอมตะ ภาพยนตร์ไลฟ์ ภาพยนตรืแอ็คชั่น บันเทิง ผู้กำกับ “เดอะ จังเกิล บุ๊ค - เมาคลีลูกหมาป่า” นิยายอมตะ ภาพยนตร์ไลฟ์ ภาพยนตรืแอ็คชั่น บันเทิง ผู้กำกับ “เดอะ จังเกิล บุ๊ค - เมาคลีลูกหมาป่า”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

หมอชิตรีรันต่อเนื่อง! “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอปลุกกกระแสความน่ารัก “นุ่น-เก้า-ฐิสา-ยูโร”  

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments