“พิกเล็ต” เตรียมเดินหน้าถ่าย U-prince พ.ค. จับไมค์อีกครั้ง! แทคทีมวง Chilling Sunday

“พิกเล็ต” เตรียมเดินหน้าถ่าย U-prince พ.ค. จับไมค์อีกครั้ง! แทคทีมวง Chilling Sunday

1

"พิกเล็ต" เตรียมเดินหน้าถ่าย "U-Prince" พ.ค. จับไมค์อีกครั้ง! แทคทีมวง Chilling Sunday #uprinceseries

          เริ่มถ่ายทำกันไปบางส่วนแล้ว สำหรับซีรีส์เรื่องดังที่หลายคนรอคอย กับเรื่อง "U-Prince" ที่ขนทัพนักแสดงวัยรุ่นมากหน้าหลายตามาประชันฝีมือกันถึง 12 คู่ โดยซีรีส์เรื่องดังกล่าวจะบวงสรวงในวันที่ 25 เมษายน 2559 นี้แล้ว และล่าสุดก็มีโอกาสได้พูดคุยกับหนึ่งในนักแสดงของเรื่องนี้ สาว "พิกเล็ต ชาราฎา อิมราพร" เจ้าตัวก็อัพเดทให้ฟังว่า

          "เรื่อง 'U-Prince' ตอนอื่่นเริ่มถ่ายกันแล้ว ของเราเปิดกล้องพฤษภาคม แล้วก็จะมีบวงสรวงวันที่ 25 เมษายนนี้แล้วค่ะ ตื่นเต้นมากเพราะพี่ๆ หลายคู่เค้ากระแสแรงๆ กันทั้งนั้นเลย เราก็เพิ่งเริ่มด้วยก็เลยตื่นเต้นน่ะค่ะ เล่นคู่กับพี่วิคเตอร์ ก็ดีค่ะ เคยเจอเค้าครั้งนึงแต่คิดว่าน่าจะเข้ากันได้ พี่เค้าดูตลก น่ารักดีค่ะ

 

พิกเล็ต uprinceseries ซีรีส์ยูปริ้น ร้องเพลง นักร้อง sugareyes

 

          ส่วนเรื่อง 'ล่ำบึ้ก' ที่เพิ่งปล่อยออกมา กระแสตอบรับก็ดีนะคะ คือพี่ๆ Chilling Sunday เค้ามีแฟนคลับเยอะ คนติดตามเค้ามานานแล้ว พอได้เรามาฟีทเจอริ่งด้วย เหมือนกับว่ามันก็ยังไม่เคยมีใครเห็น มีแต่คนบอกว่าหน้าตาคล้ายกัน

          ไม่ได้ซ้อมเลยค่ะเพลงนี้ คือเพลงนี้เก่ามาก แต่เราเคยฟังอยู่บ้าน เพราะที่มหาวิทยาลัย เพื่อนๆ ก็จะชอบเปิดกัน พอได้ไปอัดก็เลยง่ายค่ะ เพราะเราเคยฟังมาก่อนแล้ว ร้องเล่นๆ ค่ะ เพลงน่ารักดี ก็จะเหมือนการร้องคัฟเวอร์ เพราะว่าพี่ๆ Chilling Sunday เค้าก็เติบโตมาจากการคัฟเวอร์ลงยูทูบ เค้าเลยต้องการที่จะคัฟเวอร์เพลงที่คนอาจจะลืมไปแล้ว เอากลับมาร้องเป็นเวอร์ชั่นสไตล์ชิลๆ แบบพี่ๆ เค้า เรารู้สึกว่าได้ทำอะไรที่เราชอบ เราได้ร้องเพลง ถ้าคนชื่นชอบผลงานเราก็ดีค่ะ แต่คิดว่าอันนี้น่าจะใครๆ หลายๆ คนชอบ ดูจากกระแสในยูทูบ ยอดวิวเยอะมาก มีคอมเมนต์ว่าอยากให้คัฟเวอร์เพลงอีก แต่ก็ต้องรอดูก่อนว่าจะมีอีกไหม เพราะช่วงนี้อาจจะมีถ่ายละครไปก่อนค่ะ

          ก็คิดถึงการร้องเพลงนะคะเพราะไม่ได้ร้องเพลงมานานมากๆ อยากกลับมาร้องเพลงเหมือนกันค่ะ แล้วก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานด้วย คือพี่แทน ลิปตา เค้าเป็นโปรดิวเซอร์ เค้าก็ชวนมา หนูก็ชอบ แล้วเพลงนี้เป็นเพลงเก่า แล้วหนูชอบเพลงนี้อยู่แล้ว พอได้มาร้องก็เป็นเวอร์ชั่นใหม่ แบบใสๆ ค่ะ ซึ่งก่อนหน้านี้เราเคยออกเดี่ยวก็รู้สึกแปลกเลยค่ะเพราะร้องเป็นกลุ่มมานานมาก พอมาร้องคนเดียวก็เหงาๆ บ้าง แต่ก็โอเคอยู่ค่ะ แต่มันก็มีเหงานะ เพราะปกติอยู่กัน 5 คนก็เหมือนมีเพื่อน

          ส่วนจะร้องเพลงกับพี่สาว (เนย-แจม) หรือไม่นั้นก็คงต้องรอก่อนค่ะ พี่ๆ ยังมีสัญญาอยู่ แต่ก็มีร้องเพลงเล่นๆ กันประจำค่ะ เป็นปกติอยู่แล้ว ก่อนที่จะเป็นนักร้องอีกค่ะ โตมาแล้วเหมือนอยู่กันคนละค่าย แต่หนูก็คิดนะคะว่าตอนโตอยากจะร้องเพลงกับพี่ด้วยเหมือนกัน

          ท้ายสุดฝากถึงแฟนคลับสำหรับเพลง 'ล่ำบึ้ก' ขอฝากไว้ด้วยนะคะ เป็นเพลงที่ฟีทเจอริ่งกับพี่ๆ Chilling sunday ค่ะ ก็ไปติดตามดูได้เลยนะคะ เป็นเพลงแนวใสๆ อย่าลืมฟังกันเยอะๆ แล้วก็ดู MV กัน เพราะถ่าย MV น่ารักฟรุ้งฟริ้งมากมาย แล้วก็ฝากละครด้วยนะคะ 'U-Price' ค่ะ เล่นคู่กับพี่วิคเตอร์ ยังไงฝากไว้ด้วยแล้วกัน เป็นกำลังใจให้ด้วยค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศูนย์สงครามพิเศษติดปีกให้ “ปิ่น เก็จมณี” ประกอบคุณประโยชน์ต่อสังคมและกิจการทหารพลร่ม

สู้ชีวิต “เอ วีระชัย” โควิดกระทบต้องมาขายไข่กระทะ วันนี้แฟนคลับยื่นอาชีพให้ทำ

“ลมเล่นไฟ” แซ่บ! คว้า “หวาย ปัญญ์ธิษา” ถ่ายทอดเพลงรักลงตัวมาก

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments