"กิก" รอทำบ้านเสร็จ ลุ้นแต่งปีหน้าพร้อมมีทายาท!

"กิก" รอทำบ้านเสร็จ ลุ้นแต่งปีหน้าพร้อมมีทายาท!

1

"กิก" รอทำบ้านเสร็จ ลุ้นแต่งปีหน้าพร้อมมีทายาท!

     คบหาดูใจกันมาจนใกล้จะได้ฤกษ์เข้าประตูวิวาห์กันแล้ว สำหรับหนุ่ม "กิก ดนัย" กับแฟนสาวนอกวงการ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้อัพเดทเรื่องความรักให้ฟังว่า

     เรื่องงานแต่งก็อยากจะให้เป็นปีหน้าเหมือนกัน แต่ก็ต้องรอดูปีนี้ก่อน เพราะมีอะไรที่ต้องรับผิดชอบหลายอย่าง จริงๆ ก็ทำบ้านซึ่งบ้านกำหนดเสร็จต้นปีมกราคม  แต่ก็เลทมาเดือนเมษายน-พฤษภาคม ต้องดูหลังจากนี้ว่าปีหน้าจะเป็นยังไง ไม่อยากปล่อยไว้นาน ด้วยอายุผมด้วยและอายุเค้าด้วย ก็อยากจะมีครอบครัวแล้ว

     จริงๆ ไม่อยากพูดว่าเรือนหอ เป็นบ้านที่ผมตั้งใจปลูกไว้อยู่กับครอบครัว อยากแค่ขยายครอบครัวมากกว่า ต้องถามคุณพ่อก่อนเขาจะอยากมาอยู่ด้วยไหม เพราะว่ามันไม่ห่างกันเท่าไหร่บ้านพ่อกับแม่แล้วก็บ้านที่ผมปลูกใกล้ๆ กัน โตแล้วก็อยากจะรับผิดชอบตัวเองไม่อยากเป็นภาระพ่อแม่ ทำบ้านมาเพื่ออยู่แต่ไม่จำเป็นที่ต้องไปปลูกเรือนหออีก บ้านที่ปลูกเป็นเงินของตนเองทั้งหมด ทำบ้านก็ต้องมีบานไปแล้วก็เผื่อไว้ ค่อยๆ คิดค่อยๆ ทำไป จริงๆ ไม่อยากเจอให้เกิน 10 ล้าน น่าจะเสร็จทันภายในสิ้นปีนี้ เท่าที่คุยกับคนสร้างบ้าน บ้านเสร็จช้ามันก็มีผลต่อแผนแต่งงานด้วย แต่ก็คงช้าลงไม่มาก แผนแต่งงานผมอยากให้เป็นปลายปีหน้าเขาก็เข้าใจนะว่าน่าจะเสร็จช้า บ้านตอนนี้ประมาณ 70-80 เปอร์เซ็นต์ 

      แต่งแล้วก็อยากมีลูกเลย เดี๋ยวโตไม่ทันใช้ อายุผมก็เลข 3  ก็ห่วงในการมีลูกยากเหมือนกัน ยังไม่ได้มีการไปดูฤกษ์วันไหนที่เราพร้อมเราก็จะบอกคุณพ่อคุณแม่เรา การบวชแล้วก็บวชทดแทนคุณพ่อคุณแม่ก่อนที่จะไปมีครอบครัวตามประเพณีไทย คบกันมา 9 ปีความหวานก็สม่ำเสมอ ไม่ได้มากไม่ได้น้อยคบมาก็หลายปีแล้วทั้งสองก็โตขึ้น อาศัยเรื่องการให้กำลังใจความเข้าใจกันมากกว่า มีปัญหาเรื่องของเวลาทั้งสองคนที่ไม่ค่อยตรงกันมากกว่า ถ้าแต่งผมอยากแต่งปลายปีหน้า เพราะช่วงนั้นหน้าหนาว แต่งแบบ outdoor ส่วนสิ่งที่ประทับใจเขาเป็นรุ่นน้องแต่ว่าเขามีความเป็นผู้ใหญ่ ที่ประทับใจที่สุดคือเขาเป็นคนไปกตัญญูต่อคุณพ่อคุณแม่เขา

 

 

กิก แต่งงาน บันเทิง ดารา นักแสดง ทายาท ฤกษ์ดี เข้าประตูวิวาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

เปิดรายได้หนังไทย “หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด” พุ่งแรงทะลุโรง! “พี่นาค 4” ลุ้นทะยานสู่ 200 ล้าน! 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments