“แนท” ประกบพระเอกดัง “เต้ย” เตรียมลุยงานที่แปลกใหม่ในไทย!

“แนท” ประกบพระเอกดัง “เต้ย” เตรียมลุยงานที่แปลกใหม่ในไทย!

2.5

“แนท” ประกบพระเอกดัง “เต้ย” เตรียมลุยงานที่แปลกใหม่ในไทย!

    เรียกว่าช่วงนี้แฟนๆ ได้เห็นภาพสวยๆ ของสาว “แนท อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 เต็มแผงหนังสือกันเลยทีเดียว แต่ล่าสุดคงจะได้เฮกันแล้ว เพราะเธอกำลังจะมีผลงานทางด้านการแสดงออกมาให้ได้ติดตามเร็วๆ นี้ โดยสาวแนทได้เล่าให้ทางเราฟังว่า

    ตอนนี้สามารถติดตามงานได้ตามงานแฟชั่นโชว์ อีเว้นท์ แล้วก็หนังสือค่ะ เดี๋ยวเดือนหน้าจะมีเปิดกล้อง Journey The Series เป็นซีรีส์เกี่ยวกับท่องเที่ยว 4 จังหวัด เล่นกับพี่ “เต้ย พงศกร” เป็นภาคใต้ค่ะ ก็จะเป็นเรื่องของนักศึกษาทำวิทยานิพนธ์ โดยมีพี่เต้ยเป็นคนช่วยเราทำค่ะ ในเรื่องก็จะเน้นการไปสถานที่ท่องเที่ยวในภาคใต้ค่ะ ไปหลายจังหวัดมากๆ เหมือนท่องเที่ยวแต่เป็นซีรีส์ ผู้กำกับบอกว่าแปลกใหม่ ยังไม่เคยทำในเมืองไทย เขาบอกว่าตะลุยของกินเยอะมากค่ะ จะมีโอกาสได้ไปเจอสถานที่สวยๆ ก็ตื่นเต้นค่ะ ตอนแรกที่รับนึกว่าเป็นพิธีกร แต่จริงๆ ต้องมาแสดงค่ะ ออนแอร์ทางช่อง 3 ค่ะ  

    ถามว่ามีงานอะไรในวงการที่อยากลองทำ ก็อยากมีโอกาสขึ้นคอนเสิร์ตค่ะ เราไปคอนเสิร์ตบ่อยมาก เลยอยากมีโอกาสขึ้นไปร้องเพลง จริงๆ ไม่ได้เป็นคนเสียงเพราะเลยแต่ชอบค่ะ คอนเสิร์ตจะมีเพอร์ฟอร์แมนซ์ ทั้งเต้นและร้องด้วย ชอบดูการแสดงเลยอยากมีโอกาสได้ขึ้นรองเพลงบนคอนเสิร์ตค่ะ
 สำหรับเรื่องที่ถูกจับตามองว่าหากมีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 กระแสของเราจะตกหรือไม่นั้น เรามองว่าเรื่องของกระแสทุกอย่างมันไม่แน่นอนอยู่แล้วค่ะ เราทำให้ส่วนของเราให้ดีที่สุดดีกว่า เราไม่ชอบการเปรียบเทียบ ไม่เกี่ยวว่ารุ่นน้องมาใหม่จะทำได้ดีกว่าหรือไม่ดีกว่า เรื่องกระแสตกลงเราต้องยอมรับว่าทุกอย่างมันผันไปตามเวลา ซึ่งที่สำคัญที่สุดเราทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ

    ส่วนความรักตอนนี้ก็มีคนคุยค่ะ แต่เรามองว่าเวลาเราคุยเราก็คุยแค่คนเดียวค่ะ ดูไปเรื่อยๆ มากกว่า อะไรก็ไม่แน่นอน ไม่อยากปักหลักว่าเราจะต้องเป็นแฟนคนนี้หรือว่าต้องอยู่กับคนนี้ ขอคุยกันไปเรื่อยๆ ดีกว่าค่ะ

แนท พระเอกดัง บันเทิง ดารา นักแสดง เต้ย ลุยงาน มิสยูนิเวิร์ส นางงาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

“ก้อง ห้วยไร่” ขอแกงตัวเองกับไวรัลเจอ “ณเดชน์” ได้ทุกที่ ชมเป็นพระเอกติดดินตัวจริง

“ปังปอนด์ อัครวุฒิ” แข่งรถคือความฝัน ยังรับงาน ไร้แพลนแต่งแฟนสาว

“มิย่า” โสดสนิท โอดน้องชาย “โรเตอร์” ดุมาก น่ากลัวกว่า “พ่อพีท”

“นุนิว ชวรินทร์” เตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 3 ได้กลิ่นความเศร้า เตรียมผ้าเช็ดน้ำตากี่ผืนบอกที?!

“นอล์รี่ มิสแกรนด์ตรัง2024” ไลฟ์เปิดใจขอโทษลงมือคู่กรณีจริงแต่ไม่ได้แย่งผัวใคร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments