“เพชรจ้า” ซุ่มทำเซอร์ไพรส์อลัง! ประกาศเตรียมแต่ง “นิวเคลียร์”

“เพชรจ้า” ซุ่มทำเซอร์ไพรส์อลัง! ประกาศเตรียมแต่ง “นิวเคลียร์”

1

“เพชรจ้า” ซุ่มทำเซอร์ไพรส์อลัง! ประกาศเตรียมแต่ง “นิวเคลียร์”  

    หลังจากรีเทิร์นรักก็ดูจะหวานทะลุโซเชียลขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่รัก "เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” และ “นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์" ซึ่งมีข่าวแว่วมาว่าเร็วๆ นี้ทั้งสองจะควงคู่เข้าประตูวิวาห์กันแล้ว ล่าสุดมีโอกาสได้เจอทั้งสองออกงานพร้อมกัน ก็ได้ชี้แจงถึงข้อเท็จจริงของเรื่องดัง

    โดยทางสาวนิวเคลียร์เผยว่า ทุกอย่างยังเหมือนเดิม รักเหมือนเดิม เพียงแค่บางทีในความเป็นผู้หญิงก็ยังคิดอยู่ ครั้งนี้เป็นโอกาสสุดท้ายที่ให้โอกาส ที่ทำให้กลับมาดีกันมีหลายอย่าง เขาทำให้เรารู้สึกได้ว่าสำนึกจริงๆ ก็มีกฎอยู่แล้วว่าห้ามโกหกกับมีเรื่องของผู้หญิง สุดท้ายก็มีพลาดไปนิดนึง ซึ่งไม่ได้รุนแรงอย่างตอนแรกที่เข้าใจ หลังจากนี้ก็อย่ามีแม้แต่นิดเดียว ตอนนี้ก็ไม่ได้ไว้ใจเท่าตอนแรก แต่จะพยายาม  ได้พูดไปแล้วกลับมาครั้งนี้อาจจะไม่เหมือนเดิม 

    ทางเพชรจ้าแจงต่อว่า ก็สัญญากับนิวเคลียร์ไปเยอะมาก เพียงหลักๆ สัญญาจะเป็นเด็กดี ไม่ถึงขั้นต้องรายงานตลอดเวลา เพราะปกติก็ส่งข่าวให้เขารู้เรื่อยๆ ไม่มีหายเป็นชั่วโมง 

    ด้านนิวเคลียร์ เสริมว่า เป็นบททดสอบที่ใหญ่เลยทีเดียว เพราะเขาก็บอกถ้าไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้นก็ไม่รู้ว่าเราสำคัญ 

    ต่อมาเรื่องกับแต่งงานทั้งสองก็บอกต่อว่า อยู่ในการพิจารณาของเวลาอยู่ แต่ได้แต่งแน่ๆ ตอนนี้กำลังดูอยู่หลายๆ อย่าง ล่าสุดที่เพิ่งไปคุยกับคุณพ่อมาเรื่องของเรือนหอไม่ซีเรียส ไม่รีบให้เสร็จหรืออะไร แต่อยากให้รีบแต่งมากกว่า คิดว่าเซอร์ไพรส์แต่งจะต้องยิ่งใหญ่กว่าตอนขอคืนดี เรื่องจะขอแต่งไม่ขอบอกเดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพรส์ เพราะนิวเคลียร์เขาชอบสืบ งานน่าจะใหญ่ทั้งเพื่อน ผู้ใหญ่ค่อนข้างเยอะ แต่งไม่พ้นปีนี้ก็ปีหน้า นิวเคลียร์ก็โอเค และไปดูดวงมาหมอดูเขาว่าจะต้องมีการแต่งงาน 2 ครั้ง อาจจะเป็นไทยวันหนึ่ง จีนวันหนึ่งก็ได้

 

 

เพชรจ้า จัดทริป แต่งงาน บันเทิง ดารา นักแสดง รอยร้าว นิวเคลียร์ สวีทหวาน นิวเคลียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments