เจาะลึกความในใจ “รัศมีแข” ทำสำเร็จส่ง “เอนจอย” กระหึ่มโซเชียล

เจาะลึกความในใจ “รัศมีแข” ทำสำเร็จส่ง “เอนจอย” กระหึ่มโซเชียล

1

เจาะลึกความในใจ “รัศมีแข” ทำสำเร็จส่ง “เอนจอย” กระหึ่มโซเชียล 

     เดินทางมาถึงตอนจบแล้วกับซีรีส์เรื่องดังและมาแรงสุดๆ ในตอนนี้ สำหรับเรื่อง “เพื่อนรักเพื่อนร้าย” ที่ทุกครั้งที่ออนแอร์ก็จะมีการพูดคุยผ่านทาง #เพื่อนรักเพื่อนร้าย จนพุ่งติดเทรนด์โซเชียลของไทยทุกครั้ง และอีกตัวละครที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากก็คงหนีไม่พ้น “เอนจอย” ที่รับบทบาทโดย "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" หรือ "เจมส์ ฟอเกอร์ลุนด์" ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้มาพูดคุยและเล่าถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า

     ก่อนหน้านี้ได้มีผลงานเรื่องแรกก็คือ มิ้นต์กับมิว to be continued พอเล่นเสร็จก็ได้มาเล่น Love song Love stories ต่อ ซึ่งละครส่วนมากที่เราแสดงเป็นของ club friday อยู่แล้ว ซึ่งเป็นของทาง GMM 25 แล้วก็ด้วยความที่ผู้ใหญ่ใจดีก็ได้ให้โอกาสได้มาเล่นละคร เพื่อนร้ายเพื่อนรัก ค่ะ

      การทำงานเบื้องหลังทุกคนสนุกสนานกันมาก กองนี้มีแต่เสียงหัวเราะ แต่พอเข้าฉากจะมีความเครียดมาก อย่าง “สายป่าน” เขาก็ต้องดราม่า ทุกคนก็จะต้องดราม่าในแต่ละตัวของทุกคน ซึ่งมันก็ค่อนข้างหนัก เพราะทุกคนต้องเล่นใส่กัน คนนู้นก็ร้าย คนนี้ก็ร้าย มันมีแต่คนร้าย พอร้ายมารวมกันก็ต้องทำให้เห็นว่า คนนี้ร้ายแบบนี้ คนนั้นร้ายแบบนี้ กว่ามันจะลงตัวได้ก็ค่อนข้างยากเหมือนกัน
ส่วนการร้ายของตัวละคร “เอนจอย” ก็คือจะเป็นร้ายใสๆ จะแบ๊ว ดูเป็นคนโง่ แต่ไม่ชอบใครเลยต้องการทำทุกอย่างที่จะให้ตัวเองได้หน้าที่การงานที่ดีขึ้น โดยที่ไม่สนใจใครทั้งนั้น หรือแม่แต่กระทั่ง “แองจี้” รับบทโดย “แม่อ้วน รีเทิร์น” ซึ่งเป็นคนเสี้ยมคนสอนเรา เราก็หักหลังเหมือนกัน แล้วก็เสี้ยมทำให้ทุกคนตีกัน เป็นตัวเสี้ยมนกสองหัวเลย ทำอะไรก็ได้ให้คนในเรื่องตีกัน

      โดยตัวเราก็รู้สึกดีใจมากที่คนให้ความสนใจ คนเริ่มอิน พอคนเริ่มอินก็แปลว่าการแสดงของเราดีในระดับนึง สามารถเล่นให้คนอินได้ ให้คนเห็นได้ว่าตอนแรกเริ่มจากโง่ใส แต่พอต่อทำไมมันแปลกๆ เอนจอยเปลี่ยนไป สรุปอยู่ข้างใคร        

      เรื่องที่คนเอาภาพเราไปทำเป็นมุกขำๆ อันนี้คือตกใจมาก ทำไมเยอะขนาดนี้ แต่เราดีใจมากที่คนเอาไปทำ คือเป็นการตอบรับที่ดี ถึงมันจะเป็นการตอบรับที่เอาหน้าเราขำๆ ไปทำ เราแฮปปี้ ด้วยคาแรคเตอร์ของเรามีความเป็นตลกอยู่แล้ว ตลกนิดๆ ซึ่งเราดีใจมาก และเราชอบมากเวลาคนเอาไปแชร์ ทกุวันนี้ตัวเราเองก็เอาไปใช้แทนสติ๊กเกอร์แล้ว

      และเรื่องที่ใครด่ากันจะใช้คำว่า “เอนจอย” แทนก็ตกใจมาก ไม่เคยคิดว่าวันนึงคำด่าจะกลายเป็นเอนจอย ซึ่งรับบทเป็นเรา จะร้องไห้ ตื้นตัน เราเป็นคนชอบเล่นละครแล้วพอฟีดแบ็คมันดีก็รู้สึกว่า เราทำได้ทำสิ่งที่รักแล้วผลตอบรับมันออกมาดี คือมันมีแต่คำว่าขอบคุณ เราไล่ตอบจดหมายแฟนคลับทุกคน แล้วก็ขอบคุณๆ กับทุกคนที่เขียนมา

      ซึ่งละครเรื่องนี้บอกเลยว่าแบ่งแยกให้เห็นหลายอย่าง มองดีๆ ตัวละครเหมือนจะร้ายทุกคน พี่ “กิ๊บซี่” ก็เหมือนจะร้าย แต่บางทีคนที่ร้ายอาจจะเป็นคนที่ดีก็ได้ มันขึ้นอยู่กับการกระทำด้วย บางคนที่เรารู้ว่าดีก็อาจจะไม่ดีเลยก็ได้ เพราะฉะนั้นเป็นละครที่ต้องใช้ความรู้สึก เอนจอยที่ดูสดใสแต่ความจริงไม่ใช่ สิ่งที่ทุกคนได้จากเรื่องนี้เบสิคเลย ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว วันนึงคุณร้ายมากๆ คุณอาจจะไม่เหลือใครเลยก็ได้ในชีวิต

       ท้ายสุดก็อยากฝากถึงแฟนๆ ต้องบอกก่อนเลยว่า ขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้ความสนใจกับละครเรื่องนี้ ทุกคนเล่นกันเต็มที่มาก ทุกคนเล่นได้ดีหมด ใน twitter วันจันทร์ อังคาร คือเพื่อนร้ายเพื่อนรัก อันดับ 1 เลย เรทติ้งคือต้องขอขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ดูและอินทุกอย่าง กระแสทุกๆ อย่างที่มา วันนี้ซึ่งเป็นวันจบของละครเรื่องนี้ก็ขอฝากให้ทุกคนอย่าลืมดูด้วย เพราะว่าละครเรื่องนี้ต้องมาดูว่าตอนสุดท้ายมันเป็นเรื่องจริงที่ว่า ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว ทุกคนต้องได้รับผลกรรมจริงๆ ขอฝากติดตามตอนจบด้วย ให้มาดูบทสรุปของทุกคน

#เพื่อนรักเพื่อนร้าย รัศมีแข บันเทิง ดารา นักแสดง ซีรีส์ดัง Club Friday ฟีดแบ็คดี เอนจอย

#เพื่อนรักเพื่อนร้าย รัศมีแข บันเทิง ดารา นักแสดง ซีรีส์ดัง Club Friday ฟีดแบ็คดี เอนจอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมจิกหมอน! “เกรท-อิน” เคมีที่รอคอยซีรีส์ “วันดีวิทยา” ปักหมุดออนแอร์ 4 พ.ค.นี้

ภรรยา “ดาว บ้านดอน” อัปเดตหลังเส้นเลือดสมองตีบ อาการยังน่าเป็นห่วง

ขอคืนมงกุฎสายสะพาย UIU !!“แม่ปุ้ย” เคลียร์ใจ “เพชร ปากปลาร้า” หลังมีคลิปไม่เหมาะสม

วาสนาของกันและกัน “นุ่น เนตรชนก” สุดซึ้ง “แม่น้ำหนึ่ง” ถอยรถป้ายแดงคันใหม่ให้เป็นของขวัญ

ต้นสังกัดแจ้งอาการป่วย “จ๋าย ไททศมิตร”

“ใบหม่อน กิตติยา” โชว์ครรภ์น้อยๆ บอกว่ามาครึ่งทางแล้ว

“ปลายฟ้า” พักความสดใสพร้อมบวก ทวงคืนความยุติธรรมเพื่อ “ตงตง”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments