AXTONE STAGE EXCLUSIVE LIVE IN BANGKOK “ครั้งแรกในเอเชีย”

AXTONE STAGE EXCLUSIVE LIVE IN BANGKOK “ครั้งแรกในเอเชีย”

1

AXTONE STAGE EXCLUSIVE LIVE IN BANGKOK “ครั้งแรกในเอเชีย ”

     นับว่าเป็นครั้งแรกที่คุณจะได้เปิดประสบการณ์ความมัน...ไปกับ "AXTONE STAGE “  1 ในเวทีหลักของระดับโลก“Tomorrowland” “Tomorrowland” ดีเจกับโปรดักชั่นสุดอลังการ ที่จะเนรมิตรดินแดนแห่งอนาคต ให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจ ไปกับแสง สี เสียง สุดอลังการ อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน พร้อมทัพศิลปินที่บินลัดฟ้ามาระเบิดความมันส์แบบ เอ็กซ์คลูซีฟ (Exclusive) ให้กับชาวไทยเป็นที่แรก ก่อนที่จะเดินทางไปที่งาน Tomorrowland  Belgium 2016  ได้แก่  DIRTY SOUTH  /  KRYDER  /  SHAPOV  /  NEW_ID  และ  M.E.G & N.E.R.K ในวันเสาร์ ที่ 28 พฤษภาคม นี้ 

 

Dirty South

Dragan Roganovic หรือ Dirty south ดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวเซอร์เบีย เซ็นสัญญากับค่าย Axtone Records เมื่อปี 2007 เขาเคยได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy Awards จากการ Remix เพลง Sorry (Kaskade’s song) ในปี 2008  ในปี 2012 Dirty south ได้ปล่อยซิงเกิลที่มีชื่อว่า “City Of Dreams” (Dirty South, Aleeso ft. Ruben Haze) และเพลงนี้ได้ขึ้นอันดับ 1 ในอาทิตย์แรกของการเปิดตัว (Beatport)   และปี 2014 เค้าได้เปิดค่ายเพลงเป็นของตัวเองในชื่อ Phazing

axtone concert tomorrowland axtoneliveinbkk

 

KRYDER

KRYDER ดีเจชาวอังกฤษ เปิดตัวในค่าย Axtone Records ด้วยเพลง Aphrodite ในปี 2013 และในปี 2014 Remix ที่โด่งดังที่สุดในอังกฤษของเค้าคือ Apocalypse ซึ่งทำร่วมกับ Tom Staar ติดถึงอันดับ 3 ในชาร์จเพลง Progressive House ของ Beatport และอันดับ 10 ในปีนั้น

axtone concert tomorrowland axtoneliveinbkk

 

SHAPOV

ดีเจและโปรดิวเซอร์ชาวรัสเซีย อดีตสมาชิก Hard rock Sofa ที่เคยมีผลงานอย่างเพลง Here we go ในหนังเรื่อง Fast and Furious6 จากนั้นจึงได้แยกตัวมาทำผลงานของตัวเอง และเซ็นสัญญากับค่าย Axtone Records อย่างเป็นทางการ #WhereIBelong

axtone concert tomorrowland axtoneliveinbkk

 

NEW_ID

NEW_ID ดีเจชาว Dutch เปิดตัวด้วยซิงเกิลแรกอย่างเพลง World จากค่าย Deal Recordและซิงเกิ้ล How R U Feeling Right Now ของเขาที่โด่งดังเป็นอย่างมากจนไปเตะตาดีเจอย่าง Swedish House Mafia จนได้ร่วมทัวร์กับสวีดิชในปี 2012-2013 ทาง Axwell จึงได้จับเซ็นสัญญาเข้ามาในค่าย Axtone Records ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน

axtone concert tomorrowland axtoneliveinbkk

 

MEG & NERAK

คู่หูดีเจ ชาวรัสเซีย เจ้าของเพลง Concorde น้องใหม่ที่เพิ่งย้ายมาอยู่ค่าย Axtone มีผลงานการ remix เพลงอย่าง SummerThing ที่มีคนฟังใน soundcloud มากกว่าหนึ่งล้านคน #Ethnos

axtone concert tomorrowland axtoneliveinbkk

 

5 เหตุผลทำไมต้องไปงาน AXTONE STAGE EXCLUSIVE LIVE IN BANGKOK

1. เป็นครั้งแรกในเอเชียที่ยก 1 ในเวทีหลักของ “Tomorrowland” มาระเบิดความมันส์ให้กับชาวไทยเป็นที่แรก

2. ครั้งแรกอีกเช่นเคยที่ Axtone Records จัดศิลปินชั้นนำของค่ายมาโชว์กันถึงเมืองไทย

3. มันส์แบบ Exclusive แค่ 4,000 คนเท่านั้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งกับงานปาร์ตี้ระดับโลก

4. มัน อลังการ มาก !! ความอลังการของเวที และแสงสีเสียงที่มาแบบจัดเต็ม

5. เป็นแนวเพลงที่เป็น Signature ของค่าย Axtone Records

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments