“ฝน” ไม่โฟกัสคนจิ้นชายหรือหญิง! ขอลุยเต็มที่เข้าถึงบทจนคนอินก็แฮปปี้

“ฝน” ไม่โฟกัสคนจิ้นชายหรือหญิง! ขอลุยเต็มที่เข้าถึงบทจนคนอินก็แฮปปี้

1

“ฝน” ไม่โฟกัสคนจิ้นชายหรือหญิง! ขอลุยเต็มที่เข้าถึงบทจนคนอินก็แฮปปี้

 

         “ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล” ไม่โฟกัสคนจะจิ้นชายหรือหญิง ขอทำเต็มที่ให้เข้าบทบาทและคนอิน โกยคำชมจากซีรีส์ love songs love stories ตอน ฤดูร้อน ขำๆ แฟนคลับอิจฉาได้ใกล้  "ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” และ “นนทร์ กฤตธวัฒน์ เอกชัย”

 

         จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับตอน “ฤดูร้อน” หนึ่งในเรื่องของซีรีส์ love songs love stories ที่ได้นักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ และกำลังเป็นที่นิยมมาแสดง โดยอีกหนึ่งบทสำคัญของเรื่องก็คงจะหนีไม่พ้น “เบสท์” ซึ่งรับบทโดยสาว “ฝน ศนันธฉัตร” และเธอก็ได้เผยถึงฟีดแบ็คเรื่องนี้ให้ฟังว่า

         กระแสดีเลยค่ะ แฟนๆ ให้การตอบรับดีมาก หลายคนบอกว่าอิน ดูแล้วรู้สึกว่าอยากกลับไปอยู่ในช่วงมัธยมปลายเลย ตอนนี้คนเริ่มจิ้นเรากับผู้ชายบ้าง คือเราไม่ได้โฟกัสว่าเราอยากมีคู่จิ้นผู้ชายหรือผู้หญิงนะคะ เวลาทำงานเราแค่อยากแสดงให้ดีที่สุด เข้าถึงตัวละครมากที่สุด แต่ซีรีส์เรื่องนี้ฝนแสดงกับทอย แล้วมีคนมองเป็นคู่จิ้น ก็แปลว่าเราทำงานได้ดี ดังนั้นเราก็รู้สึกดีใจค่ะ

 

        แฟนๆ มีอิจฉาที่หนุ่มๆ รุมจีบมันเป็นบทบาทการแสดงนะคะ (หัวเราะ) ตัวละครเบสท์ เค้าไม่ได้ดีใจนะที่หนุ่มๆ รุมจีบ มันเป็นโชคชะตาที่ทำให้มีคนเข้ามาหาเค้า ส่วนตัวเบสท์เค้า "ต้องเลือก" เพราะพื้นฐานนิสัยเป็นคนที่อยากได้สิ่งที่ดีที่สุด ดังนั้นเวลาเค้ามีความรักเค้าก็อยากมั่นใจว่า เค้าเลือกคนไม่ผิด แต่ถ้าแฟนๆ อิจฉาฝนที่ได้ใกล้ทอยหรือน้องนนทร์ เพราะตอนนี้กำลังดังอยู่ก็ไม่รู้สินะ (หัวเราะ)

 

        ถามว่าเขินมั้ยได้รับบทวัยนักเรียนเยอะๆ คนชมหน้าเด็กเหมาะกับบท เวลามีคนชมว่าดูเด็กนะ ยังดูเหมือนมัธยมจริงๆ ก็แอบอมยิ้มค่ะ ดีใจเหมือนกัน ยังมีบทอีกเยอะมากค่ะที่เรายังไม่เคยเล่น ทั้งแอคชั่น ดราม่าเยอะๆ หรือแนวจิตๆ ยังไงก็ฝากรอดูฝนในบทบาทอื่นๆ นะคะ

       ซึ่งตอน “ฤดูร้อน” จบแล้ว ก็อยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนเลยนะคะที่ติดตาม หวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนได้มีความสุขกันนะคะ

        ด้านเรื่องเรียนตอนนี้เรียนจบแล้ว ฝนบอกคนอื่นเสมอว่าฝนไม่ใช่คนเรียนเก่งเลย เรารู้ตัวว่าเราไม่ได้เก่งเหมือนคนอื่น ดังนั้นเราต้องขยันกว่าเค้า ไม่เอาตัวเองไปเทียบว่าคนอื่นอ่านหนังสือแค่วันละ 1 ชั่วโมง เราจะอ่านเท่านั้น คือถ้าเรารู้ตัวว่าเราไม่ถนัดนะ เราก็ต้องขยันกว่าคนอื่นค่ะ ส่วนเรื่องทำงานไปเรียนไป ได้พี่ๆ นาดาวช่วยด้วยค่ะ เราจะให้ตารางเรียนพี่ๆ เค้าไป พี่ๆ ก็จะช่วยรับงานให้ชนตารางเรียนน้อยที่สุด

 

         ล่าสุดก็มีถ่ายเก็บภาพรวมชุดนักศึกษา ส่วนรูปภาพชุดครุยน่าจะอีกสักระยะค่ะ ต้องหาเวลาไปสั่งตัดก่อน สำหรับงานรับปริญญา รับจริงน่าจะเดือนกันยายนค่ะ หลังจากนี้จะรับงานเต็มตัวก่อนค่ะ ยังมีความสุขกับการทำงานอยู่

 

ภาพจากอินสตาแกรม @sananthachat

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับมอบเงินและแบรนด์เนมให้ “เหมย อรทัย” รอง 4 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2024

“ต่าย สุวนันท์ -พงษ์ ลำเพลิน” ไลฟ์ชี้แจงหลังลาออกจากคณะหมอลำใจเกินร้อย  “บอย ศิริชัย” ถึงกับมาคอมเมนต์

“ฟ้อนด์ BNK48” จัดงานจับมือครั้งสุดท้าย ขอบคุณทุกคนที่ตามกันมาตลอด 6 ปี

“เบลล่า ราณี” ในอ้อมกอดคุณยายน่ารักมาก

“โยเกิร์ต” เผย “ลิซ่า” ส่งข้อความให้กำลังใจ ลั่นไม่เสียดายจบรัก 12 ปี เพราะเต็มที่ทุกสเต็ป

คุณนายขมิ้น “กามิน” กลับบ้านแล้ว ครอบครัว “แน็ก ชาลี”  พร้อมใจส่งที่สนามบิน

ถึงกับน้ำตาแตก “ส้มเช้ง สามช่า” ถูกลูกสาว เรียกแม่ปรับทัศนคติ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments