"เต้ย" ไม่กลัวคนติดภาพชายรักชาย แอบเขินเล่นเลิฟซีนแต่บอกเลยซึ้งมาก!

"เต้ย" ไม่กลัวคนติดภาพชายรักชาย แอบเขินเล่นเลิฟซีนแต่บอกเลยซึ้งมาก!

1

"เต้ย" ไม่กลัวคนติดภาพชายรักชาย แอบเขินเล่นเลิฟซีนแต่บอกเลยซึ้งมาก! 

     "เต้ย สิทธิวัฒน์ อิ่มเอิบปฐม" เรียนจบแล้วขอลุยงานบันเทิง เล่น Make it right series สุดฮอต บอกฉากสารภาพความในใจพีคที่สุดสำหรับตัวเอง


     กระแสแรงไม่เบาเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์วัยรุ่นเรื่อง Make it right series ที่นำมาสร้างจากนิยายเรื่องดัง ซึ่งก็ยิ่งทำให้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ มากขึ้น และล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับ "เต้ย สิทธิวัฒน์" หนึ่งในนักแสดงของเรื่อง เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า 

     เรารู้จักกับพี่แอนดี้อยู่แล้ว เพราะว่าเคยไปแคสเลิฟซิกครับ แล้วก็บอกพี่เขาว่าขอเรียนก่อน  แล้วตอนนี้ก็เรียนจบแล้ว พี่เขาก็บอกว่าตอนนี้มีโปรเจ็คท์มาอีกอันนึง ก็เลยตกลงไป ก็เลยได้มาเล่นเรื่อง Make it right ครับ  

     ไม่กลัวคนติดภาพชายรักชายนะครับ เพราะว่าเรารู้สึกว่าถ้าเกิดเค้าติดตาในบทบาทเรา แสดงว่าเค้าก็อินกับการแสดงของเราพอสมควร ก็ถือว่าเราประสบความสำเร็จในการแสดงครับผม  

     ทำการบ้านเยอะครับ เพราะผมก็ต้องเวิร์คช็อปกับพวกพี่ๆ เค้าประมาณ 3-4 เดือน อาทิตย์ละ 2-3 วัน วันละ 3-4 ชั่วโมงครับ เราก็ต้องมาอ่านบทเอง เราก็ต้องไปหาหนังสือ Make it right ที่พี่นัทเค้าเขียนมาอ่านเพิ่มเติม เพื่อให้เข้าใจบทมากขึ้น

      ส่วนฉากเลิฟซีนตอนแรกๆ ก็เขินนะครับ เพราะว่าเรายังไม่ค่อยชินกับน้องที่แสดงด้วย แล้วพอหลังๆ เราก็เริ่มชิน แล้วเราก็เริ่มปรับตัวได้ มันก็ไม่ค่อยเขินเท่าไหร่แล้วครับ 

      ถามฉากไหนพีคสำหรับผมคือ มันเป็นฉากแฟนผมครับ ในห้องนอน แล้วเค้าอยู่ด้วยกัน แล้วก็พูดคุย พูดถึงความในใจกัน ผมรู้สึกว่ามันอิน แล้วมันก็ทำให้รู้สึกซาบซึ้งในตัวละครได้ครับ   

     ด้านกระแสก็ดีมาก ได้ดูครับ ผมก็เล่นโซเชียลอยู่ กระแสมันก็ดีมากๆ เลยครับ ก็อยากติดตาม Make it right the series ครับ ก็ขอให้ดูกันเยอะๆ แล้วก็เอนจอยกับซีรีส์นะครับ#makeitrighttheseries เต้ย บันเทิง ดารา นักแสดง เบื้องหลัง ซีรีส์ ชายรักชาย เกย์ เลิฟซีน#makeitrighttheseries เต้ย บันเทิง ดารา นักแสดง เบื้องหลัง ซีรีส์ ชายรักชาย เกย์ เลิฟซีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับตางานบุญใหญ่ผ้าป่า “พลอย” กับ “เบลล่า ราณี” จะมีแขกพิเศษหรือไม่

“เปาวลี-เอิร์ธ” เล่านาทีสุดช็อก เลือดไหลหวิดแท้งลูกคนแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” มอบเครื่องดนตรีไทยช่วยนักเรียนที่เพชรบุรี

“เอ๋” เปิดใจ 1 เดือนแห่งการสูญเสีย “เมฆ วินัย” ลูกสาวคนเล็กสื่อเห็นวิญญาณตามถึงกระบี่

พบสองขีด “แพร เอมเมอรี่” เป็นโควิดครั้งแรก

“ปุ๊กลุก” พับแพลนสร้างเรือนหอ “ไมค์” ขอเปิดสตูดิโอร่วมกันก่อน ลั่นอยากหาหลักประกัน กลัวผู้ชายหลุดมือ

รออุ้มเบบี๋แล้ว “เปาวลี พรพิมล” โชว์ครรภ์ 4 เดือน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments