6 หนังวายสัญชาติไทยที่ไม่ควรพลาด!

6 หนังวายสัญชาติไทยที่ไม่ควรพลาด!

1.5

6 หนังวายสัญชาติไทยที่ไม่ควรพลาด!

     กระแสบอยด์เลิฟมาแรง! "ดาราเดลี่" พาส่องหนังวายสัญญาติไทยที่แฟนคลับไม่ควรพลาด

 

          ช่วงนี้กระแสซีรีส์หรือหนังวายมาแรงมากจริงๆ เวลาที่ซีรีส์หรือหนังดังกล่าวออนฯ จะมีกระแสแรงมากจนติดเทรนด์ฮอตในโลกโซเชียลเลยทีเดียว โดยเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว "ดาราเดลี่" ได้ทำสกู๊ปหนังวายของต่างประเทศที่ไม่ควรพลาดไปแล้ว วันนี้เราก็จะพาชาว "ddsocial" มารู้จักกับหนังวายสัญชาติไทยกันบ้าง ขอบอกเลยว่าแต่ละเรื่องไม่ธรรมดา ฮอตจนโด่งดังข้ามประเทศ เรียกได้ว่าไม่ดูถือว่าพลาดมาก!

          มาเริ่มกันที่ "รักแห่งสยาม" หนังวายเรื่องแรกที่โด่งดัง และเป็นที่กล่าวถึงทั้งในไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศจีนที่แทบไม่มีใครไม่รู้จักภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ซึ่งนอกจากซีรีส์จะโด่งดังเป็นอย่างมากแล้ว ก็ได้แจ้งเกิดนักแสดงชื่อดังอย่าง "มาริโอ้ เมาเร่อ" และเพลงประกอบภาพยนตร์ที่เป็นที่รู้จักกันทั่วไปอย่าง "กันและกัน" อีกด้วย "รักแห่งสยาม" เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักและการค้นหาตัวตนของเด็กหนุ่ม 2 คน โดยมีสยามสแควร์เป็นสถานที่เชื่อมโยงเรื่องราวทั้งหมด

 

 

 

          ถัดมา เป็นเรื่อง "Love Sick the Series" ซีรีส์ที่นำเสนอเรื่องราวชีวิตนักเรียนวัยรุ่นมัธยม โดยมีตัวเอกของเรื่องเป็นผู้ชายที่มีความรักแบบคนรักกับเพื่อนสนิทของตนเอง และเรื่องราววุ่นวายในชีวิตของเด็กมัธยมที่น่าติดตาม ซึ่งความโด่งดังของซีรีส์เรื่องนี้ได้แจ้งเกิดนักแสดงนำทั้งคู่ อย่าง "ปุณณ์" ที่รับบทโดย "ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม" และ "โน่" ที่รับบทโดย "กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง" อีกด้วย ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็โด่งดังมากจนทำให้ผุดซีซั่น 2 ออกมาให้แฟนคลับได้จิ้นกันอีกระลอก


 

 

          ต่อมากับเรื่องที่ 3 ภาพยนตร์สุดฮอต "เพื่อน...กูรักมึงว่ะ" เรื่องนี้เป็นภาพยนต์ไทยเรื่องแรกๆ ที่กล่าวถึงชีวิตรักแบบฉบับ ชาย-ชาย และมีการประชาสัมพันธ์อย่างชัดเจนว่าเป็นภาพยนตร์ชายรักร่วมเพศ หนังเรื่องนี้ได้รับรางวัล The Grand Award in all Categories ในเทศกาลภาพยนตร์ผู้สร้างอิสระ ที่ประเทศเบลเยียม อีกทั้งยังได้รับคัดเลือกให้เป็นภาพยนตร์เปิดเทศกาลภาพยนตร์เกย์และเลสเบี้ยนที่ฮ่องกงอีกด้วย

 

 

          ถัดมากับ "พี่ชาย My Bromance" ภาพยนต์เรื่องนี้ได้แจ้งเกิดนักแสดงนำอย่าง "ฟลุค ธีรภัทร โลหนันทน์" และ "ฟลุ๊ค พงศธร ศรีปินตา" เรื่องนี้ถ่ายทอดเรื่องราวเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่รู้สึกว่าตัวเองไม่ได้รับความรักจากพ่อ ต้องมาพบกับการมีน้องชายจากการที่พ่อตัวเองแต่งงานใหม่ พี่ชายที่พยายามกลั่นแกล้งน้องชายต่างๆ นานา แต่สุดท้ายน้องชายก็เอาความดีชนะใจพี่ชายจนได้ แต่เรื่องราวซับซ้อนยิ่งขึ้น เมื่อทั้งสองเกิดความรักที่มากเกินกว่าฐานะพี่ชายน้องชาย

 

 

          เรื่องต่อมากับซีรีส์ "Sotus the Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง" ซีรีส์เรื่องนี้ถูกพูดถึงอย่างหนักในโซเชียลมาสักพักนึงแล้วถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ออนแอร์ก็ตาม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ถ่ายทอดมาจากนิยายวายชื่อดังในโลกออนไลน์ โดยเนื้อเรื่องเป็นเรื่องราวภายในคณะวิศวกรรมศาสตร์ และการรับน้องสุดโหดภายใต้ระบบ Sotus และเรื่องราวความรักของพี่ว้ากสุดโหดกับน้องปีหนึ่งที่เกิดขึ้นระหว่างการรับน้อง ถือว่าเป็นอีก 1 เรื่องที่น่าติดตามกัน

 

 

 

          และเรื่องสุดท้าย ภาพยนตร์ที่มีกำหนดการฉายไปเมื่อวานนี้ กับ "Fathers" ที่ได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง "นก สินจัย เปล่งพานิช, อั๊ต อัษฎา พานิชกุล" และ นักร้องมากความสามารถที่แจ้งเกิดในฐานะนักแสดงอย่าง "ณัฐ ศักดาทร" ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการที่ผู้ชาย 2 คนอยากมีลูกด้วยกัน พวกเขาจึงไปรับเด็กมาเลี้ยง โดยเรื่องนี้จะนำเสนอความรักในรูปแบบของชาย-ชายอีกรูปแบบหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดใจ “กานต์ ชนนิกานต์” นางสาวไทยยุคใหม่ต้องสื่อสารกับสังคมมากขึ้น

เพื่อนฝูงแห่ยินดีเก้อ “ลุลา -ฟิลลิปส์ ทินโรจน์” ทำงานยังไงให้เหมือนเป็นพรีเวดดิ้ง

“ไอซ์ ปรีชญา” ดีใจคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ รับ เล่นแอพหาคู่แต่คนคิดว่าเป็นตัวปลอม

“ป๊ายปาย” รับปีนี้เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง เผยเตรียมรับงานน้อยลง มุ่งซ้อมแข่งรถ

“กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เจอตัวหลานชายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือ

“ปู แบล็คเฮด” อวด “แจนจัง” ลาบูบู้ตัวใหญ่ที่น่ากอดที่สุด ชาวเน็ตแห่แซว

วิกหมอชิตส่ง “คนกล้าท้าชน” ลงจอ “ยูโร-เจนนี่” จับคู่บู๊สู้แดดกระชากเรตติ้ง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments