คอละครเกาะจอรอ! “นาวิน ต้าร์” โคจรมาคู่ “เฌอเบลล์” ครั้งแรก

คอละครเกาะจอรอ! “นาวิน ต้าร์” โคจรมาคู่ “เฌอเบลล์” ครั้งแรก

1

คอละครเกาะจอรอ! “นาวิน ต้าร์” โคจรมาคู่ “เฌอเบลล์” ครั้งแรก     

     “ต้าร์  นาวิน เยาวพลกุล” รับร่วมงานช่อง 3 ครั้งแรกประกบคู่ “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์” บอกฝากติดตาม “ฝันรักฝันสลาย” เผยอยากให้คนหันมาปั่นจักรยาน
     

 

      เป็นอีกหนุ่มหล่อที่มากความสามารถดีกรี ดร.และอาจารย์อย่าง “นาร์วิน ต้าร์” ที่โดดรับงานข้ามช่องครั้งแรกกับทางช่อง 3 ประกบคู่สาวสวย “เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน” ที่ร่วมงานด้วยกันครั้งแรกเช่นกัน เมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “ต้าร์” ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เล่าถึงผลงาน รวมไปถึงและกิจกรรมยามว่างที่ชื่นชอบในการเล่นไตรกีฬาให้ฟังก่อนว่า  

      ที่ชื่นชอบการปั่นจักรยาน เพราะมันก็เป็นการออกกำลังกายที่สนุกนะครับ แล้วก็เราสามารถไปอยู่ข้างนอกได้ มันเป็นเอาท์ดอร์ การปั่นจักรยานก็ต้องปั่นให้เร็วๆ ครับเพราะถ้าเกิดปั่นช้าอาจจะตามไม่ทัน (หัวเราะ) ก็ชอบนะครับอยากให้ทุกคนมาปั่นจักรยานนะครับ ส่วนใครที่เห็น “ต้าร์” ออกกำลังกาย แล้วรู้สึกว่าอยากจะลองปั่นจักรยานบ้าง จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องง่ายใครก็ทำได้ ก็เป็นการออกกำลังกายที่ดี

       สำหรับเรื่องของละครนะครับ ผมก็กำลังถ่ายทำละครอยู่ช่อง 3 ก็ถ่ายกับทางยูม่าก็สนุกดีครับ ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับช่อง3 เป็นอะไรที่ก็ใหม่ ในเรื่องของการเตรียมตัว ก็มีเตรียมบ้างครับ ส่วนที่เล่นกับน้อง “เฌอเบลล์” ก็ไม่เกร็งอะไรนะครับจริงๆ รู้จักกันอยู่แล้ว มีโอกาสมาเล่นเรื่องนี้ เพราะมันก็เป็นงานติดต่อกันมา  จริงๆ ก็มีละครติดต่อมาเยอะหลายเรื่อง เพราะว่าตอนนี้ละครก็เปิดไม่รู้กี่ช่อง กี่กองเปิดเยอะไปหมด แล้วผมก็เลือกเอางานที่เรารู้สึกว่า มีความไว้ใจกับทางทีมงาน ซึ่งเรามีวัตถุประสงค์แล้วก็เป้าหมายตรงกัน ยังไงก็ขอให้ติดตามเราละครของบริษัทยูม่า 99 จำกัดด้วยนะครับทางช่อง 3 คิดว่าน่ะเป็นปลายปีนี้หรือว่าต้นปีหน้าถึงจะออนแอร์ เรื่อง “ฝันรักฝันสลาย”

คอละคร นาวิน เฌอเบลล์ บันเทิง ดารา นักแสดง ปั่นจักรยาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต ตะวัน” ยก “เจมีไนน์” คือลูกรัก หลังโดนแซวมีลูกใหม่ “เอเอ BUS” ด้าน “นิว” เหมาะมีลูกเป็นผู้หญิง

ความฝัน 10 ปีสำเร็จแล้ว! “นิว ชัยพล” แบก “น้องทิวทัศน์” ไว้บนเป้ได้เดินป่าไปด้วยกัน

รีรันฉ่ำ! หมอชิตส่ง “ผู้บ่าวอินดี้ ยาหยีอินเตอร์” ดู “เวียร์-เซฟฟานี่” รีเทิร์นความม่วน

“แน็ก ชาลี” ใจหาย “กามิน” บินกลับเกาหลี ระยะทางไม่กลัว คิดถึงแต่รอได้

“นาย กรชิต” ฮอตมาก! ติดเทรนด์ยอดนิยมของจีนและไทยหลังออกรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง

“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ช็อก! เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว เงินหายกว่าครึ่งล้าน อึ้งเอาไปทำแบบนี้

เซ็งเลย! “จันจิ จันจิรา” ถูกขโมยมือถือ-บัตรเครดิต ฉวยโอกาสรูดใช้ที่งาน Coachella

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments