ล้วงลึกโปรไฟล์ “เป้ อารักษ์” หรือ “หมอเอ็ม” ใน  I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง

ล้วงลึกโปรไฟล์ “เป้ อารักษ์” หรือ “หมอเอ็ม” ใน I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง

1

ล้วงลึกโปรไฟล์ “เป้ อารักษ์” หรือ “หมอเอ็ม” ใน  I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง 

     เปิดประวัตินักร้อง-นักแสดงสุดติสท์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” หลังรับบทบาท “หมอเอ็ม” ฮอตสุดขีดใน I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง 

 

     เป็นนักร้อง-นักแสดงสุดติสท์ที่มีผลงานให้เห็นอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ “เป้ อารักษ์” ที่ล่าสุดเขาก็ได้มาเล่นซีรีส์ผี “I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง” กับบทบาทคุณหมอมาดเข้ม “หมอเอ็ม” โดยซีรีส์เรื่องดังกล่าวเขาก็ได้ร่วมงานกับอีก 3 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต อย่าง ต่อ ธนภพ, มายด์ วิรพร และ แพต ชญานิษฐ์ ซึ่งนอกจากในจอจะฮอตแล้ว นอกจอก็ฮอตไม่อะแพ้กัน และวันนี้ “daradaily” จะพาชาว “ddsocial” มารู้จักกับหนุ่มคนนี้กัน

ประวัติเป้อารักษ์ เป้อารักษ์ หมอเอ็ม iseeyoutheseries

     "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" เกิดเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2527 จบชั้นอนุบาลจากโรงเรียนจันทร์เจ้า จบชั้นประถมจนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จากโรงเรียนอัสสัมชัญ จากนั้นก็ย้ายมาศึกษาต่อโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร และจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาลัยนานาชาติ สาขาบริหารธุรกิจ

     เขาเริ่มเข้าวงการจากการเป็นมือกีต้าร์วงร็อก ในปี 2548 และในปี 2550 เขาก็ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝัน โดยนิตยสารคลีโอ และหลังจากนั้นเขาก็ผันตัวเข้าสู่วงการแสดง โดยเริ่มเล่นภาพยนตร์เรื่องแรก "บอดี้..ศพ #19" หลังจากเขาแสดงภาพยนตร์มา 3 เรื่องจนสร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่ว ก็ทำให้เขาได้มารับบท คุณหนูชาย ในละคร "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" ประกบซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทยอย่าง "อั้ม พัชราภา" ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็เรียกได้ว่ากระแสดีสุดๆ โดยเขาก็มีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ และผลงานล่าสุดของเขาก็คือซีรีส์ผีสุดฮา "พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แตงโม ปุณณดา” ลงแข่งฟิกเกอร์และสปีดสเก็ตติ้งในกีฬาเยาวชนราชบุรีเกมส์

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

คนโสดตายสนิท “ไฮดี้-กุน กิตติคุณ” เปิดตัวหวาน

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments