ล้วงลึกโปรไฟล์ “เป้ อารักษ์” หรือ “หมอเอ็ม” ใน  I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง

ล้วงลึกโปรไฟล์ “เป้ อารักษ์” หรือ “หมอเอ็ม” ใน I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง

1

ล้วงลึกโปรไฟล์ “เป้ อารักษ์” หรือ “หมอเอ็ม” ใน  I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง 

     เปิดประวัตินักร้อง-นักแสดงสุดติสท์ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” หลังรับบทบาท “หมอเอ็ม” ฮอตสุดขีดใน I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง 

 

     เป็นนักร้อง-นักแสดงสุดติสท์ที่มีผลงานให้เห็นอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ “เป้ อารักษ์” ที่ล่าสุดเขาก็ได้มาเล่นซีรีส์ผี “I See You พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง” กับบทบาทคุณหมอมาดเข้ม “หมอเอ็ม” โดยซีรีส์เรื่องดังกล่าวเขาก็ได้ร่วมงานกับอีก 3 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต อย่าง ต่อ ธนภพ, มายด์ วิรพร และ แพต ชญานิษฐ์ ซึ่งนอกจากในจอจะฮอตแล้ว นอกจอก็ฮอตไม่อะแพ้กัน และวันนี้ “daradaily” จะพาชาว “ddsocial” มารู้จักกับหนุ่มคนนี้กัน

ประวัติเป้อารักษ์ เป้อารักษ์ หมอเอ็ม iseeyoutheseries

     "เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ" เกิดเมื่อวันที่ 2 กันยายน 2527 จบชั้นอนุบาลจากโรงเรียนจันทร์เจ้า จบชั้นประถมจนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จากโรงเรียนอัสสัมชัญ จากนั้นก็ย้ายมาศึกษาต่อโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร และจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาลัยนานาชาติ สาขาบริหารธุรกิจ

     เขาเริ่มเข้าวงการจากการเป็นมือกีต้าร์วงร็อก ในปี 2548 และในปี 2550 เขาก็ได้รับเลือกให้เป็น 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝัน โดยนิตยสารคลีโอ และหลังจากนั้นเขาก็ผันตัวเข้าสู่วงการแสดง โดยเริ่มเล่นภาพยนตร์เรื่องแรก "บอดี้..ศพ #19" หลังจากเขาแสดงภาพยนตร์มา 3 เรื่องจนสร้างชื่อเสียงโด่งดังไปทั่ว ก็ทำให้เขาได้มารับบท คุณหนูชาย ในละคร "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" ประกบซุปตาร์ตัวแม่ของเมืองไทยอย่าง "อั้ม พัชราภา" ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็เรียกได้ว่ากระแสดีสุดๆ โดยเขาก็มีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ และผลงานล่าสุดของเขาก็คือซีรีส์ผีสุดฮา "พยาบาลพิเศษ..เคสพิศวง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกดัง! ประกาศเลิกแฟน ลั่นแรงโสดจีบได้

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

เบิร์ดเดย์ “จันจิ จันจิรา” รักเธอนะสาวน้อยแสนซน

“แจ๊ส” สุดทน! พร้อมปะทะ “แจง” ลั่นไม่นับญาติกันได้

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments