“บอม” แป้ก! “เจ๊ยุ” ยังไม่เข็ด

“บอม” แป้ก! “เจ๊ยุ” ยังไม่เข็ด

1

“บอม” แป้ก! “เจ๊ยุ” ยังไม่เข็ด              

     ละคร “พิรุณพร่ำรัก” ออนแอร์ได้ไม่กี่ตอน ก็เจอกระแสวิจารณ์อย่างหนัก ทั้งเพจดังและแฟนคลับช่อง 3 ถล่มยับ กับ “แอคติ้งหินแกรนิต” ของพระเอก “บอม-ธนิน มนูญศิลป์” โดยแฟนละครบางกลุ่มยัง “จ๊วก” ไปถึงผู้จัด “ยุ-ยุวดี ไทยหิรัณ” ที่ “ไม่เข็ด” กับการเลือกพระเอกคนเดิมมารับบทนำ 

     

     โดยกระแส “ไม่ปลื้ม” ดังกล่าว ถูก “จัดหนัก” ผ่านทาง “โซเชียล” แฟนละครช่อง 3 ส่วนใหญ่วิจารณ์ว่า “บอม”ได้รับโอกาสเล่นละครมาหลายเรื่องแต่ยังไร้ซึ่ง “พัฒนาการ” ทางการแสดง  ทั้งแอคติ้งและการแสดงออกทางสายตา ถึงขั้นแนะนำให้ “พักการแสดง” เพื่อไปเรียนการแสดงเพิ่ม หรือไม่ก็เปี่ยนไปรับบท “รองกว่านี้” จะได้ไม่ต้องทำละครเสียอรรถรส

      จากกระแสดังกล่าว ส่งผลต่อค่ายละคร “ยูม่า” ผู้ผลิตไม่น้อย จึงได้สอบถามไปยังแหล่งข่าวงในว่าผู้จัดคนเก่ง “อายุ-ยุวดี” ให้ความคิดเห็นยังไงกับกระแสที่กล่าวถึงละคร แหล่งข่าววงในเผยว่า ผู้จัดคนเก่งไม่ได้เสียกำลังใจ เพราะพอใจในการสวมบทบาทของพระเอกลูกรักแล้ว แต่มีออกอาการ “น้อยใจบ้าง” กับการที่ไม่สามารถช่วยสร้างเรตติ้งให้กับช่อง 3 ได้ ส่วนการร่วมงานกับ “บอม” นั้น ผู้จัดมือเก๋าของช่อง 3 คอนเฟิร์มว่า ยังคงจะให้โอกาส “บอม” ได้รับบทนำในละครที่ตนจะผลิต ซึ่งวางไว้อีก1-2 เรื่องแน่นอน โดยส่วนตัวไม่ได้คิดท้าทายกระแสวิจารณ์ หรือไม่แคร์ผู้ชม แต่เห็นถึงความตั้งใจในการ “เรียนรู้” การทำงานของพระเอกหนุ่มมาตลอด จึงอยากขอกำลังใจให้ “บอม” ด้วย

      งานนี้ก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่า “บอม” ยังมี “ใจสู้” และจะพัฒนางานทางการแสดงได้อีกมากน้อยแต่ไหน และละครที่ “ยูม่า” วางไว้ให้รับบทนำในละคร “คิวปิก” ภาค2  “บอม” จะได้รับโอกาสต่อหรือไม่ แฟนคลับพระเอกหนุ่ม คงต้องส่งแรงเชียร์ “อัดกำลังใจ” กันชุดใหญ่แต่เนิ่นๆ

บอม บันเทิง แอคติ้งหินแกรนิต เจ๊ยุ ละคร ดารา นักแสดง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments