มาแรง! “ปิ่น เดอะสตาร์” ตื่นเต้นเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ถึง 3 งาน

มาแรง! “ปิ่น เดอะสตาร์” ตื่นเต้นเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ถึง 3 งาน

3

มาแรง! “ปิ่น เดอะสตาร์” ตื่นเต้นเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ถึง 3 งาน

    “ปิ่น พรชนก เลี่ยนกัตวา” หรือ “ปิ่น เดอะสตาร์12” ตื่นเต้นออกจากบ้านแล้วได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ถึง 3 งาน มีลุ้นโชว์ฝีมือด้านการแสดง ขอบคุณแฟนๆ ยกให้เป็นลูกกตัญญู


     ออกจากบ้านเดอะสตาร์ 12 มาเจอกับงานในวงการบันเทิงอย่างแท้จริงแล้ว สำหรับสาว “ปิ่น พรชนก” รองแชมป์ปีที่ 12 นักร้องวัย 17 ที่มีฝีมือขั้นเทพ ซึ่งล่าสุดมีโอกาสได้เป็นแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ถึง 3 งานเลยทีเดียว เรียกลุยงานหนักมาก งานนี้เมื่อได้เจอสาวปิ่น เธอก็ได้อัพเดทเรื่องงานให้ฟังว่า

     ก็ได้มาพบเจอในชีวิตจริงแล้ว สนุก ช่วงนี้ก็มีคนให้กำลังใจเยอะ มีแฟนคลับก็หายเหนื่อย ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มทำซิงเกิ้ลเลย ก็ยังมีงานเป็นคอนเสิร์ตอยู่ และได้เป็นไปเป็นแขกรับเชิญของคอนเสริ์ตพี่ “บี้ เดอะสตาร์”  พี่ “อ๊อฟ ปองศักดิ์” และก็ “4 โพดำ” ซึ่งถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่มาก ตื่นเต้นค่ะ ออกมาได้เข้าคอนเสิร์ตใหญ่มาก ตัวท็อปของประเทศทั้งนั้นเลย มีความเกร็งมาก และซ้อมหนักพอสมควร ไม่ได้ไปโรงเรียนมา 2 อาทิตย์แล้วด้วยเพราะว่าติดงาน

      ด้านงานละครก็ทาบทามมานิดหน่อย แต่ก็ยังเห็นผู้ใหญ่เขาแซวกันว่าเราพูดไม่เก่ง ก็จะต้องหางานละครเพื่อที่จะฝึกพูดไปด้วย มีเรียนเพิ่มเติมค่ะ เรียนทุกอย่างเลย เรียนเต้นด้วย ทางผู้ใหญ่เขาก็จะพาเดอะสตาร์ทุกคนไปเรียน ซึ่งด้านการแสดงถ้ามีโอกาสก็อยากทำค่ะ

       ส่วนเรื่องที่คนยกเราเป็นลูกกตัญญู ก็ขอบคุณนะคะ และอีกใจก็รู้สึกภูมิใจ เพราะมันเป็นเรื่องจริงทั้งหมดเลย ที่เราถ่ายทอดออกไปก็ขอบคุณที่ชื่นชมและให้กำลังใจเรา เรื่องถ้วยตอนนี้ก็พอสมควรค่ะ สะสมมาเรื่อยๆ ตั้งแต่ 4 ขวบ (หัวเราะ)

#thestar12  ปิ่น บันเทิง ดารา นักแสดง กระหน่ำโหวต คว้าแชมป์ เดอะสตาร์ เสียงเทพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เติบโตอีกขั้น!!  “มีนา ริณา” ทุ่มเงินลงทุน 8 หลัก เดบิวต์เป็นนักธุรกิจ

ถ่ายทำในไทย “นาย กรชิต” ร่วมรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง ออกอากาศตอนแรกแล้วจ้า

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

เริ่มแล้ว! “แจม รชตะ” เตรียมสร้างบุญใหญ่หล่อพระ แฟนคลับร่วมอนุโมทนาสาธุ

“พิมฐา ฐานิดา” โชว์ทูพีชเบิร์ดเดย์ฉลองวัย 31

“แม่ลี” เคลียร์ดราม่า ยันพูดความจริง อัปเดตงานแต่ง “แก้มบุ๋ม” เตรียมเป็นคุณแม่เรียบร้อย

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments