“บอม-ไอซ์” ยิ้มรับมีคนจับจิ้น ฝ่าดราม่า “พิรุณพร่ำรัก” นำคำติมาสู้ต่อ!

“บอม-ไอซ์” ยิ้มรับมีคนจับจิ้น ฝ่าดราม่า “พิรุณพร่ำรัก” นำคำติมาสู้ต่อ!

1

“บอม-ไอซ์” ยิ้มรับมีคนจับจิ้น ฝ่าดราม่า “พิรุณพร่ำรัก” นำคำติมาสู้ต่อ! 

    “บอม ธนิน มนูญศิลป์” จับมือ “ไอซ์ อามีนา กูล” ฝ่ากระแสดราม่า “พิรุณพร่ำรัก” เปิดอกน้อมรับคำวิจารณ์ขอทำเต็มที่ ยิ้มรับมีคนจับจิ้น

 

     ใกล้จะดำเนินเรื่องมาถึงตอนท้ายๆ แล้ว สำหรับละครเรื่อง “พิรุณพร่ำรัก” ที่ได้สองนักแสดง “บอม ธนิน” และ “ไอซ์ อามีนา” มาประกบคู่กัน ซึ่งแน่นอนว่าหลายคนอาจจะทราบกันดีอยู่แล้วถึงประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ฝีมือการแสดงของทั้งสองที่ยังไม่ถึงขั้นเท่าที่ควร งานนี้เมื่อมีอาสได้เจอทั้งสองพรอมกัน ก็ได้เปิดอกถึงเรื่องนี้ว่า

ไอซ์ : ตอนนี้ก็โอเคนะคะ กระแสก็ออกมาดีกว่าที่คิดไว้ค่ะ แล้วก็คนก็รอติดตามว่าตอนต่อไปจะเป็นยังไง แล้วผลสุดท้ายจะเป็นยังไง 

บอม : เจอกันครั้งแรกก็ตื่นเต้นครับ ตอนเจอน้องไอซ์ จริงๆ แล้วเรื่องนี้ปิดกล้องไปประมาณปีกว่าแล้ว ก็ตื่นเต้นครับ เจอกันครั้งแรก

ไอซ์ : เรื่องกระแสทราบมาเหมือนกันค่ะ แต่ว่าอยากให้มองเป็นด้านบวกมากกว่า คือคำติของหลายๆ คนก็เอามาเป็นข้อปรับปรุงให้เรา คือการทำงาน คิดว่าคำติมันเหมือนกับเป็นการส่องกระจกค่ะ ให้เราส่องกระจกออกไปแล้วให้สะท้อนกลับมาว่าเราต้องแก้ไขยังไงบ้าง สำหรับเราไม่บั่นทอนนะคะ รู้สึกว่ามันทำให้มีกำลังใจมากกว่าว่า เราต้องทำให้มันดีขึ้นในเรื่องต่อๆ ไป

บอม: ก็เหมือนกับน้องครับ จริงๆ ด้านดีก็มีเยอะนะ มีหลายๆ คนที่ชื่นชม ก็ขอบพระคุณครับผม ทุกข้อติชม ผมก็เปิดอ่าน ผมจะนำอะไรที่ควรปรับปรุงมาปรับปรุงครับ ไม่ท้อ ผมพูดตรงๆ ว่าจริงๆ แล้วผมไม่ใช่คนเก่งเลย ผมเองก็อยากจะเป็นคนที่ก้าวไปข้างหน้าให้ได้เรื่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ครับ ผมก็อยากให้ลองเปิดใจดูหน่อย ผมเห็นว่าบางคนอาจจะมีอคติอยู่หรือเปล่า ผมไม่แน่ใจนะ ก็อยากจะให้เปิดใจแล้วก็ลองดู เพราะว่าตอนทำงานเราพูดตรงๆ ว่าเราก็ทำเต็มที่ เราคาดหวังอยากจะให้ทุกคนชื่นชอบ แต่ถ้าอะไรที่มันยังไม่ดี เราเปิดรับฟังแน่นอน แล้วเราจะแก้ไขครับ ส่วนที่คนจิ้นก็ดีใจครับที่เห็นเคมีในจอ เพราะว่าตอนเล่นก็แบบว่าเราใส่กันเต็มที่

ไอซ์ : ก็ขอบคุณทุกๆ คนนะคะที่ให้กำลังใจ แล้วก็พวกเราก็จะทำให้มันดีขึ้นไปเรื่อยๆ ค่ะ แล้วก็มีเรื่องต่อไปด้วย ก็อยากฝากด้วยเหมือนกันค่ะ

#พิรุณพร่ำรัก พระเอกฮอต บอม การแสดง บันเทิง ละคร นักแสดง ไอซ์ ดราม่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments