ฟินจนต้องจิกหมอน! ส่องโมเม้นต์สุดน่ารัก "คชา-เชอรีน"

ฟินจนต้องจิกหมอน! ส่องโมเม้นต์สุดน่ารัก "คชา-เชอรีน"

1

ฟินจนต้องจิกหมอน! ส่องโมเม้นต์สุดน่ารัก "คชา-เชอรีน"

     อุ่นเครื่องรอออนแอร์! เปิดโมเม้นต์สุดฟิน "คชา นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์" และ "เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล" แฟนคลับจิ้นสนั่นโซเชียล "ทีเรกซ์-ใบพลู"

 

     เรียกได้ว่ากระแสแรงตั้งแต่คัดเลือกนักแสดงจริงๆ สำหรับซีรีส์ U-Prince จากนวนิยายชื่อดัง ซึ่งแต่ละตอนก็ได้นักแสดงสุดปังมาร่วมสร้างความจิ้น และวันนี้ "ดาราเดลี่" ก็จะพาชาว "ddsocial" มาส่องภาพความฟินของคู่จิ้นที่ฮอตสุดๆ จนกระแสนอกจอแรงสนั่น แฟนคลับต่างคอยลุ้นให้ทั้งคู่เดินหน้าเปลี่ยนจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มสุดน่ารักแห่งบ้าน AF "คชา นนทนันท์" และนักร้องสาวหน้าหวาน แห่งบ้าน The Star อย่าง "เชอรีน ณัฐจารี" ที่ทั้งคู่ได้โคจรมาเจอกันในซีรีส์ U-Prince ตอน Lovely Geologist หนุ่มหล่อหน้าใสตื๊อหัวใจอ้อนรัก โดยในเรื่องหนุ่ม "คชา" รับบทเป็น "ทีเรกซ์" และสาว "เชอรีน" รับบทเป็น "ใบพลู"

     ด้วยความน่ารักมุ้งมิ้งของทั้งคู่ ทำให้แฟนคลับออกโรงเชียร์ขอเปลี่ยนจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง จนล่าสุดที่หนุ่ม "คชา" ได้มาร่วมงานประกาศรางวัลสถาบันดัง ก็ถูกนักข่าวถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเขาก็ตอบว่า

     สาวเชอรีนนั้นใกล้เคียงสเป็ค แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรในกอไผ่ เรื่องสานสัมพันธ์ในอนาคตต้องรอดู เพราะเขาก็ยังตอบไม่ได้เหมือนกัน และที่ลงรูปคู่กันบ่อยๆ ในอินสตาแกรมจนคนมองว่าเรียกกระแสคู่จิ้น เขาก็บอกว่าไม่ใช่ เขาลงรูปเพราะอยากลงแค่นั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครรภ์ 8 เดือนแล้วคุณแม่ “เมรี คัมภีร์” ยังแซ่บอยู่

“มิว-ตุลย์” สถานะคนรู้ใจ คบกันแล้วสุขภาพจิตดี ถ้ากฎหมายสมรสผ่าน 100% บอกความสัมพันธ์

“แซ็ค ชุมแพ” นำทีมศิลปินบิ๊กเลิฟมิวสิคร่วมสร้างปรากฎการณ์คอนเสิร์ตลูกทุ่งยิ่งใหญ่ในงานเทศกาลงานปิดทองหลวงพ่อวัดไร่ขิง 27 เมษายนนี้

หัวใจจะวาย! เกิดอะไรขึ้น “จนกว่าจะได้รักกัน” การพบกัน “หมาก-ญาญ่า” เรตติ้งไม่ถึงสอง

“หยิ่น-วอร์” เตรียมทำบาหลีลุกเป็นไฟ บินตรงไปเช็คอิน BOSS HOUSE BALI

“มีนา ริณา” ตื่นเต้นละครเรื่องแรก “บางกอกคณิกา” ใกล้ออนแอร์

หมอชิตส่ง “แจมมี่ ปาณิชดา” สู้ศึกละครเย็น “ดวงใจเจ้าป่า” ยังไงต้องเปรี้ยง!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments