ขอทำงานเป็นทีม! "ไอซ์" เมินถูกมองได้เล่นคู่ "บอม" เลยไม่ดัง

ขอทำงานเป็นทีม! "ไอซ์" เมินถูกมองได้เล่นคู่ "บอม" เลยไม่ดัง

1

ขอทำงานเป็นทีม! "ไอซ์" เมินถูกมองได้เล่นคู่ "บอม" เลยไม่ดัง

          "ไอซ์ อามีนา กูล" ปลื้มกระแสชม "พิรุณพร่ำรัก" ด้านคำติจะนำไปปรับปรุง เมินถูกมองได้พระเอก "บอม ธนิน มนูญศิลป์" ที่ไม่ดันเลยไม่ดัง บอกต้องทำงานเป็นทีม

 

          เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของละครเรื่อง "พิรุณพร่ำรัก" แล้ว ซึ่งก็มีกระแสพูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง และถึงแม้ว่าจะมีดราม่าหนักเรื่องการแสดงของนักแสดง แต่ก็ยังมีคนเล็งเห็นถึงพัฒนาการและชื่นชอบอยู่ไม่น้อย ล่าสุดมีโอกาสได้พูดคุยกับนางเอกของเรื่องอย่าง "ไอซ์ อามีนา" เธอก็เผยถึงฟีดแบ็ค พร้อมการทำงานกับละครเรื่องนี้ว่า

          "สำหรับตัวเราเองก็โอเคนะคะ ไม่ได้ถือว่าแย่มาก เพราะอย่างกระแสที่ชมก็มีบ้าง ไม่ได้มีแต่กระแสด้านลบอย่างเดียว ส่วนด้านลบเราก็เอามาปรับปรุงแล้วทำให้มันดีขึ้นในเรื่องต่อไป

          การรับบทบาทหมอ อย่างที่กองเค้าก็จะส่งเจ้าหน้าที่มาช่วยสอน เพราะเราเองไม่ได้เป็นหมอแบบจริงจัง ส่วนใหญ่จะเป็นวิธีการฉีดยา การวัดชีพจร การใช้เครื่องปฐมพยาบาลทั่วไป ก็จะมีเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลจริงๆ มาสอนให้ มาสอนว่าจับยังไง เค้าจะคอยบอกว่าวิธีการจับยังไง ทำแบบไหน แล้วตัวเราเองก็ไม่เคยได้รับบทที่ต้องเล่นโตแบบนี้ ก็มีไปศึกษาบ้าง ว่าคนที่เป็นหมอเค้าทำยังไง แล้วเราก็มีเวลาน้อย เพราะเรากลับจากอิตาลีตอนที่ไปถ่าย 'พลับพลึงสีชมพู' เรื่องนี้ก็เตรียมตัวเปิดเลย

ไอซ์บอม บอมไอซ์ พิรุณพร่ำรัก นางเอกพิรุณพร่ำรัก

 

          โดยเรื่องนี้ได้ไปทำงานที่ต่างประเทศอีกเรื่องนึง สนุกค่ะ รู้สึกว่าที่เราไปทำงานต่างประเทศก็เหมือนกับได้ทำงานด้วย ได้เที่ยวด้วย มันก็เหมือนเปลี่ยนสถานที่ในการทำงาน ถือว่าได้กำไรในการใช้ชีวิต จริงๆ เราเป็นคนขี้หนาวมาก แล้วเวลาหนาวก็จะพูดไม่ได้ค่ะ มือสั่น ปากสั่น ร่างกายก็จะรวน

          ด้านเนื้อเรื่องของละคร ต่อไปพระเอกกับนางเอกก็เริ่มเข้าใจกัน เราก็จะได้รู้ความจริงว่าลูกของเค้าไม่ใช่ลูกของเค้าจริงๆ เดี๋ยวจะมีว่าใครเป็นพ่อที่แท้จริง แล้วก็จะมีคิวบู๊บ้างนิดหน่อย เราก็ฝึกตรงนั้นเลยค่ะ ไม่ได้มีการไปเตรียมตัวอะไรมาก เพราะตัวเราไม่ได้บู๊มาก จะมีแค่หลบๆ บ้าง เหมือนต้องเข้าฉากกับเค้าด้วยมากกว่า

          ส่วนเรื่องที่กระแสคนพูดถึงเยอะเวลาละครออนแอร์ก็รู้สึกดีใจนะคะ เพราะกระแสดีกว่าที่คิดไว้ค่ะ มันก็จะมีทั้งคำชม แล้วก็คำติ พอมีคนติเราก็ไม่ได้รู้สึกนอยด์หรืออะไร เพราะเรารู้ว่าความคิดของแต่ละคนไม่เหมือนกัน แล้วมันก็ต้องมีการพัฒนากันต่อไป สำหรับตัวเรามันโอเคนะคะ

          กับประเด็นที่คนวิจารณ์พระเอกอย่างพี่บอม ธนิน เยอะ ตัวเค้าเองก็ไม่ได้ซีเรียสมากนะคะ คือเค้าก็ตั้งใจแล้ว แล้วก็เต็มที่แล้วระดับนึง แล้วเค้าก็คิดว่าโอเค เรื่องต่อๆ ไปมันต้องดีขึ้นกว่านี้ ก็มีให้กำลังใจบ้างว่าสู้ๆ นะ ต่อไปมันต้องดีขึ้นกว่านี้อีก เรื่องกระแสมองว่าเราได้พระเอกไม่ค่อยดันก็ไม่เป็นไร เพราะอย่างตัวเราเอง แค่คิดว่าคนเรามันทำงานด้วยกัน มันก็ต้องไปด้วยกัน ไม่มีใครที่จะทำงานคนเดียวได้ มันต้องทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค ถ้าสมมติมีใครไม่ได้ เราก็ต้องไปด้วยกันให้ได้ ทำงานเป็นทีมมากกว่าค่ะ

          อยากจะขอบคุณทุกๆ คนนะคะที่ให้กำลังใจ แล้วก็คอยติดตาม ทุกคำติชมก็จะนำมาปรับปรุงค่ะ ถ้าอะไรที่มันยังไม่ดีก็จะทำให้มันดีขึ้นแน่นอนค่ะ ขอโอกาสด้วยค่ะ และตอนนี้ก็มีเรื่อง 'ระเริงไฟ' ที่กำลังถ่าย เพิ่งถ่ายไปแค่คิวเดียวค่ะ แล้วก็อีกเรื่องปิดกล้องไปแล้ว 'ดั่งพรหมลิขิตรัก' น่าจะอีกไม่เกิน 2-3 เดือนคงจะออนแอร์ค่ะ ทุกคนอาจจะรู้สึกว่าเห็นหน้าไอซ์ในจอบ่อยหน่อย ฝากด้วยนะคะ"

ไอซ์บอม บอมไอซ์ พิรุณพร่ำรัก นางเอกพิรุณพร่ำรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อปปี้” เปิดใจหลังขึ้นแท่นศิลปินหญิงเดี่ยว ยินดี “กวินทร์-ทีเจ” ประสบความสำเร็จ

เลิกกันแล้ว! “อาไท” ยอมรับเลิก “น้ำเพชร” เผยสาเหตุเป็นเพราะเรื่องนี้

เบบี๋คนที่ 2 มาแล้วแห่แสดงความยินดี “ครูเต้ย อภิวัฒน์” ภรรยาตั้งครรภ์สามเดือนแล้ว

หวานฉ่ำ! “พี่พีท” สุดโรแมนติกร้องเพลงครั้งแรกในชีวิตให้ “แก้มบุ๋ม” ในพิธีฉลองสมรสพระราชทาน

ชาวพีรญากรี๊ด! “คริส - สิงโต” เตรียมปล่อยซิงเกิลคู่กัน “EYE CONTACT” แค่โปสเตอร์ก็เขินแล้ว

“ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์” เปิดใจ ยื่นโนติส 3 ข้อให้อดีตภรรยา โต้ดราม่าเกาะกระแส “นุ่น ดำดง”

”ฟ้าใส-ปวีณสุดา” สวมชุดราตรีผ้าไหมปักธงชัยร่วมงาน Thai Night ที่เมืองคานส์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments