“มะนาว” คงสถานะหนุ่มคนสนิท ยังไม่เปิดตัว “กวินทร์” ตามคู่ “เมย์-เจ”

“มะนาว” คงสถานะหนุ่มคนสนิท ยังไม่เปิดตัว “กวินทร์” ตามคู่ “เมย์-เจ”

1

“มะนาว” คงสถานะหนุ่มคนสนิท ยังไม่เปิดตัว “กวินทร์” ตามคู่ “เมย์-เจ”  

     “มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์" ยังไม่ใช่คำว่าแฟนกับนักบอลหนุ่ม  "ตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์” บอกเป็นหนุ่มที่สนิทที่สุด รับเขินถูกจับภาพขึ้นจอกลางการแข่งขัน ส่วนเรื่องความรักของคู่ “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” กับหนุ่ม “เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์” เป็นกำลังใจหลังถูกโจมตี

 

      ถึงแม้ว่าจะยังไม่ใช่คำว่าแฟนแต่เรื่องความหวานก็ไม่น้อยหน้าคู่อื่นๆ สำหรับนักแสดงสาว “มะนาว ศรศิลป์” และนักบอลหนุ่ม “กวินทร์” เพราะล่าสุดฝ่ายหญิงก็ไปให้กำลังจันติดขอบสนาม ทำเอาเชินเมื่อถูกแซวกันเลยทีเดียว งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอเธออีกครั้ง สาวมะนาวก็เล่าถึงเรื่องมันนั้นให้ฟังว่า

      วันที่ที่ไปเชียร์ "กวิน" ในการแข่งขันแมตช์ล่าสุดนั้น เป็นการไปดูแข่งขันปกติ พอดีเสร็จจากถ่ายละคร แล้วมีบัตรก็เลยไป ด้านฝ่ายชายไม่รู้มาก่อนว่าจะไปเชียร์ แต่มีเกริ่นๆ ไว้บ้างอาจจะมา หลังโดนจับภาพขึ้นจอกลางการแข่งขันมีเขินๆ กับที่หลายคนมองว่าเราเป็นกำลังใจสำคัญของอีกฝ่ายนั้น ที่จริงก็เชียร์และให้กำลังใจนักกีฬาไทยทุกคน ตอนนี้โดนแซวหนักหลังจบการแข่งขัน 

      ด้านฝ่ายชายมีถามถึงเรื่องนี้บ้าง พร้อมยินดีที่หลายคนชมว่าคู่เราค่อนข้างวางตัวดี ไม่รู้ความสัมพันธ์พัฒนาหรือเปล่า ต่างฝ่ายต่างเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้กัน ยังไม่ขอให้คำว่าแฟน อยากให้ต่างฝ่ายต่างโฟกัสงานมากกว่า และที่ภาพถ่ายรวมในไอจี เป็นการถ่ายภาพร่วมแสดงความยินดีปกติ 

      เรื่องความสัมพันธ์คู่รัก "เมย์-เจ" เพิ่งทราบพร้อมๆ กับทุกคน มีให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย เหตุโดนกระแสโจมตีหนัก ส่วนคู่เราไม่ขอเปิดตัวเป็นแบบนี้ดีแล้ว กับฝ่ายชายเป็นคนที่สนิทที่สุด ที่จริงครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายรู้จักกันมานานแล้ว 

     ส่วนเรื่องโดนกุข่าวปลอมสร้างความเสียหาย ตอนนี้เรื่องเริ่มเงียบ ไม่รู้ใครเป็นคนสร้างข่าว อยากให้ใช้สื่อแบบมีสติ และไม่ทำให้ใครเดือดร้อน กับการดำเนินคดีกับอีกฝ่ายเป็นการเตือนไป

มะนาว บันเทิง ดารา นักแสดง หนุ่มคนสนิท สถานะ ความสัมพันธ์ นักบอลหนุ่ม กวินทร์ เมย์ เจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ว่างเถียง! “พจน์ อานนท์” ฟาดกลับชาวแซะเอาตัวเองให้รอดก่อน

“หนูนา - จูเนียร์” หวานฉ่ำครบรอบแฟนกัน 9 ปี ตีกันทุกวัน แต่ก็รักกันทุกวัน!

“มิกค์” อัปเดตมีดเฉือดนิ้วชี้เส้นเอ็นขาด ซื้อทองรับขวัญหลานลูก “ยุ้ย-ธันน์”

เปิดโผปัง! ซีรีส์ “บริษัท รักข้ามภพ จำกัด (มหาชนและวิญญาณ)”

“เบลล่า” โพสต์ซึ้งถึงคุณพ่อ ถ้ายังอยู่ปีนี้ก็จะครบ 85 ขวบแล้ว!

“เอส กันตพงศ์” โบกมือลาช่อง 7 อัปเดตสุขภาพความทรงจำกลับมา 20 %

“ปราง” เซอร์ไพรส์ “โอบ” ลงรูปคู่ รู้พร้อมทุกคน ตอบชัดยังไม่เรียกแฟน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments