"เอสเธอร์" ตอบเหตุผลที่ชอบ "เคน" ยันไม่รู้ฝ่ายชายมีข่าวเจ้าชู้เยอะ

"เอสเธอร์" ตอบเหตุผลที่ชอบ "เคน" ยันไม่รู้ฝ่ายชายมีข่าวเจ้าชู้เยอะ

1

"เอสเธอร์" ตอบเหตุผลที่ชอบ "เคน" ยันไม่รู้ฝ่ายชายมีข่าวเจ้าชู้เยอะ

      "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" สนิท "เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ" เรื่องสถานะแฟนให้เป็นเรื่องอนาคต บอกคุณแม่ไม่หวง เผยชอบฝ่ายชายเพราะความธรรมชาติ ปัดตึงใส่คู่จิ้น "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ในกอง


       เปิดตัวว่ากำลังคุยและดูใจกันอยู่ก็ทำเอาแฟนๆ เชียร์กันเต็มที่ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ" และสาว "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" อีกทั้งยังลือกันว่าหนุ่มเคนผ่านด่านคุณแม่ของฝ่ายหญิงเรียบร้อยแล้ว งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอสาวเอสเธอร์ เธอก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า

       อย่ามองว่าเป็นการเปิดตัวดีกว่า คนรอบข้างก็ไม่ได้ว่าอะไร มีชมบ้างน่ารักดี ขอบคุณฝ่ายชายที่ให้เกียรติ มองเป็นเรื่องปกติที่จะมีคนชอบและไม่ชอบ หากแคร์เสียงรอบข้างเยอะคงใช้ชีวิตไม่ได้ ไม่ได้ติดตามข่าวเรื่องอีกฝ่ายเจ้าชู้มาก ไม่คิดว่าจะกลับไปถาม ส่วนตัวแฮปปี้ที่คุยกันตอนนี้ เพราะเป็นกำลังใจให้กัน คุณแม่ไม่ได้ห่วง ทางคุณแม่ก็เรื่อยๆ อย่าบอกว่าคุณแม่ไฟเขียวเลย  

      ส่วนเรื่องที่มีภาพหลุดสวีทหวานไปกินข้าวด้วยกันมา ยอมรับเพิ่งไปกดไลค์รูปมา ไม่ได้สวีทแต่กวนๆ กันมากกว่า และวันนั้นก็ไปกันหลายคนทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ ที่คนมองว่าชอบไปกินข้าวกันตอนกลางคืนและอวบขึ้นนั้นสาว ก็อาจจะเป็นเรื่องของมุมกล้องมากกว่า    

      อีกฝ่ายเขามีความธรรมชาติ ลุยๆ ส่วนตัวก็คุยกันมาสักพักใหญ่แล้ว เหตุที่รู้จักกันเคยร่วมงานกันและคุยกันมาเรื่อยๆ ก็เลยสนิทกัน ตอนนี้ก็ถือว่าสนิทในระดับหนึ่ง ส่วนสถานะขอให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า   

      ส่วนเรื่อง "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ก็ไม่เคยคุยกับเคนเรื่องนี้ ข่าวเม้าท์ว่าในกองถ่ายแบบมีตึงๆ กัน ก็ยืนยันเคนไม่ได้ไปวุ่นวายแน่นอน งานก็คืองาน วันนั้นที่เจอหน้ากันก็ปกติ ไม่รู้คนแซว ตอนนี้ก็คุยกันปกติ

เอสเธอร์ เคน ฌอห์ณ บันเทิง ดารา นักแสดง พี่น้อง คู่จิ้น สถานะ ความสัมพันธ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอร์ ภัณฑิลา” เซลฟี่หน้ากระจกอวดหุ่นแซ่บคุณแม่ลูกหนึ่ง ชาวเน็ตหายใจไม่ทั่วท้องแล้ว!

สวยกินคน! “ปู ไปรยา” แซ่บทะลุทะลวงซีทรูสีเนื้อ คอมเมนต์แตกเพราะจึ้งเกิน

“ฟรีน-เบคกี้” ตื่นเต้นเดินพรมแดงเมืองคานส์ ดีใจ “ปิ่นภักดิ์” ใกล้ปิดกล้อง

นับถอยหลังซีรีส์ว้าวุ่นหัวใจของ 4 หนุ่ม 4 สไตล์ “Knock Knock Boys! บ้านหนุ่มโสด โหมดพร้อมเลิฟ”

“พี่ฉอด” ฮอตเว่อร์ลุยซีรีส์เรื่องใหม่คว้า “ปันปัน” ประชัน “สน ยุกต์”

บ้านใหม่ของเรา! “โต๋ - ไบรท์” ได้เวลาขยายพื้นที่ตัดสินใจซื้อที่ดินข้างบ้านเพิ่ม

“ตุ๊ก ชนกวนันท์” เปิดใจหย่า 12 ปี ทำไมถึงยังโสด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments