"แพทริเซีย” เปิดใจเล่าการเป็นแบบให้ "อ.ชฤต" วาดภาพใน "daradaily Double Great for Charity 3"

"แพทริเซีย” เปิดใจเล่าการเป็นแบบให้ "อ.ชฤต" วาดภาพใน "daradaily Double Great for Charity 3"

1

"แพทริเซีย” เปิดใจเล่าการเป็นแบบให้ "อ.ชฤต" วาดภาพใน "daradaily Double Great for Charity 3" 

     "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" เปิดใจกับการเป็นแบบให้ "อ.ชฤต ภู่ศิริ" ในงาน "daradaily Double Great for Charity" ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3

 

     กลับมาอีกครั้งกับปรากฏการณ์งานศิลปะที่ยิ่งใหญ่อย่าง "daradaily Double Great for Charity" ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้วในปี 2559 ซึ่งงานดังกล่าวเป็นการนำเอาจิตรกรแห่งวงการศิลปะไทยที่มีชื่อเสียง มาวาดภาพดาราตัวท็อปของวงการบันเทิง เพื่อเป็นการสนับสนุนศิลปะและจิตรกรไทย
 โดยครั้งนี้มีความพิเศษมากกว่า 2 ครั้งที่ผ่านมา คือ ในครั้งที่ 1 ได้มีภาพวาดรวม 14 ภาพ ครั้งที่ 2 จำนวน 19 ภาพ แต่ในปีนี้มีจำนวนภาพวาดสูงถึง 23 ภาพ และยังได้ดาราชาวฮ่องกงมาเป็นแบบอีกด้วย ซึ่งคนต่อมาที่เราจะมาพูดถึงการร่วมงานในครั้งนี้ก็คือ นักแสดงสาวดาวรุ่ง "แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด" ได้ออกมาเปิดใจถึงการร่วมงาน "daradaily Double Great for Charity" ครั้งที่ 3 ว่า

     อันดับแรกรู้ดีใจมากที่ทาง “ดาราเดลี่” ให้โอกาสมาร่วมงาน charity ครั้งนี้ แล้วก็ได้มาร่วมงานกับอาจารย์อีกท่านนึง ครั้งนี้ยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่เพราะว่าอาจารย์ก็มีศิลปะที่แตกต่างจากคนอื่นมาก ซึ่งเป็นการถ่ายรูปแล้วก็รู้สึกว่าแฮปปี้ และดีใจมากอยากเห็นภาพสำเร็จรูปแล้ว

     จริงๆ ตอนแรกไม่ทราบเลยว่าเป็นภาพถ่าย เพราะว่ามันสวยมากเหมือนภาพวาดภาพเพ้นท์จริงๆ ก็อยากรู้เหมือนกันว่าอาจารย์ทำอย่างไร

     ซึ่งปกติตนได้ใส่ชุดไทยมาประมาณปีนึงแล้ว ที่ถ่ายละคร “บ่วงอธิฐาน” พอได้มาเปลี่ยนลุคก็ชอบการใส่ชุดไทย พอใส่จริงๆ แล้วก็สามารถเป็นหญิงไทยได้สวยงาม อย่างในละครเรื่องจะเป็นชุดทางผู้จัดฯ เนรมิตขึ้นมาเอง เป็นชุดไทยที่ไม่มีสไบ เป็นผ้าแถบมากกว่า แล้วพอครั้งนี้ที่เป็นชุดไทยใส่ชุดไทยจริงๆ รู้สึกว่ามันสวยมาก ขนาดเครื่องประดับผมไม่เยอะอะไรมาก แต่สามารถสื่อความสวยความเป็นไทยออกมาได้จริงๆ

     สำหรับงาน Double great for charity ก็เป็นครั้งที่ 2 ของตนแล้ว ก็อยากให้ทุกๆ ท่านได้มาชมผลงานของศิลปินท่านอื่น แล้วก็นักแสดงที่ได้มีโอกาสมาร่วมครั้งนี้ด้วย รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนสวยๆ ทั้งนั้น

     ด้าน “อ.ชฤต” ได้เผยถึงการทำงานครั้งนี้ต่อว่า ที่เลือกคุณแพทก็เห็นจากคราวที่แล้ว ที่อ.สมภพวาดก็รู้สึกว่าเขาดูธรรมชาติดี ดูสดใสดีแล้วก็เลยอยากจะลองถ่ายดู 

     แนวความคิดแบบคร่าวๆ ก็อยากให้ออกมาเป็นธรรมชาติ จะมีดอกไม้มีนกอะไรด้วย ก็ที่คุยกับแพทเขาชอบเป็นนก ก็ดูธรรมชาติ ดูเจ้าหญิง และที่ได้ให้ใส่ชุดไทยก็ด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง หน้าก็ยังมีความเป็นไทยอยู่ ก็เลยอยากจะเอาตรงนี้มาถ่าย และคู่กับดอกไม้ไทยและดอกไม้ต่างชาติ ซึ่งพอได้เห็นเขาใส่ชุดไทยก็ใช่แบบจินตนาการเลย เห็นครั้งแรกก็สวยมาก

     ท้ายสุดก็งานนี้เป็นครั้งที่ 2 ของตน อยากฝากงานรวมทั้งดาราและก็ศิลปินถ่ายภาพจิตรกรก็เป็นงานที่น่าสนใจ

"แพทริเซีย” เปิดใจเล่าการเป็นแบบให้ "อ.ชฤต" วาดภาพใน "daradaily Double Great for Charity 3"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

”มายด์ ลภัสลัล” หูดับจะเป็นลม เล่าโมเมนต์ถูกทายาทสิงห์ขอแต่ง

 “วิล ชวิณ” หนุ่มคนสนิท “เบลล่า” เปิดไอจี แฟนๆ แห่แซวรัวๆ

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ซึ้ง…ดีใจทุกครั้งที่คนยังเรียกเธอว่ามาตา

ต้นสังกัด “มาร์ค ต้วน” ประกาศยกเลิกทัวร์ยุโรปเหตุตารางงานที่ไม่ลงตัว พร้อมเดินหน้าฟื้นฟูสุขภาพและทำเพลง

ใครอีก? ผู้จัดดังฟาดอินฟลูท่านหนึ่ง ถ้าแคสไม่รับเล่น

“ณเดชน์” ไม่คิด “ชีวิตติดดิน” จะเป็นไวรัล เผยสาเหตุทำไมเจอได้ทุกที่

“ซี-นุนิว” ขอบคุณโอกาสในการประกาศรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 15 เป็นอีกหนึ่งเกียรติยศคนบันเทิง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments