รอลุ้นวันแต่งเลย! “วี” ถือเคล็ดหมอดูทักเปิดตัวแฟนแล้วจะเลิก

รอลุ้นวันแต่งเลย! “วี” ถือเคล็ดหมอดูทักเปิดตัวแฟนแล้วจะเลิก

1

รอลุ้นวันแต่งเลย! “วี” ถือเคล็ดหมอดูทักเปิดตัวแฟนแล้วจะเลิก

    “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์” ลุยงานผู้จัดต่อเรื่อง “ลูกตาลลอยแก้ว” บอกถูกโฉลกละครที่เป็นชื่ออาหาร เผยเตรียมกลับมาฟิตหุ่นลดความอ้วนจริงจัง รับควงสาวรู้ใจเที่ยวจริงแต่หมอดูทักเปิดตัวแล้วจะเลิกกัน รอดูตอนงานแต่งทีเดียว

 

     เดินหน้าลุยงานผู้จัดฯ เต็มที่ สำหรับหนุ่ม “วี วีรภาพ” ที่เพิ่งบวงสรวงละครเรื่อง “ลูกตาลลอยแก้ว” กันไป ซึ่งงานนี้ก็มีแฟนๆ แอบบ่นคิดถึงอยากดูละครที่เจ้าตัวเล่นอีก เพราะกลัวว่าจะติดใจงานผู้จัดฯ จนทิ้งงานแสดง โดยเมื่อมีโอกาสได้เจอหนุ่มวี เจ้าตัวก็แจงว่า

     ละครเรื่อง “ลูกตาลลอยแก้ว” เป็นละครเรื่องที่ 3 ที่หยิบขึ้นมาทำ เหมือนถูกโฉลกกับเรื่องอาหาร ก่อนหน้านี้ก็ “ผักบุ้งกับกุ้งนาง” พอมาเรื่องนี้ก็ “ลูกตาลลอยแก้ว” ยอมรับยังมีปัญหาอยู่เหมือนๆ กับผู้จัดฯ ทุกคนเรื่องของฝนฟ้าอากาศและโลเคชั่น ก็จะไปดูบ้างบางฉากใหญ่ๆ สำคัญๆ ส่วนเรื่องละครก็ยังรับเล่นอยู่แต่ขอลดความอ้วนก่อน แต่หลังจากนี้คงกลับมาฟิตจริงๆ จังๆ แล้ว ไม่เกี่ยวกับหมดไฟ ยอมรับมีช่วงหนึ่งที่ถ่ายละครอาจมีชินๆ บ้าง

     โดยตอนนี้อยากให้น้ำหนักอีกสัก 3-5 กิโลกรัม ขำๆ ช่องสั่งให้ลด ซึ่งก็ขอเวลาอีก 3 เดือน สำหรับเรื่องที่เปลี่ยนไอจี เป็นเพราะเพื่อนทำให้แล้วพอเปลี่ยนเครื่อง ก็จำรหัสกับไอดีไม่ได้ เลยต้องทำใหม่ ไม่เสียดายยอดฟอลโลว์

      ท้ายสุดกับเรื่องความรักที่มีคนแอบเห็นไปทานข้าวกับสาวนั้น อันนี้ก็ไปกันเลยไม่ได้แอบ ไม่ตกใจเพราะกล้าทำกล้ารับ ก่อนหน้านี้หมอดูทักห้ามเปิดเผยเรื่องความรัก หากเปิดตัวอาจจะต้องเลิก เลยถือเคล็ด ไม่มีเขี้ยวเล็บแล้ว ก็อยากแต่งงานแล้ว รอเปิดตัวงานแต่ง แต่มีหมอดูทักให้แต่งก่อน 40 เชื่อฝ่ายหญิงเข้าใจไม่เปิด ยืนยันมีแค่คนเดียวตอนนี้ก็คุยกันมาสักพักและจริงจัง

แต่งงาน บันเทิง ดารา นักแสดง วี หมอดูทัก เปิดตัวแฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments