"เบนซ์" ควง "มิค" เปิดใจวินาทีแรกที่เห็นหน้าลูกคนแรก "น้องปริม"

"เบนซ์" ควง "มิค" เปิดใจวินาทีแรกที่เห็นหน้าลูกคนแรก "น้องปริม"

1

"เบนซ์" ควง "มิค" เปิดใจวินาทีแรกที่เห็นหน้าลูกคนแรก "น้องปริม"


      "เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา" ควงสามี "มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ" ตั้งโต๊ะแถลงข่าวหลังคลอดลูกสาวคนแรก "น้องปริม" บอกผู้ใหญ่สองบ้านเห่อมาก ฝ่ายหญิงขอเบรกงานละคร

 

       คลอดลูกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 22 มิถุนายนที่ผ่านมา สำหรับสาว "เบนซ์ พรชิตา" ภรรยาสาวของ "มิค บรมวุฒิ" และทั้งสองก็ได้เผยโฉมหน้า "น้องปริม" ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันแล้ว ล่าสุดก็ควงคู่กันมาเผยความรู้สึกให้ได้ฟังว่า
       รู้สึกดีใจมากๆ ก่อนหน้านี้ตื่นเต้นล่วงหน้าหลายวันนอนไม่หลับ และเบนซ์ก็มีกังวลว่าลูกจะออกมาจะครบ 32 ไหม กลัวลูกเป็นอะไร ยิ่งใกล้คลอดก็ยิ่งวิตกกังวลหนัก วินาทีแรกที่คลอดน้องปริมออกมามิคทำตัวไม่ถูก ให้จับมือ ถึงเวลามาลูกร้องน้ำตาคลอ 2 คน ดูว่าครบไหม เราจะดูแลและเติมเต็มความเป็นครอบครัวให้มากที่สุด
       ด้านชื่อของลูกสาวที่ใช้ชื่อ "ปริม" เพราะเบนซ์ชอบชื่อนี้ มาจากนางแบบที่ชอบเมื่อก่อน แปลว่าอันดับ 1 ด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่แน่อาจจะใช้เป็นชื่อจริงด้วย หรือไม่ชื่อก็ใช้ง่ายๆ ที่อ่านออกเลย 
       ส่วนมิคบอกต่ออีกว่า ช่วยเลี้ยงลูกดีมาก ช่วยอาบน้ำ ยอมรับผู้ใหญ่ทั้ง 2 บ้านเห่อมาก มีแย่งๆ กันเลี้ยง ส่วนตัวแฮปปี้ถือว่ามีคนรัก ตอนนี้อยากเลี้ยงเองมากกว่า


       สำหรับของรับขวัญผู้ใหญ่เตรียมให้ตั้งแต่ยังไม่คลอด ขำๆ ของเต็มบ้าน ด้านพี่ชาย กับวิกกี้ ก็เห่อหลานมาก มาเฝ้า มีขออุ้มตลอด ทั้งคู่อาจจะมีลูกอิจฉามาเร็วๆ ซึ่งก็ได้ยินมาเหมือนกันว่าทั้งคู่กำลังพยายามที่จะมีลูกอยู่
       ท้ายสุดกับเรื่องงานในวงการสาวเบนซ์บอกต่อว่า ตอนนี้คงต้องหยุดรับละครสักพักหนึ่ง แต่พิธีกรคงทำได้ เพราะใช้เวลาน้อย ส่วนตัวอยากเว้นงานแสดงไปสักพักเลย และเผื่อเวลาลูกคนที่ 2 คน คาดว่ารอสัก 1 ปี คงพร้อมเลย อยากได้ผู้ชาย เพื่อนๆ มีแนะนำการเลี้ยงลูกอยู่หลายคนทั้งในและนอกวงการ ส่วนโรงพยาบาลคาดว่าคงกลับบ่ายนี้ ได้ผ่าคลอดตามฤกษ์ 6.00-6.29 น้องขายาว หนัก 3.314 กรัม ตัวโต ผิวดี ส่วนอนาคตอย่างให้น้องเรียนก่อน แต่อาจมีรับโฆษณาบ้าง มีดูๆ โรงเรียนไว้บ้าง แต่คงไม่ตามกระแส

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แจ๊คกี้ จักริน” ขึ้นแท่น CEO ต้อนรับวันเกิดอายุ 23 ปี เปิดบริษัท “OTH ENTERTAINMENT”

“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” เปิดตัวสาวคนใหม่ หวานฉ่ำสุดๆ

ส่องโมเมนต์น่ารัก “เจนี่” พาลูกสาว “น้องโนล่า” ไปทำกิจกรรม งานนนี้ทำคอมเมนต์สนั่น

“แบมแบม” ไม่ให้ค่าคนที่ไม่รักเรา พร้อมเผยแพลนคัมแบ็ค GOT7 ต้นปี / กลางปี 2025 เหมาะสมสุด!

“พรหมพยศ” ฟิตติ้งแล้ว “เจนนี่” เปลี่ยนลุคซ่าประกบคู่ “มิกค์”

เซอร์ไพรส์ทั้งด้อม “ป๊ายปาย” หอบดอกไม้ช่อโตร่วมแสดงความยินดี “นุ๊ก ธนดล” รับรางวัล

เตรียมฉลองยอดฟอลติ๊กต๊อก  “อิงฟ้า วราหะ” ทะลุ 7M

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments