พระเอกหนุ่มเฉดหัวพิธีกรแอ๊บแมน พุ่งเป้าหลอกดาราสาวรุ่นพี่

พระเอกหนุ่มเฉดหัวพิธีกรแอ๊บแมน พุ่งเป้าหลอกดาราสาวรุ่นพี่

1

พระเอกหนุ่มเฉดหัวพิธีกรแอ๊บแมน พุ่งเป้าหลอกดาราสาวรุ่นพี่ 

    หนทางความดังของคนในวงการบันเทิงสมัยก่อนนั้น ต้องฝ่าฟันมาด้วยฝีมือและความสามารถล้วนๆ เพราะถ้าไม่เก่งจริงก็เกิดยาก อาศัยเพียงแค่สวยหล่อ ก็ใช่ว่าจะการันตีได้ถึงความดัง ผิดกับทุกวันนี้ปากหวาน แต่ก้นเปรี้ยวหน่อยก็อยู่ยาว อยู่ทน ดังเป็นพลุแตก
 

 

    เหมือนกับรายพระเอกหนุ่มคนนี้ ที่อาศัยว่ามีมธุรสวาจา พูดเก่ง ใช้ลิ้นให้เป็นประโยชน์  กรุยทางในวงการบันเทิง จากนักแสดงต๊อกต๋อยกลายเป็นซุปตาร์

    เมื่อก่อนพระเอกหนุ่มเป็นเพียงเด็กเดินสายประกวดตามเวทีต่างๆ เวทีไหนเวทีนั้นจะเห็นเขาไปล่ารางวัล แต่ก็ไม่ถึงฝั่งฝันสักที อย่างมากก็ติด 1 ใน 5 ไม่เคยคว้ารางวัลชนะเลิศมาครองได้สักดี จนวันดีวันหนึ่งชีวิตก็เปลี่ยน เมื่อได้พบประสบพักตร์กับพิธีกรแอ๊บแมน  คราวนี้จากที่เคยบ่นว่าท้อเพราะไม่ถึงดวงดาวสักที ก็เห็นแสงสว่างที่ปลายประตูหลังรำไร 

    ดูท่าว่าพิธีกรแอ๊บแมนจะหลงจนหัวปักหัวปำ รับปากว่า จะส่งพระเอกหนุ่มให้รุ่งด้วยแรงผลักดันเต็มสปีด เลยพาตระเวนไปพบผู้จัดผู้สร้างอยู่หลายราย จนผู้กำกับหนังแต๋วเห็นแววเอามาปั้น เพียงแค่ถ่ายแบบลงหนังสือ ก็ทำเอาวัยรุ่นกรี๊ดแตก พระเอกหนุ่มกลายเป็นไอดอลที่แฟนๆฝันถึง แต่พอดังปุ๊บลายก็ออก พระเอกหนุ่มเฉดหัวพิธีกรแอ๊บแมนทิ้งทันที

   หนทางในวงการบันเมิงของพระเอกหนุ่ม ก็สดใสโชติช่วงชัชวาล พุ่งปรี๊ดๆยิ่งกว่าหุ้นพลังงาน เพราะมีวาจาหวานคว้านไส้ รู้จักประจบประแจงผู้ใหญ่  โดยเฉพาะท่านที่มีเงินถุงเงินถัง พระเอกหนุ่มจะชอบเป็นพิเศษ ภายในไม่กี่ปีก็ปลดหนี้ให้พ่อแม่ได้ และมีธุรกิจใหญ่โตเป็นของตัวเอง

   แม้ว่าทุกวันนี้ชื่อเสียงของพระเอกหนุ่มจะถดถอยลงบ้าง เพราะข่าวฉาวระลอกใหญ่ที่ดิสเครดิต แต่ชีวิตความเป็นอยู่ก็ยังอู้ฟู่ไม่เปลี่ยน เพราะมีเป้าหมายใหม่เป็นดาราสาวรุ่นพี่ ที่ก็หลงจนปรนเปรอแทบหมดตัว น่าสงสารจริงๆ

พิธีกรแอ๊บแมน พระเอกหนุ่ม บันเทิง ดารา siveยัดไส้ ดาราสาวรุ่นพี่ วงการบันเทิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments