"ปันปัน" เปิดใจเล่าการเป็นแบบให้ "อ.วิษณุ" วาดภาพใน "daradaily Double Great for Charity 3"

"ปันปัน" เปิดใจเล่าการเป็นแบบให้ "อ.วิษณุ" วาดภาพใน "daradaily Double Great for Charity 3"

1

"ปันปัน " เปิดใจเล่าการเป็นแบบให้ "อ.วิษณุ" วาดภาพใน "daradaily Double Great for Charity 3"  

    "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" เปิดใจกับการเป็นแบบให้ "อ.วิษณุ" ในงาน "daradaily Double Great for Charity" ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3

 

    กลับมาอีกครั้งกับปรากฏการณ์งานศิลปะที่ยิ่งใหญ่อย่าง "daradaily Double Great for Charity" ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้วในปี 2559 ซึ่งงานดังกล่าวเป็นการนำเอาจิตรกรแห่งวงการศิลปะไทยที่มีชื่อเสียง มาวาดภาพดาราตัวท็อปของวงการบันเทิง เพื่อเป็นการสนับสนุนศิลปะและจิตรกรไทย

    โดยครั้งนี้มีความพิเศษมากกว่า 2 ครั้งที่ผ่านมา คือ ในครั้งที่ 1 ได้มีภาพวาดรวม 14 ภาพ ครั้งที่ 2 จำนวน 19 ภาพ แต่ในปีนี้มีจำนวนภาพวาดสูงถึง 23 ภาพ และยังได้ดาราชาวฮ่องกงมาเป็นแบบอีกด้วย ซึ่งคนต่อมาที่เราจะมาพูดถึงการร่วมงานในครั้งนี้ก็คือ นักแสดงวัยรุ่นตัวท็อป "ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์" ได้ออกมาเปิดใจถึงการร่วมงาน "daradaily Double Great for Charity" ครั้งที่ 3 ว่า
 อย่างแรกคือรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ทางอาจารย์เลือกที่จะวาดภาพของตน ไม่เคยนึกหรอกว่าจะมีใครมาวาดภาพตน ไม่ได้คิดว่าหน้าจะเป็นโมเดลอะไรให้ใคร แต่ก็รู้สึกเป็นเกียรติมาก และขอบคุณมาก และเมื่อเห็นผลงานอาจารย์เป็นภาพแล้วที่ดูรู้สึกอะไรบางอย่าง เหมือนต้องมนต์ มันมีภาพรีเฟล็กซ์อยู่ข้างหลัง เหมือนมีสองด้าน คือโดยปกติแล้วเป็นคนชอบดูศิลปะ ชอบมองภาพวาดอะไรพวกนี้ ตนวาดภาพไม่ได้แต่ชอบดูผลงานเวลาใครมีผลงานสวยจะชอบดู

    ก็อยากจะให้ทุกคนติดตาม รอบนี้ก็จะเป็นภาพวาดของปันปันเอง ใครที่รู้สึกว่าอยากจะดูรูปภาพอะไรที่แปลกใหม่แปลกตาแล้วก็สวยลองมาติดตามชมกัน

    ด้าน “อ.วิษณุ” ได้เผยถึงการทำงานครั้งนี้ต่อว่า เหตุผลที่เลือกปันปันด้วยช่วงวัย ก็ยังมองตนเองว่าเป็นวัยรุ่น เลือกที่จะทำงานกับคนที่ช่วงวัยน่าจะใกล้เคียงกัน คอนเนคชั่นกันน่าจะทำงานศิลปะได้ดีกว่า อีกอย่างทัศนะเรื่องงานศิลปะปันปันค่อนข้างจะดี พอได้เห็นถึงตัวจริงแล้วดูดีกว่าที่คิด จริงๆ คิดแบบไว้แล้ว ซึ่งได้ถ่ายเป็นข้อมูล และขอเก็บเป็นความลับ

ปันปัน บันเทิง ดารา นักแสดง  เปิดใจ daradaily Double Great for Charity 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

มาแล้ว! เรตติ้ง “เรือนทาส” จุดจบแรงแค้นอาฆาต “นุ่น-บูม” แท็กทีม “อ๊ะอาย-ตี๋” เปรี้ยง

“เค้ก กีรติรัฐ”  นักแสดง 7 สีร่วมโชว์ในคอนเสิร์ตเพื่อ “พี่เมฆ”

“แป้ง มิตรชัย” จัดเต็มร้องลิเก “ทายาทไหทองคำ” สาดน้ำปลาแดกม่วนหลาย

มิสแกรนด์ปทุมธานี2024 “ใบเฟิร์น กัญภัสภร” ขวัญใจภูเก็ต2024 ร่วมเฉลิมฉลอง “พรบ.สมรสเท่าเทียม”

เปิดเรตติ้ง “จนกว่าจะได้รักกัน” เกิดอะไรขึ้น!? “หมาก-ญาญ่า” พบกันอีกครั้งเปรี้ยงตามคาดหรือไม่!

“เจมส์ จิ” เขียนถึงFC จนแฟนคลับปลื้มปริ่มใจได้คอมเมนต์ตอบเพียบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments