"ช่อง7" ปั้น "ทับทิม" เท่า "ยุ้ย" ฝีมือการแสดงพัฒนาดีขึ้น​

"ช่อง7" ปั้น "ทับทิม" เท่า "ยุ้ย" ฝีมือการแสดงพัฒนาดีขึ้น​

1

"ช่อง7" ปั้น "ทับทิม" เท่า "ยุ้ย" ฝีมือการแสดงพัฒนาดีขึ้น​

     นางเอกสาวมากความสามารถของช่อง 7 สี “ทับทิม-อัญรินทร์  ธีราธนันพัฒน์” และเป็นหนึ่งในนักแสดงตัวอย่างที่น่าจับตามอง กับความสามารถที่หลากหลายคาเรกเตอร์ซึ่งเธอสอบผ่านหมด เรียกว่า เล่นละครก็เก่ง ร้องเพลงก็ได้ เต้นก็ได้ ตอนนี้งานพิธีกรแบบเต็มตัวก็มีแล้ว อย่างรายการชุมทางดาวทอง ที่จะออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 09.30 น. -10.30 น. ทางช่อง 7 สี  เริ่มออกอากาศวันแรก วันที่  7 กรกฎาคม นี้ ที่ถึงแม้ก่อนหน้านี้ “ทับทิม” จะเคยผ่านงานพิธีกรมาบ้าง แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้เป็นพิธีกรแบบเต็มตัว

     “ดีใจที่มีโอกาสได้มาเป็นส่วนหนึ่งของรายการที่อยู่ในดวงใจของใครหลายๆ คน ต้องขอบคุณทางผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสทับทิมได้มาทำอีก 1 บทบาท ก่อนหน้านี้ที่เคยทำหน้าที่เป็นพิธีกร ก็จะเป็นงานพิธีกรอีกบทบาทหนึ่ง คือไปทำงานข้างนอกมากว่า ไม่ได้เป็นพิธีกรที่อยู่ในสตูดิโอที่คอยดำเนินรายการยาวๆ มีผู้ประกวดร้องเพลงอะไรอย่างนี้คะ อันนี้ก็ถือเลยว่าเป็นงานใหม่อีกงานหนึ่ง ก็ฝากติดตามรายการชุมทางดาวทองด้วย เป็นอีกหนึ่งรายการที่ผู้ที่ชอบฟังเพลงลูกทุ่งพลาดไมได้เด็ดขาดเลย รวมถึงรายการนี้เป็นรายการที่เปิดโอกาสให้สำรับคนที่ชอบร้องเพลง อยากจะทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง สามารถที่จะมาสมัครประกวดร้องเพลงได้เลย เพราะว่าเรามาพร้อมกติกาใหม่ รับสมัครตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุ 100 ปีเลยทีเดียว ใครที่คิดว่าตัวเองยังร้องเพลงได้ มาเลยค่ะ อายุเท่าไหร่ไม่สำคัญเลย ถ้าสมมติคุณได้เข้ามาในรายการแล้วตกรอบก็ไม่ได้กลับบ้านมือเปล่า ส่วนใครที่ชนะเลิศก็คว้าเงินแสนพร้อมด้วยรถกระบะอีก 1 คัน ก็ฝาติดตามด้วยนะคะ”

     นอกจากงานพิธีกร อีกหนึ่งบทบาทของ ”ทับทิม” ยังเป็นคุณครูเปิดคอร์สสอนแอ็ตติ้งให้กับน้องๆ อีกด้วย

     จริงๆ ก็ดีใจที่ได้มีโอกาสถ่ายทอดความรู้ให้กับน้องๆ แล้วเห็นว่าน้องๆ สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ แล้วเข้าใจในสิ่งที่เราสอน ซึ่งอันนี้คือแบบสำคัญมากๆ เลย คือตอนแรกเราก็ไม่คิดว่าเราจะสอนได้ แต่มีโอกาสได้เป็นวิทยากรมาก่อน ได้มีโอกาสไปเป็นวิทยากรตามที่ต่างๆ ได้สอนการแสดง ก็เลยเป็นที่มาของการที่เราได้เปิดคอร์สสอนน้องๆ การแสดงเอง รวมไปถึงเป็นวิทยากรข้างนอกด้วย เท่าที่เปิดคอร์สมาก็เห็นพัฒนาการของน้องๆ ได้ อย่างน้องๆ เด็กๆ ที่ทับทิมสอนเรื่องของศิลปะการพูดและการแสดง เขาก็จะมีความมั่นใจมากขึ้น มีการพูดแบบที่ดีขึ้น ไม่รนไม่ติดขัด เอาจริงๆ คือที่ทับทิมสอนทั้งหมดมาจากประสบการณ์จริงส่วนตัวของเราโดยตรงเลยตั้งแต่ที่เราเริ่มทำงานมา แต่ว่าถ้าจะพูดถึงหลักการหรือทฤษฎีอะไรจริงๆ ที่เป็นโดยเฉพาะทางก็ไม่อาจจะทำได้เพราะเราไม่ได้เรียนทางด้านนี้มาโดยตรง อาจจะมีการหาความรู้เพิ่มเติมบ้างเท่านั้นเอง”

     ส่วนงานแสดง ตอนนี้ “ทับทิม” มีงานละครถึง 2 เรื่อง คือเรื่อง “ริษยา” ของค่ายกันตนา กับละครพีเรียดดราม่าเช้มข้น ซึ่งถือเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งกับคู่จิ้นอย่าง “ธันวา สุริยจักร” ส่วนอีกเรื่องเป็นละคร “อกธรณี” ที่เรื่องนี้ “ทับทิม”  รับบทสาวชาวบ้านนา ที่มีบทดราม่าหนักมาก คู่กับ “เขตต์ ฐานทัพ” นอกจากนี้ “ทับทิม” ยังลองไปชิมลางกับผลงานการแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกในเรื่อง เรื่อง “14 Miss You ยัยม้าเต่อ” ในบทของครูฝึกสอนสาว งานนี้สาวทับทิมเผยได้รับโอกาสได้เรียนรู้ประสบการณ์ใหม่ ถือเป็นโอกาสดีของเธอเลยก็ว่าได้

     แม้จะผ่านมาหลากหลายบทบาท แต่เมื่อถูกถามว่า “ทับทิม” อยากจะรับบทบาทไหนอีก เจ้าตัวก็บอกว่า  “ตอนนี้หรอคะ อยากเล่นบทบู๊บ้าง เพราะว่าอยากลอง ก่อนหน้านี้ก็มีโอกาสบ้าง แต่ไม่ได้บู๊แบบเต็มๆ แต่ก็มีการแอคชั่นเตะต่อยมีการใช้ปืนยิงปืน แล้วเรามีความรู้สึกว่าสนุกดี”

     ทั้งสวยและความสามารถรอบด้านขนาดนี้กระมัง ที่ทำให้หลายคนลงความเห็นว่า ช่อง 7 สี กำลังจะปั้น “ทับทิม อัญรินทร์” ขึ้นเป็นนางเอกคนดังเทียบชั้นนางเอกร่วมช่องอย่าง “ยุ้ย จีรนันท์” เป็นแน่ 

นางเอกสาว นางเอกมากความสามารถ บันเทิง ดารา นักแสดง ช่อง7 ทับทิม ยุ้ย ฝีมือการแสดง การแสดงพัฒนา

 

           

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments