“แพรว” เล่าเหตุการณ์ขับรถชนระหว่างเดินทางไปถ่ายหนัง

“แพรว” เล่าเหตุการณ์ขับรถชนระหว่างเดินทางไปถ่ายหนัง

1

“แพรว” เล่าเหตุการณ์ขับรถชนระหว่างเดินทางไปถ่ายหนัง 

     "แพรว คณิตกุล เนตรบุตร" เล่าเหตุการณ์อุบัติเหตุขับรถชนระหว่างเดินทางไปถ่ายหนัง บอกเป็นเพราะรถเก่าและฝนตก ด้านอาการรอไปสแกนแขนและหมอนรองกระดูกอีกที ส่วนอาการปวดดีขึ้น แฟนหนุ่ม “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์” คอยดูแลทุกวัน

 

     ทำเอาแฟนคลับอดห่วงไม่ได้ เมื่อนักร้องสาว “แพรว คณิตกุล” ประสบอุบัติเหตุรถชนจนต้องเฝือกที่คอเพื่อดูอาการ โดยล่าสุดมีโอกาสได้เจอเธออีกครั้ง สาวแพรวก็ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟังว่า

     ที่เห็นใส่เฝือกที่คอคือรถชน ที่ใส่ไม่ได้คอหัก ใส่เพื่อรอดูอาการ ไปเอ็กซเรย์มาแล้วทั้งตัวไม่มีส่วนไหนที่หัก กระดูกขาที่เคยดามไว้ก็เชื่อมกันดี เหตุการณ์คือขับรถไปชนคันข้างหน้า วันนั้นฝนตกหนักมาก เอารถที่ไม่โอเคไปด้วย เป็นรถตู้กระป๋อง เป็นรถเก่า เวลาลื่นมันบังคับไม่ได้ ควบคุมไม่ได้ โชคดีที่ไม่ชนตอหม้อ เราไปคนเดียว พอชนเรารู้สึกตัวก็รีบไปขอโทษเขา เพราะเป็นน้องเพิ่งขับรถป้ายแดง เป็นห่วงเขามากกว่า พอแม่มารับกลับบ้านก็บ่นทำไมใช้รถคนนี้ 

     เบื้องต้นหมอบอกต้องไปสแกนแขนและหมอนรองกระดูกอีกที อาการปวดดีขึ้น อาการชาก็ไม่มี ทำงานได้ ไม่ได้ถึงขนาดออกมาทำงานไม่ได้ แพรวเกิดมาไม่เคยขับรถชนแรงๆ ครั้งแรกที่ชนแรง รถพังไปแล้ว อาจจะใช้ไม่ได้ ขับรถอีกคัน วันแรกๆ ก็ไม่กล้าขับรถ วันแรกเข่าบวมสองข้าง คนเป็นห่วงเรื่องขามากกว่า 

      ทาง “ฟรอยด์” มาเยี่ยมเกือบทุกวัน พาแม่มาด้วย เราชอบรถเก่า อยากขับคนนี้มากกว่า เขาก็เป็นห่วง ตอนนั้นกลัวอย่างเดียวไม่ได้เชื่อเรื่องดวง งานวันนั้นถ่ายหนังก็ไม่ได้ถ่าย แต่กองก็ยกไปอยู่แล้วเพราะฝนมันตกหนักพายุเข้า

แพรว บัเนทิง ดารา ขับรถชน เดินทาง ถ่ายหนัง สาวเสียงดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ออกัส” เผยความจริงหลังถูกแฉ ลั่นอีกฝ่ายทักมาให้ไปกราบเท้าขอโทษ

“สัจจะในชุมโจร” ลาจอ “มิกค์-เซฟฟานี่” รับไม้ต่อใน “ทะเลไฟ”

“แก้ว จริญญา” เล่าจุดเกิดเหตุห้องพัก บอกเลย 1 วันพันเรื่อง ฟังดูเหมือนโรแมนติก

เริ่ดมาก! “KIERA” ปล่อยของร้อง แร็ป แดนซ์ เดบิวต์ซิงเกิลแรก

“พี่ฉอด” ดันต่อ! “เอตั้น-เบลเล่” พบกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่องราวรักวัยใส

CEO ค่ายเพลงมาแล้ว! “มาย ภาคภูมิ” ประกาศโซโล่คอนเสิร์ต เจอกัน 8 มิถุนายนนี้

มั่วจัด! “ปันปัน สุทัตตา” ชี้แจงไม่เคยโพสต์ข้อความนี้ แชร์กันไปเรื่อย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments